Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thế giới ngầm buôn nội tạng người ở Anh
Tuesday, April 21, 2015 1:06
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hé lộ đường dây buôn nội tạng lớn nhất hành tinh, chính quyền Trung Quốc.

Thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail (Anh) cho hay, cảnh sát Anh vừa giải cứu một cậu bé 12 tuổi và một người phụ nữ khoảng 30 tuổi bị băng nhóm tội phạm đưa vào Anh để bán nội tạng. Theo đánh giá của các nhà điều tra, thị trường chợ đen buôn bán nội tạng ở Anh vẫn rất sôi động.

Theo Cảnh sát Anh, thế giới ngầm buôn bán nội tạng ở “xứ sở sương mù” cũng rất sôi động
Theo Cảnh sát Anh, thế giới ngầm buôn bán nội tạng ở “xứ sở sương mù” cũng rất sôi động

Thị trường chợ đen sôi động

Thông tin từ cơ quan phòng chống tội phạm quốc gia Anh (NCA) cho hay, cậu bé 12 tuổi và người phụ nữ khoảng 30 tuổi đã bị một băng nhóm tội phạm đưa từ Châu Phi hoặc Châu Á sang Anh. Hai người được đưa sang Anh để bán nội tạng cho những người có nhu cầu. “Vụ việc một lần nữa cho thấy, nạn buôn người, buôn bán nội tạng người ở Anh vẫn rất sôi động. Các băng nhóm tội phạm sẵn sàng làm những điều tồi tệ nhất để kiếm tiền. Quá trình theo dõi, cảnh sát và cơ quan quản lý di trú đã phát hiện nhiều điều bất thường và quyết định giải cứu hai người”, một nhân viên của NCA nhận định.

(Miêu tả lại cảnh mổ cướp nội tạng )

Vụ việc buôn bán nội tạng bất hợp pháp đầu tiên ở Anh bị phát hiện vào năm 2011. Liên tiếp sau đó, hàng loạt vụ buôn người, mổ lấy nội tạng để bán cho các bệnh nhân có nhu cầu bị phát hiện. Gần đây, cảnh sát phát hiện một cô gái Somalia được đưa đến Anh với ý định đánh cắp nội tạng và bán chúng cho các bệnh nhân tuyệt vọng đang chờ có tạng để ghép. Cảnh sát cho hay, một thủ đoạn mới rất đáng lo ngại hiện nay là các băng nhóm tội phạm sử dụng “chiêu bài” từ thiện, “chiến dịch tình nguyện” để đưa người từ nước ngoài đến Anh hiến tạng nhưng thực chất, đó là một đường dây buôn bán nội tạng người “chính hiệu”.

Cảnh sát cũng đã phát hiện những “đường dây” khép kín buôn bán nội tạng người. Có bộ phận chuyên tìm kiếm đối tượng có nhu cầu bán thận ở nước ngoài, đưa đến Anh và ở đây sẽ có các chuyên gia y tế thực hiện lấy tạng “một cách nhanh gọn”. NCA nhận định, cùng với nạn bóc lột tình dục và nô lệ thời hiện đại, buôn bán nội tạng được xác định là tội phạm hoạt động xuyên quốc gia.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng với các nạn nhân

The Salvation Army là một tổ chức được Chính phủ Anh trao quyền cung cấp, tư vấn thông tin pháp lý, hỗ trợ y tế cho các nạn nhân của tội phạm buôn người, buôn lậu… Đó được coi như “ngôi nhà an toàn” cho những nạn nhân. Anne Read, một nhân viên của Salvation Army cho biết, những nạn nhân bị đánh cắp nội tạng luôn phải sống trong nỗi ám ảnh và sợ hãi. “Năm 2011, chúng tôi đã giúp đỡ một phụ nữ là nạn nhân của tội phạm buôn bán nội tạng người. Mặc dù được giải cứu kịp thời nhưng cô đã bị tổn thương nặng nề và luôn sống trong sự sợ hãi. Cô gái đã phải trải qua những thử thách khủng khiếp”, Anne Read nói.

Chloe Setter thuộc tổ chức từ thiện bảo vệ trẻ em ECPAT UK cho biết, “Chúng tôi biết một số ít nạn nhân nhưng đó có thể chỉ là đỉnh của tảng băng trôi. Đánh cắp nội tạng phổ biến ở nhiều quốc gia và Anh cũng không nằm ngoài “thị trường” đó. Tội phạm buôn người luôn nhắm mục tiêu vào những đối tượng dễ bị tổn thương nhất như trẻ em, người nghèo, người tị nạn và người di cư. Đó là những người đang tuyệt vọng và dễ dàng để có được sự thỏa hiệp”.

Trung Quốc nguồn nội tạng khổng lồ lớn nhất thế giới đến từ đâu : 

Giới thiệu về Chính quyền: Đại Thảm sát (Video) :  

Có một câu chuyện khủng khiếp : một người nước ngoài đến một bệnh viện ở Thượng Hải để ghép thận. Lần đầu tiên ông ta đến , bác sĩ cho ông ta xem 4 bộ thận nhưng không có bộ nào trong đó tương thích với ông ta. 3 tháng sau đó, ông ta quay lại bệnh viện, bác sĩ lại lấy cho ông ta xem 4 bộ thận khác và bộ thứ 8 đã tương thích với ông ta. Ông ta trở về khoẻ mạnh nhưng 8 người khác đã bị giết.

Ông David Kilgour, nguyên Quốc vụ khanh Canada phụ trách khu vực Châu Á — Thái Bình Dương, đồng tác giả cuốn sách “Thu hoạch Đẫm máu”, nói về tình hình mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc.

[Phỏng vấn]: 50.000 – 60.000 nạn nhân bị giết để lấy nội tạng tính đến năm 2008 (Video) :

Hãy cùng đọc để có được cái nhìn toàn diện về ngành kinh doanh ghép tạng tại Trung Quốc và mạng lưới đáng sợ của nó với các trại giam, các khu vực giết hại những tù nhân bất đồng quan điểm, đặc biệt là những người tu luyện Pháp Luân Công.

Thảm sát vẫn còn tồn tại và tiếp diễn. Đó là lời kết luận hết sức đáng buồn từ cuộc điều tra toàn diện đối với chương trình bí mật của chính quyền Trung Quốc, một chương trình được đề ra để nhằm loại bỏ những người bất đồng quan điểm chính trị đồng thời thu lại lợi nhuận từ việc buôn bán nội tạng của họ – đa số các trường hợp là bán cho những người nhận tạng phương Tây.

Web : http://chongmocuoptang.com

Kết nối Facebook : SOS Tội Ác Mổ Cắp Nội Tạng – Thỉnh Nguyện Lương Tâm

books

 
Xem thêm:
 

Hoàng Khiết Phu tiết lộ Chu Vĩnh Khang dính líu đến việc mua bán nội tạng 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.