Profile image
Tác giả: dulichthailan123
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bảo tàng Hermitage
Sunday, February 22, 2015 20:30
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Vào tháng Bảy năm 1917, Chính phủ lâm thời đã lên cư trú ở đây, do đó thiết lập giai đoạn cho cuộc Cách mạng tháng Mười. Sau khi củng cố quyền lực của mình, chính phủ Bolshevik chuyển giao vốn của mình cho Moscow và kể từ thời điểm đó Cung điện Mùa đông có liên quan chủ yếu với vai trò của nó như là Bảo tàng Hermitage.

Bảo tàng Hermitage là ví dụ điển hình cho tình hình bảo tồn và khai thác khu di tích Cung Điện Màu Đông

Bảo tàng Hermitage (Государственный Эрмитаж) là Viện bảo tàng nghệ thuật lớn nhất nước Nga hiện nay và đứng thứ ba trên thế giới sau viện bảo tàng Louvre (Pháp) và Vatican (Ý). Năm 1852, sau khi Hermitage mới xây dựng xong. Nga hoàng mở cửa cho dân chúng vào xem, nhưng rất hạn chế và cho đến hiện nay là tài sản công cộng của đất nước (thay vì mục đích ban đầu chỉ để phục vụ Hoàng gia)

Với 225 bức tranh khi thành lập, Hermitage liên tục được bổ sung: ngoài những lần mua lẻ tẻ các tác phẩm nghệ thuật, Hermitage đã tiếp nhận những bộ tranh sưu tập lớn của Bá tước Henrich Bruchl (Dresden), của chủ nhà băng Kros (Paris), của Huân tước Walpole (Lodon), của Hoàng hậu Josephine (Paris)… Đến đầu thế kỷ 20, bộ sưu tập của Hermitage lên đến 600 nghìn tác phẩm nghệ thuật và di tích văn hoá cổ xưa. Sau Cách mạng Tháng Mười Nga bộ sưu tập của Hermitage tăng 4,5 lần. Có thể nói, hiện nay bộ sưu tập và hội hoạ Tây Âu trưng bày tại Hermitage là một trong những bộ sưu tập phong phú nhất và có giá trị nhất trên thế giới. Hằng năm, Hermitage thu hút hơn 3,5 triệu lượt người vào xem. Những giá trị nghệ thuật vĩnh cửu của các tác phẩm sưu tập được càng ngày càng bổ sung là tăng thêm uy tín vốn có của Hermitage.

Tác phẩm nghệ thuật và di tích văn hoá cổ xưa trưng bày ở Hermitage bao gồm sáu phần chính: văn hoá nguyên khai, văn hoá nghệ thuật cổ đại, văn hoá nghệ thuật phương Đông (thuộc Liên Xô cũ) và các nước ngoài, văn hoá Nga, nghệ thuật Tây Âu và cổ tiền học.

Sau Cách mạng Tháng Mười Nga bộ sưu tập của Hermitage tăng 4,5 lần. Có thể nói, hiện nay bộ sưu tập và hội hoạ Tây Âu trưng bày tại Hermitage là một trong những bộ sưu tập phong phú nhất và có giá trị nhất trên thế giới.

Hermitage là bảo tàng công cộng lớn nhất ở Nga và nhà để một trong những bộ sưu tập nghệ thuật lớn nhất trên thế giới. 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.