Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sự khác biệt về đẳng cấp của căn hộ The Ascent quận 2
Tuesday, March 3, 2015 23:32
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau những biến động của nền kinh tế suy thoái trong năm 2013, từ những tháng cuối năm 2014 thị trường bất động sản bắt đầu phát triển mạnh với sự cạnh tranh của các ông lớn trên đường đua tìm kiếm khách hàng và chỗ đứng. Trong đó tạo ra sự khác biệt chính là mấu chốt để doanh nghiệp cán đích nhanh nhất. Dự án căn hộ The Ascent quận 2 đã may mắn làm được điều này.

Đối với một dự án bất động sản ngoài việc đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khủng thì vị trí đăc địa và các dịch vụ tiện ích cao cấp chính là những tiêu chí quan trọng để một dự án lọt vào mắt xanh của khách hàng.

Dự án căn hộ chung cư cao cấp The Ascent quận 2 là một trong số ít dự án được các chuyên gia bất động sản đánh gia là có sức hút nhất hiện nay. Không chỉ bởi nơi đây có vị trí đắc địa ngay trung tâm Thảo Điền quận 2 mà còn bởi thiết kế xanh thông thoáng lấy thiên nhiên làm nền tảng và đi kèm với đó là nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp vượt trội.

Tìm hiểu Hòa Bình House – nhà thầu dự án căn hộ The Ascent quận 2

Sự đẳng cấp của căn hộ The Ascent quận 2 không chỉ dừng lại ở yếu tố thiết kế hiện đại hay dịch vụ mà quan trọng hơn cả là mục tiêu tạo nên một tổ ấm lý tưởng, một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh ngay trong lòng Sài Gòn phồn hoa nhộn nhịp, điều mà không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng tìm thấy.

Ngoài ra căn hộ The Ascent quận 2 còn thu hút sự quan tâm của khách hàng với điểm thu hút nổi bật là chuỗi hồ bơi nước ấm liên hoàn đầu tiên tại TP HCM. Diện tích mặt nước hơn 650m2, đây không chỉ là nơi thư giãn nghỉ ngơi mà còn được xem như là chiếc máy điều hoà tự nhiên cho cả toà nhà. Đi kèm với hồ bơi là quầy bar sang trọng tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong một Resort biển sang trọng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Tìm hiểu Hòa Bình House – nhà thầu dự án căn hộ The Ascent quận 2

Diện tích căn hộ tại đây cũng hết sức đa dạng phù hợp với hầu hết các hộ gia đình phổ biến tại Việt Nam hiện nay,  phong cách thiết kế thông thoáng luôn xem trọng yếu tố thiên nhiên trong từng ngóc ngách của căn hộ để dù bạn đang đứng ở bất cứ đâu cũng cảm nhận được nắng gió và không khí tươi mát ngay trong căn nhà của mình. Đây cũng chính là đặc trưng thiết kế của Singapore đem đến cho bạn khoảng không gian nghỉ ngơi cao cấp với mức giá vô cùng ưu đãi.

Bạn có thể dễ dàng thưởng lãm trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp qua chiều cao thông thuỷ 3,2m được bao phủ bằng một mặt kính trong suốt. Phương thức thanh toán trải dài theo tiến độ thi công cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên đẳng cấp khác biệt của căn hộ The Ascent quận 2 so với các căn hộ khác tại TP HCM.

Với những yếu tố trên đây, sẽ không quá bất ngờ khi căn hộ The Ascent quận 2 thu hút sự quan tâm của người dùng ngay trong những ngày đầu chào bán. Chỉ trong thời gian ngắn 80 căn hộ đã được đặt mua, điều mà không phải dự án căn hộ chung cư cao cấp nào cũng làm được.

Xem thêm: 6 lợi ích khi lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.