Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xuất hiện smartphone đầu tiên của Bkav tại CES 2015
Friday, January 9, 2015 17:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bkav gây bất ngờ khi trưng bày smartphone đầu tiên của mình trong gian hàng tại triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Bkav tham dự Triển lãm CES 2015 với một gian hàng gây được sự chú ý với khách tham quan bởi hệ thống nhà thông minh hoàn thiện được mô phỏng và tất cả mọi thao tác điều khiển được Bkav thực hiện trên chiếc điện thoại do chính công ty này thiết kế và sản xuất.

Xuất hiện smartphone đầu tiên của Bkav tại CES 2015 - Ảnh 1

Gian hàng trưng bày của BKAV tại triển lãm công nghệ CES 2015.

Ông Vũ Thanh Thắng, Phó Chủ tịch Bkav chia sẻ trên Dân trí, dự án sản xuất điện thoại đã được Bkav bắt đầu thực hiện từ 4 năm trước với 200 nhân viên tham gia từ khâu thiết kế, hoàn thiện và xây dựng các ứng dụng riêng dành cho mẫu smartphone này. Bkav tiết lộ đã tiêu tốn hàng triệu USD vào tham vọng gia nhập thị trường smartphone.

Smartphone Bphone của BKAV được trưng bày tại CES được Bkav bọc khung kim loại bên ngoài để giữ bí mật về thiết kế. Công ty này dự định sẽ chính thức ra mắt smartphone đầu tiên của mình tại Hội nghị di động thế giới MWC 2015 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới.

Xuất hiện smartphone đầu tiên của Bkav tại CES 2015 - Ảnh 2

Sản phẩm sẽ được chính thức ra mắt tại Hội nghị di động thế giới vào tháng 3 tới.

Được biết, Bphone được thiết kế với mặt và nắp lưng bằng kính cường lực, chống va đập, viền khung kim loại. Máy có màn hình Full HD 5 inch, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 800 của Qualcomm cho tốc độ xử lý nhanh.

“Bkav sẽ tiếp cận thị trường bằng những sản phẩm cấu hình mạnh mẽ, thiết kế cao cấp nhưng giá bán sẽ phải chăng”. Ông Thắng cho biết thêm trên Dân trí.

Trên báo Diễn đàn đầu tư, ông Tony Nguyen – Giám đốc thị trường Mỹ của Bkav, đại diện Bkav tại CES 2015 khẳng định smartphone của Bkav “sẽ là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất nhì thế giới”.

Xem thêm video: Sạc đầy pin điện thoại chỉ trong vòng 30s

Mộc Miên (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.