Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nga khởi đóng 2 tàu hộ tống có thiết bị điện tử vượt trội
Tuesday, February 17, 2015 7:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Việc đóng hai tàu hộ tống mới cho Hải quân Nga sẽ được bắt đầu vào ngày 20/2 tới tại thành phố lớn thứ hai nước Nga – St. Petersburg.

Đại úy Rank Igor Dygalo, phát ngôn viên thứ nhất của Hải quân Nga hôm nay nói rằng các thiết bị điện tử của hai con tàu này sẽ vượt trội so với các tàu tương tự. Dygalo cũng cho biết Tư lệnh Hải quân Nga, Đô đốc Viktor Chirkov sẽ tham gia buổi lễ khởi đóng tàu Retiviy và tàu Stroiy thuộc dự án 20.380.

Nga khởi đóng 2 tàu hộ tống có thiết bị điện tử vượt trội - Ảnh 1

Hai con tàu khác thuộc lớp này cũng sẽ được đóng trong thời gian ngắn và bàn giao cho Hạm đội Thái Bình Dương từ nhà máy đóng tàu Amur.

Các tàu thuộc dự án tàu hộ tống 20.380 là tàu hoạt động vùng ven biển, có khả năng chống tàu nổi và tàu ngầm cũng như cung cấp hỗ trợ hỏa lực cho hoạt động đổ bộ. Hiện nay các hạm đội của Nga có 4 tàu loại này với các tên gọi: “Steregushchiy, Soobrazitelnyy, Boikiy và Stoikiy.

Trần Vũ (Theo Itar-Tass)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.