Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xe tập đi cho bé, món quà handmade ý nghĩa
Wednesday, April 15, 2015 23:16
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nếu bạn là một tín đồ handmade thì tại sao không tận dụng điều ấy để thiết kế một chiếc xe tập đi em bé. Một phương tiện hỗ trợ đắc lực cho bé có được những bước đi như ý, mà không phiền hà, làm ảnh hưởng nhiều thì giờ của ba mẹ.

Bạn chỉ việc ngồi đục gỗ để làm ra dòng xe tập đi mang tính ứng dụng cao, mà chi phí không tốn nhiều, cũng như món quà chính tay bạn làm ra để dành tặng cho bé, quả thật không có gì thú vị và đáng trân trọng. Khi bé lớn lên, đây có thể được xem là món quà đầu tiên mà ba mẹ dành cho bé, bé sẽ cảm nhận được sự yêu thương của bạn. Giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó, bền chặt một cách tuyệt vời.

Xe tập đi, tập đứng Zaracos

Xe tập đi, tập đứng Zaracos

Công đoạn làm nên chiếc xe tập đi cho bé cũng khá đơn giản, không mất nhiều thời gian cho những ông bố khéo tay. Chỉ việc bạn lựa chọn cho mình những thanh gỗ đẹp mắt, rồi dùng cưa, đục để hoàn thành. Nhưng có lẽ khâu quan trọng nhất là việc thiết kế cho chiếc xe sao cho thu hút để khi bé nhìn có thể thích thú một cách tuyệt đối. Bạn cũng phải chú ý làm một khung xe chắc chắn, để khi bé đẩy khung xe sẽ cố định một cách an toàn, tạo độ lực cho bốn bánh xe cọ xát mặt đường mà không làm bé ngã về sau. Chưa kể đến là phần thanh đẩy phía sau xe, đây là chi tiết khá quan trọng, để bé có thể cố định vị trí khi tự đứng lên một mình.

Nếu bạn bỏ thêm nhiều thời gian cũng như sáng tạo thêm nhiều hình mẫu lạ mắt ở thân xe, ngoài việc là công cụ hỗ trợ để bé đẩy tập đi thì chiếc xe còn có thể cho bé ngồi chơi khi mết mỏi. Lúc này bạn cũng có thể tận dụng thân xe đẩy hỗ trợ thêm kiến thức cho đứa con yêu của mình. Tức là bạn phải trang trí, hoặc khắc họa những hình ảnh như đường tròn, tam giác, bông hoa, con thú… để khi bé chơi, các kiến thức này sẽ cho bé nhân biết thế giới xung quanh một cách thú vị nhất. Xe đẩy trẻ em zaracos được nhập chính hãng.

Dòng xe tập đi cho bé này không khó với những ai có sự khéo léo và tinh ý. Bạn đã cho bé một món đồ chơi độc nhất vô nhị mà không ai có được. Tình thương con ấy của bạn thật sự quá lớn để bé cảm nhận rằng sự yêu thương và chăm sóc từ ba mẹ luôn hiện hữu. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể cùng con chơi đùa, sáng tạo thêm những món đồ chơi thú vị khác trên xe, cho bé được kích thích thế giới xung quanh một cách hiệu quả nhất. Còn nếu bạn không có nhiều thời gian để làm điều đó thì cũng có thể đến các cửa hàng đồ chơi trẻ em để tậu về cho mình một chiếc xe tập đi cho bé. Vừa tiện dụng mà sản phẩm đẹp mắt, có nhiều tính năng khác nhau, cho bé thỏa chí chơi đùa.

Dù bạn mua hay tự làm thì chiếc XE TẬP ĐI ZARACOS cũng là một người bạn đường khá thú vị đối với trẻ. Giai đoạn này bé đã được đi chập chững, cho nên bé sẽ đi nhiều hơn, tiếp xúc với mọi vật xung quanh nhiều hơn. Đây quả thật là một ưu thế khá đặc biệt mà dòng xe tập đi trẻ em mang đến cho người tiêu dùng

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.