Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khủng bố bắn rocket vào xe cảnh sát ở Pakistan
Sunday, February 1, 2015 20:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hôm qua, đoàn xe của một cảnh sát trưởng ở Pakistan đã bị tấn công bằng rocket tại thị trấn Pasni thuộc tỉnh Balochistan.

Chính quyền địa phương cho biết sự việc diễn ra với cảnh sát trưởng của huyện Khuzdar, Asghar Ali Yusufzai, khi ông đang đi du lịch cùng gia đình từ huyện khuzdar đến thành phố cảng Gwadar, cách thủ đô Islamabad 2.000km về phía tây nam.

Khủng bố bắn rocket vào xe cảnh sát ở Pakistan - Ảnh 1

Cảnh sát kiểm tra một chiếc xe cảnh sát bị hư hỏng tại hiện trường vụ bắn phá ở Lahore, Pakistan.

Ông Akbar Durrani, Thư ký của chính quyền tỉnh Balochistan nói: “Chiếc xe chở Yusufzai và gia đình ông đã bị tấn công bằng rocket khi họ đi qua thị trấn Pasni. Sĩ quan cảnh sát và gia đình của anh may mắn tránh được cuộc tấn công mà không bị thương vong gì.

Trong khi đó, cũng trong ngày chủ nhật, một sĩ quan quân đội đã thiệt mạng và hai người khác bị thương nặng khi một vụ nổ mạnh xuyên qua chiếc xe của họ. Các viên chức được cho là đang trên đường tuần tra thường xuyên của họ khi chiếc xe đi qua một thiết bị nổ đã được cài sẵn ở huyện Nasirabad thuộc tỉnh Balochistan.

Chưa có nhóm nào nhận trách nhiệm về hành động khủng bố lần này. Mặc dù, nó khá giống với các cuộc tấn công tương tự của các phần tử ủng hộ Taliban.

Các phần tử ủng hộ Taliban và một số nhóm khủng bố Baloch thường thực hiện các cuộc tấn công chống lại lực lượng an ninh cũng như người dân ở Pakistan. Chúng đang cố gắng gây ảnh hưởng ở nhiều vùng khác nhau của đất nước, mặc dù phía quân đội Pakistan đã nhiều lần trấn áp.

Vũ Nga (Theo PressTV)

Al-Qaeda mưu đồ khủng bố nước Mỹ

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.