Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Doanh nhân ngoại quốc ‘tìm vợ’ trong showbiz Việt?
Tuesday, April 7, 2015 3:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nhiều doanh nhân người nước ngoài tới Việt Nam công tác và làm việc đã vướng ‘lưới tình’ của những người đẹp trong showbiz Việt. Tổ ấm hạnh phúc của những cặp đôi này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tỷ phú Hà Lan và Thu Minh

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 1

Gia đình hạnh phúc của Thu Minh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Chồng của ca sĩ Thu Minh tên là Otto, người gốc Hà Lan. Anh đang là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Thu Minh cho biết, chồng cô biết 5 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Thời điểm hiện tại, nhắc đến Thu Minh thì khán giả có thể liên tưởng ngày đến xe xịn, nhà sang, đồ hiệu… Cô là tín đồ của dòng thời trang cao cấp nhất thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen… Những lần xuất hiện đình đám với “một cây” thương hiệu gần 1,4 tỷ đồng, một lần xuất hiện với ghế nóng The Voice với gần 300 triệu. Còn các “bộ cánh” với những đôi giày, chiếc túi xách hay chiếc ví “lẻ tẻ” khác, mỗi cái trung bình trị giá vài chục triệu đồng, thì với Thu Minh… đó chỉ là con số rất lẻ, không đáng quan tâm.

Có được đẳng cấp đó, một phần cũng bởi Thu Minh đã kết hôn được với một người chồng vừa rất yêu chiều vợ, lại là một đại gia kiếm tiền như nước.

Mới đây, chồng đại gia của ca sỹ Thu Minh lại gây “choáng” dư luận khi quyết định bỏ ra số tiền lên đến 85 tỷ đồng để mua một căn hộ nhằm đón con đầu lòng. Vị đại gia này khiến dư luận thường xuyên phải trầm trồ khi không ngớt chi tiền tỷ vì vợ. Thời gian gần đây, Thu Minh cũng đã hạn chế tối đa công việc để chờ đón con đầu lòng chào đời.

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 2

Otto không tiếc tiền chiều vợ

Tối ngày 20/3, trong đêm tiệc gala dinner để gây quỹ từ thiện trong khuôn khổ giải đấu The charity polo cup in Vietnam 2015 do vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh đứng ra tổ chức, có sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hoàng gia Anh, hoàng gia Malaysia, sao Việt cùng các doanh nhân thành đạt, ông xã Thu Minh đã dành 20.000 đô (khoảng hơn 400 triệu đồng) để mua tặng vợ một sợi dây chuyền.

Gia đình Hồng Nhung

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 3

Chồng “Tây” cùng Hồng Nhung tham gia sự kiện

Kevin là ông xã người Mỹ của diva đồng thời là giám khảo The Voice mùa thứ 2 Hồng Nhung. Anh kém vợ 3 tuổi và có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam nhiều năm. Anh cũng là một doanh nhân và đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Hồng Nhung và Kevin đã kết hôn vào tháng 7/2011.

Tuy nhỏ tuổi hơn Hồng Nhung, Kevin, chồng chị, lại mang vẻ chững chạc và già dặn hơn vợ. Trả lời phỏng vấn của VnExpress, khi được hỏi về cuộc sống với người vợ nổi tiếng, anh cho biết đó là chuyện riêng và không thích nói trên báo. Anh chỉ muốn bày tỏ sự thán phục Hồng Nhung trong công việc. “Âm nhạc của cô ấy đã nhận được nhiều lời khen tặng. Với tôi, công việc của cô ấy luôn rất đáng trân trọng”, Kevin cho biết.

Ở tuổi 42, lần đầu làm mẹ, Hồng Nhung từng bộc bạch: “Các con cho tôi niềm hạnh phúc và cả khối trách nhiệm lớn nhất mà tôi chưa từng được biết, cùng lúc cho tôi sự trưởng thành và sự tự tin của người mẹ”.

