Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hơn 100 ô tô tông nhau ở Hàn Quốc, có 2 người Việt bị thương
Saturday, February 14, 2015 0:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sáng nay, một vụ tai nạn liên hoàn với hơn 100 chiếc xe tông nhau đã xảy ra trên một cây cầu gần sân bay quốc tế Incheon.

Vụ va chạm xảy ra lúc 9h34 sáng theo giờ địa phương trên cây cầu nối thành phố cảng phía Tây với một hòn đảo nơi có sân bay Incheon – cửa ngõ chính của Hàn Quốc. Vụ tai nạn xảy ra trên cầu ở về phía Seoul.

Theo các nhà chức trách, vụ tai nạn khiến 2 người thiệt mạng và 63 người bị thương. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện gần đó. 10 người trong số họ đang trong tình trạng nghiêm trọng đặc biệt có 2 người ở trong tình trạng rất nguy kịch.

Hơn 100 ô tô tông nhau ở Hàn Quốc, có 2 người Việt bị thương - Ảnh 1

Hiện trường vụ tông xe liên hoàn ở Hàn Quốc sáng nay.

Trong số người bị thương có 2 người Việt Nam, 7 người Trung Quốc, 3 người Thái Lan và 2 người Philippines. Ngoài ra còn 4 người nước ngoài khác thuộc các nước: Nhật Bản, Nga, Bangladesh và Thụy Sĩ. Trong hai nạn nhân người Việt, có một người ở trong tình trạng nguy kịch theo nhân viên cứu hỏa cho biết.

Thi thể của hai nạn nhân thiệt mạng đã được chuyển đến bệnh viện Goyang thuộc vùng ngoại ô phía Bắc Seoul và phía Tây Incheon theo thông tin của cảnh sát. Hai người thiệt mạng thì một người họ Kim, 51 tuổi và một người họ Lim 46 tuổi.

Cảnh sát cho biết vụ tai nạn xảy ra khi một xe taxi ở đầu đâm vào một xe taxi ở phía trước của nó ở làn đường thứ hai. Một xe buýt lao vào xe taxi thứ hai và gây ra một vụ va chạm với chiếc xe ở đằng sau nó. Cứ thế đã khiến hơn 100 xe va vào nhau.

Hơn 100 ô tô tông nhau ở Hàn Quốc, có 2 người Việt bị thương - Ảnh 2

Vụ tông nhau của hơn 100 chiếc xe đã khiến giao thông tắc nghẽn nhiều giờ và khiến 2 người chết cùng 63 người bị thương.

Nguyên nhân sơ bộ của vụ tai nạn được cho là do sương mù khiến tầm nhìn thấp. Vào lúc xảy ra tai nạn tầm nhìn trên cầu chỉ trong khoảng 10m và hiện trường vụ tai nạn trải dài 1,3km.

Cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đã phong tỏa hiện trường toàn bộ phần cầu ở phía Seoul nhưng sau đó giao thông đã được mở lại vào lúc 15h12. Nhân viên cứu hỏa từ một số khu vực lân cận cũng đã được cử đến hiện trường.

Đồn cảnh sát Incheon Seobu cho biết họ đã lập một lực lượng đặc nhiệm để phân tích nguyên nhân vụ tai nạn. An Jeong-gyun, đồn trưởng đồn cảnh sát này nói: “Theo chúng tôi biết là có 3 địa điểm bắt đầu vụ tai nạn. Chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc cuộc điều tra nhanh chóng và yêu cầu giúp đỡ từ các cơ quan liên quan nếu có những vấn đề cụ thể với cây cầu”.

Trong khi đó, tại sân bay quốc tế Incheon, sáng nay sương mù cũng đã khiến 30 chuyến bay phải trì hoãn cho đến giữa trưa mới hoạt động trở lại bình thường.

Trần Vũ (Theo Yonhap)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.