Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Top 5 ứng viên thay thế Gerrard ở Liverpool
Sunday, January 4, 2015 6:32
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Top 5 ứng viên thay thế Gerrard ở Liverpool

 

Quyết định ra đi của Steven Gerrard đã mang tới cho HLV Brendan Rodgers bài toán khó trong việc tìm kiếm nhân tố thay thế. Dưới đây là 5 ngôi sao có thể giúp Lữ đoàn đỏ giải bài toán này…

 

1. Paul Pogba (Juventus)

 

Đây là lời khuyên của Michael Owen. Cựu ngôi sao của sân Anfield cho rằng tài năng trẻ người Pháp đủ tố chất và tiềm năng để lĩnh xướng hàng tiền vệ của Liverpool sau khi Gerrard ra đi.

 

“Pogba là một tiền vệ trung tâm xuất sắc. Khả năng điều tiết trận đấu và phát động tấn công của anh ấy luôn khiến mọi người phải thán phục. Tôi nghĩ, Pogba chính là sự thay thế lý tưởng khi Steven giải nghệ”, Owen chia sẻ.

 

Thực tế, với những gì đã thể hiện ở Juventus, Pogba không chỉ là mục tiêu của Liverpool mà còn là “niềm mơ ước” của nhiều đại gia châu Âu như Real Madrid, Chelsea, PSG hay Barca. Hơn nữa, Pogba mới ở tuổi 21, vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Tuy vậy, Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn để thuyết phục Juve nhả ngôi sao tiềm năng này.Tags: Giường tầng trẻ em, Cỏ nhân tạo, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

 

2. Ross Barkley (Everton)

 

Khác với Owen, cựu trung vệ Jamie Carragher lại tiến cử cho HLV Brendan Rodgers tài năng trẻ Ross Barkley của Everton. So với Pogba, Barkley có mức giá chuyển nhượng thấp hơn, lại từng chinh chiến và thể hiện được khả năng ở sân chơi Premier League.

 

Hiện tại, Barkley cũng được coi là 1 trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh. Mầm non của Everton không phải là 1 tiền vệ trung tâm thuần khiết. Nhưng bù lại, anh lại có tốc độ và khả năng đột phá, không kém Gerrard hồi còn trẻ.

 

 

 

 

Khó cho Liverpool trong thương vụ này là Barkley đang khoác áo Everton, kình địch của họ ở vùng Merseyside. Chắc chắn Everton không muốn để mất ngôi sao của mình vào tay “kẻ thù” cùng thành phố.

 

3. Henrikh Mkhitaryan (Dortmund)

 

Hồi mùa Hè năm 2013, Liverpool đã từng đặt vấn đề chiêu mộ Mkhitaryan như một sự thay thế cho Gerrard trong tương lai. Tiếc rằng đội bóng thành phố cảng đã chậm chân hơn Dortmund trong thương vụ này.

 

 

 

 

Sau khi Gerrard tuyên bố ra đi, có khả năng HLV Brendan Rodgers sẽ thúc giục BLĐ Liverpool chi ngân sách đón Mkhitaryan. Yếu tố mà The Kop cần nhất ở tiền vệ người Armenia là khả năng dẫn dắt hàng tiền vệ. Có thông tin cho rằng Mkhitaryan đã sẵn sàng rời Signal Iduna Park do không hài lòng với màn trình diễn của Dortmund ở Bundesliga.

 

4. Luka Modric (Real Madrid)

 

Ở châu Âu hiện tại, Luka Modric được cho là tiền vệ trung tâm hay nhất. Ngoài việc lĩnh xướng hàng tiền vệ, ngôi sao người Croatia còn được đánh giá rất cao ở khả năng kiến tạo và sút xa. Đặc biệt, Modric cũng từng thể hiện được mình ở Premier League trong màu áo Tottenham.

 

 

 

 

Tuy vậy, đây được cho là mục tiêu xa xỉ với Liverpool bởi hiện tại, Modric là nhân tố quá quan trọng của Real Madrid. Ngay cả khi trả mức giá cao, The Kop cũng khó lòng thuyết phục được Real nhả tiền vệ này.

 

5. Jordan Henderson (Liverpool)

 

Trong trường hợp không thể “phá két” cho các tên tuổi lớn, Liverpool buộc lòng phải tin dùng đội ngũ nhân sự hiện có. Trong số ấy, Jordan Henderson được xem là người kế thừa tốt nhất vai trò của Steven Gerrard.

 

 

 

 

Do đã được xếp đá cặp với Gerrard trong nhiều năm qua nên Henderson đã kế thừa không ít tố chất từ người đội trưởng của The Kop. Hơn nữa, tiền vệ này đang mang băng đội phó của Lữ đoàn đỏ. Không loại trừ khả năng anh sẽ trở thành thủ quân của Liverpool và thế luôn vị trí của Gerrard sau khi tiền vệ này rời Anfield.

 

Phương Minh (bongdaso)

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.