Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân ly khai rút lui sau đợt pháo kích dữ dội của quân Ukraine
Thursday, February 12, 2015 1:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Lực lượng ly khai Ukraine đã rút khỏi vị trí trong làng Lohvynove thuộc Donetsk sau khi bị pháo binh Ukraine bắn phá quyết liệt.

Ông Dmytro Tymchuk, trưởng nhóm Thông tin kháng chiến Ukraine viết trên Facebook cá nhân hôm qua rằng: “Một số quân ly khai đã di chuyển về làng Nyzhnie Lozove trong khi một nhóm các chiến binh khác đã đi một vài km dọc theo tuyến đường Debaltsevo – Artemivsk để đi về làng Novohryhorivka và chiếm một vị trí trung gian”.

Quân ly khai rút lui sau đợt pháo kích dữ dội của quân Ukraine - Ảnh 1

Ông Tymchuk cho biết thêm là: “Các nhóm quân của Ukraine đã di chuyển theo đường E40-M03 đến ngã tư Debaltsevskiy. Tuy nhiên, tại thời điểm này đối phương vẫn có thể bắn vào các xe đi trên đường và vây bắt bất ngờ với sự giúp đỡ của các nhóm phá hoại và các nhóm trinh sát trên một đoạn của tuyến đường Debaltsevo – Artemivsk”.

Binh sỹ Ukraine đang bị bao vây ở thị trấn Debaltsevo và họ đang nỗ lực phá vòng vây của quân ly khai với sự cứu viện của Kiev. Có ý kiến nói rằng có từ 1500 đến 5000 binh sỹ Ukraine đang bị cầm chân ở Debatsevo – một vị trí chiến lược với cả hai phía.

Trước đây đã có hình ảnh xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy xe tải của quân Ukraine bị bỏ lại ở phía Nam và phía Đông Debaltsevo và cũng có những báo cáo chưa được xác nhận nói rằng các chiến binh ly khai đã tiến vào thị trấn này.

Trần Long (Theo Unian)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.