Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xuất hiện nghi án thương vụ mua bán giữa Samsung và BlackBerry
Saturday, February 14, 2015 20:47
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái Mỹ – SEC đang xem xét những diến biến đáng ngờ trong các thông tin mua bán giữa Samsung và Blackberry.

Tờ Reuters đã từng thông tin về kế hoạch mua bán giữa Samsung và Blackberry cách đây hai 2 tháng trước. Không lâu sau đó, cổ phiếu của hãng sản xuất smartphone Canada đã đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong ngày, qua đó giúp cho người mua kiếm được 490 ngàn USD từ số tiền đầu tư vỏn vẹn chỉ 20 ngàn USD. xo so mien nam mobifone

Samsung và BlackBerry

Samsung và BlackBerry

Điều này khiến cho các công tố viên đặt nghi vấn và tiến hành điều tra sự minh bạch của thương vụ này. SEC nghi ngờ có ai đó đã cung cấp thông tin cho Reuters với mục đích trục lợi và các nhà đầu tư đã tìm cách nào đó để có được thông tin tay trong và bán lại để hưởng lợi hoặc trực tiếp kiếm lợi nhuận từ việc giao dịch chứng khoán.

Sau khi cả Samsung và Blackberry đều phủ nhận cuộc thương lượng này, Reuters bắt đầu điều chỉnh lại câu chuyện của mình để lưu ý rằng buổi gặp mặt chỉ diễn ra với sự góp mặt của các cố vấn mà không phải giám đốc điều hành nên chuyên mua bán rất khó xảy ra.

Không có chuyện mua bán ở đây

Không có chuyện mua bán ở đây

Tuy nhiên hiện nay SEC vẫn tiếp tục điều tra những sai phạm xung quanh vụ việc này.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.