Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bố mẹ mải tranh cãi qua điện thoại, con ngã thang cuốn tử vong
Monday, April 6, 2015 7:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cuộc tranh cãi qua điện thoại giữa hai vợ chồng này được cho là nguyên nhân gián tiếp khiến cô con gái 6 tuổi của họ tử vong.

Theo tin tức trên The Star, người đàn ông được xác định là Musa cho biết, ông trở về căn hộ ở Taman Connaught , Cheras, Kuala Lumpur (Malaysia) vào khoảng 2 giờ chiều ngày 3/4 thì không thấy vợ và hai con gái ở nhà.

“Tôi đã gọi điện thoại cho vợ và hỏi cô ấy đang ở đâu. Cô ấy nói đã 2 con gái ra ngoài đi mua sắm với một người bạn. Tôi đã hỏi cô ấy ở đâu để tôi tới đón nhưng cô ấy nói sẽ bắt xe buýt về nhà”, Musa kể lại.

Bố mẹ mải tranh cãi qua điện thoại, con ngã thang cuốn tử vong - Ảnh 1

Musa đang an ủi vợ tại bệnh viện Kuala Lumpur sau sự việc đau lòng.

Khi người mẹ đang mải mê nói chuyện với chồng qua chiếc điện thoại, thì cô con gái 6 tuổi của họ Nurhayada Sofia đã nghịch ngợm trèo lên tay vịn thang cuốn ở trung tâm thương mại Kenanga Wholesale ở Pindu. Sau đó, bé đã ngã xuống đất từ khoảng trống giữa thang cuốn và thanh chắn từ tầng 5.

Bé Nurhayad đã qua đời trong bệnh viện vì vết thương ở đầu quá nặng.

“Khi chúng tôi vẫn đang tranh cãi thì tôi nghe thấy một tiếng rầm và đường dây điện thoại bị ngắt. Vài phút sau, vợ tôi gọi điện cho tôi báo rằng, con gái Nurhayada đã mất. Tôi không thể tin nổi”, Musa nhớ lại khi anh ở trong nhà xác của bệnh viện Kuala Lumpur.

“Tôi đã phạm sai lầm, con gái tôi đã chết”, vợ của Musa bật khóc bên ngoài nhà xác.

Khiruddin Drahman, giám đốc sở cứu hỏa Kuala Lumpur cho biết: “Cuộc điều tra đang được tiến hành. Chúng tôi sẽ kiểm tra xem trung tâm này có tuân thủ các quy định an toàn hay không”.

Xem thêm video:

Nam thanh niên chết bất thường trong thang máy quán Karaoke.

Thiên Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.