Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thế hệ iPhone tiếp theo sẽ là cầu nối giữa Apple với Samsung
Tuesday, January 27, 2015 6:24
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
 

Bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus là minh chứng cho ‘mối tình đổ vỡ’ giữa hai nhà Apple và Samsung. Khi Táo Khuyết quyết bỏ phiếu thầu cho nhà sản xuất TSMC của Đài Loan để tích hợp chip A8 vào bộ đôi smartphone mới nhất của họ trong năm 2014. Tuy nhiên, trong năm nay 2015, có lẽ Apple sẽ suy nghĩ lại việc hợp tác này trên iPhone tiếp theo. 3g mobifone goi 70k

iPhone đời mới sẽ 'se duyên' cho Apple và Samsung?

iPhone đời mới sẽ là cầu nối cho Apple và Samsung?

Mới đây, theo một báo cáo từ Hàn Quốc, Maeil Business Newspaper, dẫn lời nguồn tin giấu tên trong ngành công nghiệp bán dẫn cho biết, Samsung đã vượt mặt hai đại gia trong lĩnh vực bán dẫn là Qualcomm và TSMC để trở thành đối tác cung ứng SoC A9 cho iPhone thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone 7).

75% chip A9 sẽ có nguồn gốc từ Samsung

75% chip A9 sẽ có nguồn gốc từ Samsung

Trong khi không có tin gì về các chi tiết tài chính của việc thỏa thuận trên, cũng như những công ty khác, ngoài Samsung, sẽ được cung cấp các bộ vi xử lý thì  Reuters lại cho biết thêm, gã khổng lồ xứ Hàn sẽ sản xuất SoC A9 tại nhà máy ở thành phố Austin, Texas.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.