Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bạn sẽ bỏ lỡ những gì nếu không chọn The Ascent quận 2
Tuesday, February 17, 2015 7:46
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Toạ lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm quận 2 TP HCM, căn hộ The Ascent quận 2 là căn hộ được nhiều người mong đợi nhất. Ngay trong những ngày đầu tiên chào bán căn hộ The Ascent quận 2 đã tạo được sức hút nhờ thiết kệ hiện đại và những dịch vụ tiện ích đẳng cấp hội tụ tại đây.
Sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội được sở hữu căn hộ trong mơ này. Dưới đây là những điều bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc nếu không lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2.

Sự hấp dẫn của căn hộ The Ascent quận 2 đầu tiên không thể không nói đến vị trí thuận lợi. Để tìm kiếm một căn hộ nội thành với vị trí giao thông thuận lợi đi đến các địa điểm quan trọng của TP HCM như sân bay, nhà hát, bưu điện, trung tâm quận 1, chợ bến thành mà mức giá trên dưới 2 tỉ không phải là điều dễ dàng. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn nhất là đối với một căn hộ ngay giữa trung tâm Thảo Điền quận 2.

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp vượt trội tại đây là yếu tố thu hút sự chú ý nhiều nhất của bạn. Chỉ với một căn hộ The Ascent quận 2, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều tiện ích hội tụ mà không cần phải tìm kiếm đâu xa. Phòng tập yoga, gym, spa, massage, phòng chăm sóc sức khoẻ… sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhờ sự chuyên nghiệp và chất lượng hoàn hảo. Ngoài ra tại khu vực tầng 5 bạn còn có thể bơi lội thoải mái với 3 hồ nước ấm, một khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi cho trẻ em… chỉ cần vài bước chân ra khỏi nhà bạn có thể dễ dàng được tận hưởng những dịch vụ hoàn. Tất cả đã tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho căn hộ The Ascent quận 2. Tìm hiểu thông tin về dự án The Ascent Quận 2

Xu hướng kiến trúc của thế giới hiện nay đều chú trọng yếu tố đưa thiên nhiên vào nhà ở, giúp vừa đem lại bầu không khí trong lành vừa tạo không gian thoáng đãng cho căn hộ. Những kiến trúc sư của căn hộ The Ascent quận 2 đã luôn chú trọng đưa yếu tố xanh, thân thiện hoà cùng tự nhiên vào nhà ở vì vậy mỗi thiết kế ở đây đều toát lên nét tươi mát nhờ vị trí đẹp và hệ thống cây xanh bao quanh bên ngoài toà nhà, trong các lối đi. Điều này đã tạo nên một khung cảnh vô cùng hoàn mỹ. Nếu không chọn căn hộ The Ascent quận 2 bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng không khí trong lành, những cảnh vật lãng đãng hoà trong không khí hiền hoà, yên tĩnh ngày trong lòng thành phố sầm uất nhất cả nước. Điều mà không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy được.

3 mặt của toà nhà đều được bao trọn bởi dòng sông Sài Gòn uốn lượn, những cây xanh trong Thảo Điền, hoà với nét tinh khôi dòng sông, quyện cùng những tia nắng rực rỡ bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của một góc Sài Gòn ngay chính căn hộ của mình. Nơi đây xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và cả gia đình.

Bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ The Ascent quận 2 chính là bỏ lỡ rất nhiều vẻ đẹp.

TÌm hiểu thêm Những ưu điểm của căn hộ The Ascent quận 2

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.