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 4

Hai thiên thần Tôm và Tép của Hồng Nhung

Không chỉ có một sự nghiệp rực rỡ, nữ diva còn hạnh phúc khi hai bé Tôm Tép ngày càng khôn lớn và đáng yêu. Mỗi hình ảnh của Tôm Tép khi chia sẻ đều nhận được những lời khen ngợi hết lời của công chúng. Trong các sự kiện, khi hai con song sinh của Hồng Nhung xuất hiện, các ống kính đều không thể bỏ qua.

Gia đình ca sĩ Đoan Trang

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 5

Hôn phu người Thuỵ Điển của Đoan Trang

Hôn phu người Thuỵ Điển của Đoan Trang tên là Johan Wicklund, sinh năm 1970. Anh từng là kỹ sư và nay đảm nhận vai trò Tổng giám đốc một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Theo tiết lộ của Đoan Trang, chị gặp anh lần đầu tiên khi công ty anh mời chị đến biểu diễn cho một sự kiện. “Hôm đó Trang hát ca khúc Lux for life. Ấn tượng của Trang về anh ấy là một vị tổng giám đốc hiền lành, chân thật”, nữ ca sĩ tâm sự. “Vì công ty thích sự nhiệt tình cũng như thể loại âm nhạc sôi động của Trang nên Trang có đến diễn vài lần sau đó. Cảm kích nhau bởi tài năng và sự chân thành, nhưng mọi thứ chỉ dừng lại là công việc. Sau vài năm làm việc tại Việt Nam, anh ấy chuyển công tác đến nước khác. Còn Trang cũng có vài người theo đuổi và một mối tình thật đẹp đã đến với mình! Từ đó hai người không gặp nhau nữa”.

Nhưng duyên số đã kéo họ lại với nhau, cặp đôi kết hôn vào tháng 7/2012. Buổi lễ diễn ra khá bí mật, chỉ có hai họ trai gái và một vài người bạn thân thiết tham dự.

Ở tuổi 36, Đoan Trang mới lên chức mẹ. Con gái đầu lòng của cô chào đời nặng 3,4 kg, được đặt tên ở nhà là bé Sol.

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 6

Bé Sol vô cùng đáng yêu

Ngày 1/4, cặp đôi đã tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật bé Sol tròn 1 tuổi với sự góp mặt của khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Phu quân người Trung Quốc của Hương Giang

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 7

Đám cưới “bí mật” của Hoa hậu Hương Giang được tổ chức ở Phú Quốc

Vị hôn phu ngươi Trung Quốc của Hoa hậu đẹp nhất châu Á là đại diện của hãng hàng không Thẩm Quyến (Shenzhen Airlines) tại TP.HCM.

Hương Giang là một trong số những người đẹp rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Tháng 10/2010, cô làm đám cưới bí mật Phú Quốc với số lượng khách mời rất hạn chế, chủ yếu là người thân và các thành viên trong công ty.

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 8

Hương Giang cùng chồng tham gia một sự kiện

Sau đám cưới, Hương Giang vẫn thường một mình đi dự các sự kiện. Lần đầu tiên kể từ đám cưới, vào tháng 5/2012, người đẹp mới xuất hiện cùng chồng. Hương Giang đến chúc mừng gia đình Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn mở nhà hàng vào sáng 22/5, tại TP HCM.

Andrew Poh – Hôn phu của cựu người mẫu Thúy Vinh Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 9 Phu quân của cựu người mẫu Thúy Vinh là một anh chàng điển trai

Anh chồng điển trai người Singapore của “bà bầu” Thúy Vinh là một kiến trúc sư tại đảo quốc sư tử. Ngoài ra, anh còn là một doanh nhân trẻ. Cả hai đã làm đám cưới vào ngày 27/7/2012.

