Profile image
Tác giả: thegioiipadgiare
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tạo chữ ký email trên iPhone và iPad bằng Rich HTML
Sunday, February 22, 2015 20:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Có rất nhiều cách để thực hiện điều này , nhưng đến nay là cách nhanh nhất để có được một chữ ký HTML trong iOS là chỉ cần sử dụng một chữ ký HTML hiện có, hoặc để nhanh chóng phác thảo một trong một khách hàng webmail với các công cụ HTML. Cả hai sẽ giữ cho bạn khỏi phải mò mẫm xung quanh với cú pháp HTML hoặc bận tâm với bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba , và như bạn sẽ thấy , chúng đều khá tương tự. iPad 4 chính hãng
tao-chu-ky-email-tren-iphone-va-ipad-bang-rich-html    Soạn một email mới để thiết lập địa chỉ gửi thư trên iPhone của bạn , và sử dụng các công cụ HTML trong các khách hàng webmail để tạo ra một chữ ký ( để thiết lập các liên kết có thể sử dụng , loại nó ra, làm nổi bật nó , sau đó nhấp vào liên kết ít công cụ nút )

Làm cho một chữ ký HTML với GMail
Gửi email cho chính mình, sau đó trên máy iPhone và giữ để chọn HTML cách điệu và chọn ” Copy”
Mở thiết lập ứng dụng sau đó đi đến “Mail , Contacts, Calendars ” và chọn ” Chữ ký ”
Chạm và giữ , sau đó chọn “Select All” và sau đó “Dán” để dán vào HTML đầy đủ chức năng mà bạn tạo ra từ các khách hàng webmail
Thoát ra khỏi thiết lập và gửi cho mình một email để xác nhận chữ ký đang làm việc
tao-chu-ky-email-tren-iphone-va-ipad-bang-rich-html-1Thiết lập một chữ ký HTML trên iPhone

Thủ thuật này làm việc như nhau bất kể khách hàng có nguồn gốc webmail , cho dù đó là Gmail, Hotmail, Yahoo Mail, Outlook, yêu cầu duy nhất là bạn có email giàu HTML và thanh công cụ đi kèm được kích hoạt. Đó luôn luôn là theo mặc định , trừ khi bạn đang sử dụng chế độ băng thông thấp , vì vậy nó không phải là một vấn đề để con nó ra .

Đã có một tài khoản email với một chữ ký HTML? Bạn chủ yếu thực hiện sau đó , chỉ cần gửi cho mình một email từ tài khoản email , sau đó sử dụng sao chép và dán . Người đứng đầu lên để tìm cho iDownloadblog này ra: cung cấp iPad 4

Gửi cho mình một email từ tài khoản / thiết bị có chữ ký HTML hiện đang hoạt động
Chọn chữ ký HTML và chọn ” Copy”
Hướng vào Settings> Mail , Contacts, Calendars > Chữ ký
Bỏ chọn hộp chữ ký , sau đó nhấn và giữ và chọn ” Paste ”

Cách tiếp cận thứ hai này vẫn sử dụng sao chép và dán , và nó cực kỳ đơn giản cho những người đã có một thiết lập chữ ký HTML hiện thông qua một email công việc hay nói cách khác , có thể là một chữ ký cũ được thực hiện trong Outlook hoặc bất cứ điều gì khác mail của khách hàng máy tính để bàn chính của bạn là .

Một phương pháp đơn giản là sử dụng iWork ứng dụng web dựa trên iCloud , nhưng đến bây giờ đó là cho các nhà phát triển chỉ vì vậy nó ít có liên quan để sử dụng rộng rãi trong thời gian tới .

Một lần nữa, có những cách khác để xây dựng các cách điệu và có thể kích chữ ký HTML để sử dụng với các khách hàng iOS Mail, nhưng phần còn lại của họ thường yêu cầu sử dụng cơ bản HTML , hoặc sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba , cả hai đều là loại một rắc rối và khi chỉ gây phiền nhiễu so với phương pháp dễ dàng cung cấp ở đây . Điều này là đủ hữu ích và hỏi về đủ mà nó có lẽ đã được bao gồm trong nhất của Mail lời khuyên ứng dụng gửi , nhưng nó tốt hơn để trang trải nó ở đâu đó hơn đâu .

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.