Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hình ảnh về tàu vũ trụ kim loại trên sao Hỏa bị NASA cố ý làm mờ?
Wednesday, March 4, 2015 0:36
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Những hình ảnh chụp được từ tàu thăm dò Curiosity, quả thực khiến nhiều người “tò mò”, nhất là nhóm yêu thích và ráo riết săn tìm UFO và người ngoài hành tinh. Nhiều hình ảnh được đem ra phân tích, kết quả còn lộ ra việc NASA cố tình làm mờ ảnh để che giấu vật thể dạng đĩa bay trên sao Hỏa.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1yNGZ5VE5LZVNvYy9WUGF3TUctV2d2SS9BQUFBQUFBQVQ5dy9pZVJOdHdabi1hYy9zMTYwMC91Zm8tbmFzYS5wbmc=
Phòng thí nghiệm lực đẩy phản lực (JPL) của NASA đã hoàn thành việc nâng cấp phần mềm MSLs, và tự hào tuyên bố, “Khoa học có thể tiếp tục…”.
Kiểu nói này dùng để ám chỉ việc họ có thể áp dụng mọi ứng dụng có được lên bất kì phát hiện nào liên quan đến công nghệ bề mặt JPLS tại sao Hỏa.
Dưới đây là một trong những hình ảnh khám phá từ JPL được các nhà nghiên cứu độc lập phân tích. Và họ đã phát hiện ra sự thật không khỏi khiến người ta “đau đầu”.
Kết quả phân tích vật thể cho thấy, đây là hình ảnh của một vật thể có hình dạng đĩa bay kim loại, nhưng trước đó hình ảnh này đã bị NASA xử lý bằng cách phủ lên một lớp “bụi” để làm mờ. Lớp bụi này vốn rất dễ “quét sạch” bằng vài thao tác xử lý ảnh.
Có lẽ tàu thăm dò của NASA đã quá bận với việc “đào đào cuốc cuốc” nên không có thời gian để tiếp cận vật thể này.
Xem Video phân tích ảnh bên dưới:
Theo UFO Sighting Daily, tinhhoa.net
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.