Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Smartphone G Flex 2 xuất hiện hoành tráng trên khán đài
Monday, January 12, 2015 8:48
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chỉ còn vài giờ nữa, sự kiện của LG tại CES sẽ bắt đầu nhưng vào lúc này, những hình ảnh đầu tiên của G Flex 2 đã bị rò rỉ ngay trên khán đài.

Với một màn hình khá lớn, nơi giới thiệu sản phẩm mới của LG đã để lộ phiên bản kế tiếp của G Flex với thiết kế cong và vỏ màu đỏ trông rất bắt mắt. Tuy nhiên không có thông số cấu hình của mày được tiết lộ cho đến thời điểm này. xo so mien bac mobifone

LG G Flex 2 bị rò rỉ

LG G Flex 2 bị rò rỉ

Theo các tin đồn, G Flex 2 sẽ có kích thước nhỏ hơn so với G Flex, ở mức màn hình khoảng 5.7 inch nhưng độ phân giải được nâng cao hơn (thiết bị trước có màn hình 6 inch HD).

LG G Flex

LG G Flex

Những nguồn tin này cũng nói rằng G Flex 2 sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên có chip 64-bit Snapdragon 810 và nếu điều này thành sự thật thì thời điểm bán ra của G Flex 2 có lẽ sẽ khá lâu sau khi CES diễn ra vì chip Snapdragon 810 chỉ được sản xuất ra thị trường thương mại vào giữa năm nay.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.