Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quà tặng ý nghĩa cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3
Wednesday, March 4, 2015 21:45
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

10394124_830599343678069_5392446297680338859_n

Không còn bao lâu nữa là lại tới ngày 8/3 rồi, các bạn đã chọn được món quà tặng ý nghĩa cho những người phụ nữ yêu thương của mình chưa?
Tặng quà 8/3  thế nào cho “ý nghĩa” là điều không hề đơn giản. Không hẳn những món quà đắt tiền, xa xỉ mới đáng giá mà đôi khi những món quà nhỏ nhưng tình cảm chân thành lại đem đến nhiều bất ngờ và hạnh phúc cho người phụ nữ bạn yêu thương. TRUSTcard xin gợi ý cho bạn một vài món quà bạn có thể tặng trong dịp 8/3:

Hoa: Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người “trong tim” của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Nữ trang: Một món trang sức do chính tay bạn chọn lựa sẽ là món quà giá trị mang lại niềm vui và thể hiện hiện sự quan tâm và tình cảm mà bạn dành cho người được tặng.

Mỹ phẩm: Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng “tư vấn” về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Nước hoa: Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với “gu” của người ấy sẽ giúp bạn “lấy điểm” qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.

Gấu bông: Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi.

Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng thích những một trong những món quà phổ biến trên vì nó còn phụ thuộc vào sở thích, cá tính và phong cách của người được tặng, thế nên TRUSTcard muốn gửi đến bạn một gợi ý nho nhỏ vô cùng đơn giản nhưng không kém phần đặc biệt và ý nghĩa cho ngày 8/3 năm nay. Một món quà sẽ là phương tiên giúp người nhận có thể chủ động lựa chọn những món quà mà họ đang trông đợi cũng như tận hưởng thêm nhiều tiện ích và ưu đãi.

Đó chính là Thẻ quà tặng TRUSTgift, với thẻ thanh toán quốc tế trả trước TRUSTgift, bạn có chỉ cần truy cập website, chọn thẻ và gửi ngay món quà được nhiều người mong đợi nhất(*) đến với người mình muốn gửi quà mà :

· Không mất thời gian và công sức để đi khắp nơi tìm lựa món quà ưng ý
· Không tốn thêm bất kỳ chi phí chuyển phát, giao nhận
· Không lo bị đội giá vào các dịp Lễ
· Được thiết kế bao bì đẹp kèm lời chúc thay cho thông điệp yêu thương gửi

banner 8-3 khuyen mai

Chương trình Khuyến mãi “8/3 Vui Vẻ Cùng Thẻ TRUSTcard”,
Tặng coupon giảm 10% mệnh giá phát hànhcho khách hàng đăng ký mua thẻ tại hệ thống TRUSTshop (http://trustshop.vn/mang-luoi-trustshop.html)

Sử dụng mã Coupon sau: 8-3VUIVE

Từ ngày 6/3 – 8/3/2015. 

(*) Trong một khảo sát mới đây nhất của website www.creditdonkey.com (trang web so sánh mức độ tin tưởng và giáo dục tài chính uy tín của Mỹ) Thẻ quà tặng là món quà được nhiều phụ nữ mong nhận được nhất trong các dịp lễ và đứng thứ hai trong danh sách quà mong được nhận của nam giới.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.