Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy bay chiến đấu Nga tăng cường hoạt động ở biên giới Ukraine
Tuesday, January 27, 2015 5:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hội đồng An ninh và Quốc phòng Quốc gia Ukraine nói rằng tin tình báo cho thấy các máy bay quân sự của Nga đang tăng cường hoạt động ở biên giới với Ukraine.

Ông Volodymyr Polevoi của Trung tâm Thông tin và Phân tích, thuộc Hội đồng An ninh và Quốc phòng Quốc gia Ukraine trong cuộc họp báo ở Kiev hôm qua cho biết: “Theo tin tình báo, ở khu vực gần biên giới với Ukraine, các máy bay quân sự của Nga đang tăng cường hoạt động. Tại một sân bay quân sự ở thành phố Rostov-on-Don ghi nhận nhiều máy bay vận tải IL-76 hạ cánh với hàng hóa chưa rõ”.

Máy bay chiến đấu Nga tăng cường hoạt động ở biên giới Ukraine - Ảnh 1

Ông Polevoy cũng nói rằng Liên Bang Nga đang tăng cường năng lực quân sự của lực lượng không quân ở Crimea và sử dụng mạng lưới sân bay cũ của lực lượng vũ trang Ukraine. Ông nói: “Các biện pháp đã được thực hiện để tăng cường hệ thống căn cứ cho các máy bay tấn công. Điều này được chứng minh bằng việc tăng cường lực lượng của Không quân Nga với đơn vị trực thăng tấn công Mi-24 và máy bay vận tải quân sự”.

Trước đó, hồi đầu tháng 1, 50 trực thăng tấn công của Nga đã được triển khai ở một sân bay quân sự gần Dzhankoi ở Crimea. Không quân của Hạm đội Biển Đen bây giờ cũng có một Trung đoàn riêng với các máy bay không người lái.

Ông Polevoy nói: “Những ngày gần đây, các máy bay hải quân của Hạm đội Biển Đen đã tham gia vào các đợt huấn luyện chiến đấu và phóng rocket tại bãi Opuk trên bán đảo Kerch. Tất cả các sân bay hàng không hải quân thuộc Hạm đội Biển Đen quản lý đã tham gia vào các chuyến bay”.

Trần Vũ (Theo Unian)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.