Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vụ siêu xe đâm kinh hoàng ở TQ: Tài xế từng là cựu cơ thủ quốc gia
Wednesday, April 15, 2015 23:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trên chiếc Lamborghini mà Tang Wentian điều khiển còn có một hành khách nữ và hiện cô này đã qua cơn nguy hiểm vì một số thương tích.

  Vụ siêu xe đâm kinh hoàng ở TQ: Tài xế từng là cựu cơ thủ quốc gia - Ảnh 1

Tờ , The Beijing News ngày 16/4 đưa tin cho biết, liên quan đến vụ hai siêu xe Lamborghini và Ferrari đâm nhau kinh hoảng ở Bắc Kinh gây xôn xao dư luận Trung Quốc hôm 11/4 vừa qua, cơ quan điều tra tai nạn đã công bố một số thông tin cho biết một trong hai tài xế gây tai nạn từng là cựu cơ thủ quốc gia môn bi a 9 bóng.

Tang Wentian là người lái chiếc siêu xe Lamborghini trị giá hàng trăm ngàn USD được báo The Beijing News nói là người từng được đưa vào danh sách tài năng trẻ và từng là cơ thủ quốc gia bộ mô bi 9 bóng từ năm 14 tuổi.

Tang Wentian trước đó từng chơi bia từ năm 11 tuổi và bắt đầu nổi tiếng khi thi đấu ở Bắc Kinh cùng các tài năng bia trẻ tuổi khác. Tuy nhiên, sau này, Tang Wentian đã quyết định từ bỏ sự nghiệp.

Tang Wentian và Yu – người lái chiếc siêu xe Ferrari sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra theo hướng cố tình lái xe nguy hiểm sau khi hai chiếc xe của họ đâm nhau trong hầm đường bộ Datun, quận Chaoyang ở Bắc Kinh sau một cơn mưa rào nặng hạt vào hôm thứ Bảy 11/4.

Trên chiếc Lamborghini mà Tang Wentian điều khiển còn có một hành khách nữ và hiện cô này đã qua cơn nguy hiểm vì một số thương tích.

Mẹ đẻ tài xế Tang Wentian cho biết bà không biết cô gái này là ai. Trước đó, dư luận Trung Quốc đồn thổi rằng chủ nhân của hai chiếc siêu xe trên có thể lại là con của một quan chức cấp cao nào đó ở Trung Quốc.

Về phần gia đình Tang Wentian, mẹ người thanh niên này cho rằng đó chỉ là thông tin đồn thổi, đồng thời lên tiếng khẳng định rằng họ chỉ là một “gia đình bình thường”.

Tang Wentian trước đó sống cùng cha mẹ trong một căn hộ chung cư ở Tiantongyuan, ngoại ô phía Bắc thành phố Bắc Kinh.

Một người hàng xóm của Tang Wentian có tên Ma cho biết “Tôi không bao giờ nghĩ rằng họ có thể mua một chiếc Lamborghini”.

Mẹ của Tang Wentian cho biết con trai bà mua chiếc xe bằng tiền kiếm được từ chơi trứng khoán thắng đậm từ trước Tết Nguyên Đán cùng với sự giúp đỡ của bố.

Một số hình ảnh được cư dân mạng post lên internet về vụ tai nạn cho thấy bên cạnh hiện trường còn xuất hiện rất nhiều siêu xe thể thao khác.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.