Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ứng dụng Android dần khẳng định vị thế của mình trên thương trường
Monday, January 19, 2015 20:47
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nhắc đến android chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến biểu tượng con robot màu xanh lá cây vô cùng dễ thương. Phần mềm ứng dụng android miễn phí này đã ra đời cách đây vài năm, nhưng đốn tim của biết bao nhiêu người. Ngoài các ứng dụng đa phương tiện, các game mang tính chất giáo dục cao thì đây còn là một hệ điều hành mang tính chất miễn phí. Khách hàng không tốn bất kỳ khoản chi phí nào, chỉ cần chọn cho mình những ứng dụng ăn ý phù hợp là có thể tải về máy tính, điện thoại… của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tuy mới xuất hiện nhưng hệ điều hành này đã đánh bắt được tâm lý khách hàng một cách nhanh chóng mà hiệu quả. Bởi trong giai đoạn xuất xưởng thì các chuyên gia đã liên tục cập nhật những thông tin từ người tiêu dùng. Bên cạnh đó là khảo sát thực tế bằng nhiều hình thức khác nhau, để lấy ý kiến chung. Từ đó rút ra kết luận chung và từ kết luận ấy sẽ cho ra những sản phẩm phù hợp, để cung ứng cho người tiêu dùng những ứng dụng thích hợp.

Song song đó, ngoài việc cho ra đời các ứng dụng mới thì việc cập nhật phiên bản mới cũng được chú tâm một cách bài bản. Tuy nói là phần mềm wap android miễn phí, nhưng họ vẫn quan tâm tiêu chí “cái mới” là điều quan trọng, vì lẽ đó mà khách hàng ngày càng tin tưởng và update liên tục những dòng sản phẩm mà android mang lại. Có thể thấy, hệ điều hành này đã có mặt hầu hết các nước trên thế giới và được xếp loại hạng cao trong danh mục người tiêu dùng sử dụng phần mềm.

Một điểm mạnh không hề nhỏ mà wap android mang lại đó chính là có thể sử dụng rộng rãi và dễ dàng ở hầu hết các trang thiết bị điện tử. Vừa tiện lợi, nhanh chóng mà ít gây lỗi khi tải về. Có những ứng dụng vừa mang tính giải trí vừa có thể luyện trí óc một cách nhanh nhẹn, điều ấy cho ta thấy sự nghiêm túc trong công tác sản xuất của tập đoàn android khi cho ra đời từng dòng sản phẩm.

Khi sử dụng phầm mềm android miễn phí bạn có thể hoàn toàn an tâm cho thiết bị điện tử của mình, bởi ngoài việc dung lượng nhẹ nhàng, không tốn nhiều diện tích trong bộ nhớ thì còn ngăn chặn được các tác nhân gây hại khác như vi rút xâm nhập, hay thậm chí là lỗi khi đưa ứng dụng vào máy. Có nhiều trường hợp các ứng dụng miễn phí khác, sau khi tải về sẽ làm máy bị đứng, hay thậm chí là tắt nguồn một cách nhanh chóng vì vi rút xâm nhập. Còn khi sử dụng phần mềm android miễn phí thì lại khác, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì mức độ an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, bạn cũng phải thật sự sáng suốt khi đưa game android về máy của mình. Vì ngày nay, có nhiều ứng dụng đã lấy thương hiệu android để lập trình những loại vi rút đáng sợ, để cho an toàn, trước tiên bạn phải tìm hiểu kỹ về các ứng dụng, và xem xét coi thương hiệu nào đã sản xuất ra. Có như thế thì bạn đã bảo vệ cho thiết bị điện tử của mình vừa an toàn vừa tiết kiệm.

Ứng dụng miễn phí từ Wap android

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.