Có một chi tiết khá thú vị là tiệc cưới của cô sử dụng tới 4 thứ tiếng: Việt, Trung, Singapore và tiếng Anh. Vì gia đình của chú rể gốc Hoa nên mẹ chồng cô cần một người phiên dịch tiếng Trung, một vài người họ hàng nói tiếng Singapore, còn cô dâu và chú rể nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh. Hiện tại anh cũng đang theo học tiếng Việt để có thể giao tiếp với vợ tốt hơn.

Theo một nguồn tin, cặp đôi quen nhau được gần 2 năm mới quyết định đến hôn nhân bởi trong mắt Andrew, Thúy Vinh là cô gái mạnh mẽ, tự lập và cá tính. Trong khi đó Thúy Vinh yêu chồng vì anh là người hiền lành, điềm đạm và ít nói. Chia sẻ về bước ngoặt lớn nhất của cuộc đời bà bầu của Ngô Kiến Huy cho biết cô cảm thấy rất hồi hộp khi phải đảm nhận hai vai trò mới là làm mẹ và làm vợ.

Sau đám cưới gây chú ý, Thúy Vinh sinh con vào ngày 4/12/2014 và đặt tên con là Poh Nguyễn Đức Anh.

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 10

Gia đình nhỏ của Thúy Vinh Hôn phu của diễn viên Ngọc Trinh

Chiều ngày 21/12/2009, tại khách sạn Park Hyatt – TP.HCM đã diễn ra lễ cưới của Ngọc Trinh và chú rể người Hàn Quốc trong một bầu không khí thân tình và vui vẻ.

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 11

Ảnh chụp đám cưới của diễn viên Ngọc Trinh

Phu quân Hàn Quốc của Ngọc Trinh là giám đốc nghệ thuật và đại diện sản xuất cho hãng Papa Production, thành viên hội sân khấu Seoul. Đồng thời, anh còn là Phó chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất nghệ thuật trình diễn Hàn Quốc. Anh từng giữ vị trí sản xuất cho 2 bộ phim truyền hình rất được khán giả Việt yêu thích là Lẵng hoa tình yêuMùi ngò gai.

Louis Nguyễn – Chồng “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 12

Tăng Thanh Hà về làm dâu một gia đình giàu có

Louis Nguyễn có mẹ ruột là người Philippines và cha là ông Johnathan Hạnh Nguyễn – một doanh nhân người Việt. Hiện tại, anh đang làm việc cho công ty IPP của gia đình. Trong các công ty nhánh của IPP, anh là người nắm quyền điều hành nhiều tổ chức thành viên. Với kinh nghiệm 2 năm làm việc tại Công ty DFS thuộc LVMH, tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, Louis Nguyễn đang là một doanh nhân trẻ rất thành công.

Video tham khảo:

Video: Cảnh ăn chơi tới bến trong biệt thự nhà Hà Tăng

Có thể nói, cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà. Trước đây, nếu Hà Tăng được biết đến nhiều bởi vẻ ngoài xinh đẹp và một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình, thì bây giờ, người ta nhắc nhiều đến cô với danh nghĩa là con dâu của một trong những gia đình giàu có bậc nhất.

Bố chồng Hà Tăng đồng thời là lãnh đạo Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam như Chanel, Rolex, Burberry, Bally…

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà dành trọn thời gian vào công việc kinh doanh và rút lui khỏi showbiz.

Doanh nhân ngoại quốc 'tìm vợ' trong showbiz Việt? - Ảnh 13

Vợ chồng Hà Tăng tham dự khai trương nhà hàng của mình

Ngày 20/2/2014, Tăng Thanh Hà đã cùng bạn bè nghệ sỹ thân thiết mở champagne khai trương nhà hàng của cô mang tên Crab Shack tại 11 Lê Quý Đôn, P6 Q3, TPHCM. Đây là nhà hàng hải sản với những món độc đáo như crawfish, king crab… đang được giới trẻ ưa chuộng.

Hiện tại, Hà Tăng đang chờ đón đứa con đầu lòng. Điều này khiến dư luận xôn xao và không ngừng chúc mừng cho hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên.

Kiều Hương

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.