Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Triển lãm Vietbuild 2015 thu hút 450 doanh nghiệp tham gia
Sunday, March 22, 2015 5:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong các ngày từ 25-29/3, tại Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ nhất với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất”.

Triển lãm có sự tham gia của hơn 1.350 gian hàng của gần 450 đơn vị, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh, 54 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Pháp, Đài Loan…

Triển lãm Vietbuild 2015 thu hút 450 doanh nghiệp tham gia - Ảnh 1

Toàn cảnh buổi họp báo ngày 20/3.

Toàn bộ các gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm phản ánh thành tựu và sự phát triển toàn diện trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội ngoại thất.

Với sự đa dạng và phong phú của các gian hàng chứng tỏ Triển lãm Vietbuild luôn là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Trong suốt thời gian triển lãm sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề giới thiệu công nghệ mới, sản phẩm tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng và bất động sản.

Năm 2015, với sự biến chuyển kinh tế của đất nước và quốc tế theo chiều hướng tích cực, ngành xây dựng và bất động sản khởi sắc và đi vào hoạt động tốt. Triển lãm Vietbuild thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp xây dựng trong và ngoài nước. Qua đó các doanh nghiệp định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã và giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Hoàng Hà

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.