Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phe ly khai cáo buộc Kiev tái bố trí vũ khí gần đường liên lạc
Sunday, March 1, 2015 19:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Theo phía Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng (DPR) Kiev đang tái triển khai vũ khí ở gần đường liên lạc.

Ông Eduard Basurin, Phó Chỉ huy của DPR nói: “Thật không may, tình báo của DPR đang chỉ ra các trường hợp mới của việc rút vũ khí của các đơn vị quân đội Ukraine đang tái triển khai trong sự vi phạm thỏa thuận Minsk, ở khoảng cách 20 đến 30 km so với đường liên lạc”.

Phe ly khai cáo buộc Kiev tái bố trí vũ khí gần đường liên lạc - Ảnh 1

Ông Basurin cũng thẳng thừng bác bỏ cáo buộc cho rằng DPR đã bí mật kéo vũ khí hạng nặng trở lại các vị trí mà họ kéo đi trước đó. Ông nói: “Những giả định này là không đúng sự thật và không được dùng để biện minh cho việc Kiev không tuân thủ các nghĩa vụ rút vũ khí”.

Trước đó, cũng trong ngày hôm qua, ông Basurin cùng với đại diện Cộng hòa Nhân dân Lugansk nói với RIA Novosti rằng cả DPR và LPR đã hoàn tất việc rút vũ khí hạng nặng theo thỏa thuận ở Minsk.

Ông Basurin nói thêm tại cuộc họp báo rằng chi tiết lệnh rút vũ khí của ông đã được thực hiện dưới sự quan sát của Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE).

Trần Long (Theo Sputniknews)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.