Profile image
Tác giả: Thùy Băng
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những điều thú vị về anh chàng nước ngoài thuần thục tiếng Trung
Wednesday, April 15, 2015 23:36
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đây đều là những bức ảnh màu rất chân thực chụp vào thời nhà Thanh, chúng được chụp bởi một nhiếp ảnh gia người Pháp tên là Albert Kahn,
Ông đã hoàn thành bộ sưu tập các nền văn hóa trên thế giới, ông đã chụp tổng cộng hơn 70.000 bức ảnh trên toàn thế giới.

Youtube: http://www.youtube.com/subscription_center?add_user=TQKoKiemDuyet
Facebook: https://www.facebook.com/NtdVietnamese
GooglePlus: https://plus.google.com/+TQKoKiemDuyet
For more news and videos visit ☛ http://daikynguyenvn.com
Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=eWiSoFBxWSU

Cũng giống như tôi, chắc hẳn các bạn rất thích thú với những bức ảnh này, những bức ảnh chụp hiện thực lịch sử thường là ảnh đen trắng, cho nên những bức ảnh màu hiếm hoi này thực sự khiến chúng ta có cảm giác như được sống lại lịch sử, để khám phá về cuộc sống của thời kỳ lịch sử đó.
Ấn tượng sâu sắc nhất của tôi là trang phục của họ có vẻ như làm bằng chất liệu rất tốt, mà màu sắc cũng rất đa dạng.
Khán giả này còn hỏi xem tôi nhìn nhận thế nào về Linsanity.
Linsanity, một cầu thủ bóng rổ người Mỹ gốc Hoa rất nổi tiếng. Tôi cũng rất thích những clip rất thú vị của anh ấy đăng trên Youtube.
Tôi còn đến tận nơi xem anh ấy chơi bóng nữa, hồi đó anh ấy vẫn còn ở New York, khu Madison ở rất gần văn phòng chúng tôi, nên có lần tôi đã cùng với mấy người bạn Đài Loan đến xem trận thi đấu giữa anh ấy và đội Raptors.
Anh ấy thực sự chơi rất tuyệt, khi xem xong tôi đã nói với bạn mình rằng: “Tớ nhất định phải quay lại xem trận nữa”.
Đáng tiếc là sau đó anh ấy đã không thi đấu nữa do bị chấn thương và chuyển sang đội Rocket, mong rằng anh ấy có thể phát triển sự nghiệp dù chơi cho bất cứ đội nào.
Tiếp đến là một tin tức cũng liên quan đến vận động, tôi có thích bóng đá không? Tôi ủng hộ đội nào, đội nào giành chiến thắng trong Olimpic tới.
Thực ra trước đây tôi không thực sự thích bóng đá, nhưng vì một số người thân đều rất thích Chelsea, do chịu ảnh hưởng của họ nên tôi cũng rất ủng hộ Chelsea. Yên tâm, mấy ông anh họ của tôi không phải cổ động viên quá khích đâu.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.