Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nga tuyên bố sẽ xác định phạm vi tập trận của NATO ở Scotland
Sunday, April 12, 2015 17:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Joint Warrior cũng là cuộc diễn tập được cho là có quy mô lớn nhất trong lịch sử huấn luyện của NATO.

  Nga tuyên bố sẽ xác định phạm vi tập trận của NATO ở Scotland - Ảnh 1

Truyền thông nhà nước Nga dẫn lời người đứng đầu Trung tâm giảm trừ rủi ro hạt nhân quốc gia Nga (RNNRC) cho biết các chuyên gia quân sự của Nga sẽ kiểm tra để xác định phạm vi một cuộc tập trận của NATO ở Scotland.

Ông Sergei Ryzhkov – Trung tâm giảm trừ rủi ro hạt nhân quốc gia Nga nói rằng việc kiểm tra sẽ được tiến hành trong khoảng thời gian từ ngày 13 đến ngày 16/4/2015 tới đây theo đúng Tài liệu Viennakys năm 2011 về các biện pháp tăng cường lòng tin và xây dựng an ninh.

Trước đó, dưới sự dẫn dắt của quân đội Anh, NATO đã tiến hành một cuộc tập trận liên hợp chung mang tên Joint Warrior vào hôm thứ Bảy vừa qua và sẽ kéo dài đến tận ngày 24/4.

Tham gia cuộc diễn tập này có 50 chiến hạm nổi, ngầm cùng 70 máy bay, 13 ngàn quân nhân từ 14 quốc gia trong toàn khối NATO.

Giám đốc RNNRC cho hay, việc kiểm tra nhằm xác định phạm vi của các hoạt động diễn tập quân sự của NATO ở khu vực xem chúng có vượt giới hạn hay không.

Các chuyên gia quân sự của Nga dự kiến sẽ có mặt trên các khu vực mặt đất để nhận các thông tin từ Anh về các hoạt động diễn tập.

Cũng vào hôm thứ Bảy vừa qua NATO tuyên bố rằng các cuộc tập trận của họ được tổ chức ngằn tăng cường hoạt động huấn luyện điều phối phức tạp trong đó có sự tham gia của hải, lục, không quân.

Joint Warrior cũng là cuộc diễn tập được cho là có quy mô lớn nhất trong lịch sử huấn luyện của NATO.

Hòa Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.