Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sputnik: Thông tấn xã Ucraine mong có Chiến tranh thế giới lần 4
Wednesday, April 15, 2015 20:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ukrinform đã nói rằng Quốc hội Mỹ đã bỏ phiến chấp thuận cho phép Tổng thống Obama có quyền trợ giúp quân sự Ucraine và điều đó có nghĩa là Hoa Kỳ đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc Chiến tranh thế giới.

  Sputnik: Thông tấn xã Ucraine mong có Chiến tranh thế giới lần 4 - Ảnh 1

Trang Sputnik của Nga ngày 15/4 đưa tin bản tin với tiêu đề “Thông tấn xã Ucraine hy vọng sẽ có một cuộc Chiến tranh thế giới mới” khi trích dẫn một bài báo do hãng thông tấn nhà nước Ucraine có nói rằng “Hoa Kỳ sẵn sàng để khởi động một cuộc chiến tranh thế giới mới”.

Báo Sputnik cho hay, TTX Ucraine Ukrinform đã nói rằng Quốc hội Mỹ đã bỏ phiến chấp thuận cho phép Tổng thống Obama có quyền trợ giúp quân sự Ucraine và điều đó có nghĩa là Hoa Kỳ đã sẵn sàng để bắt đầu “một cuộc Chiến tranh thế giới lần thứ 4”.

Khi trích dẫn nội dung cuốn sách của tác giả Samuel Huntington có tên “Sự đụng độ giữa các nền văn minh”/” The Clash of Civilizations”, Ukrinform nhận định rằng căng thẳng giữa Nga và Ucraine là xung đột nền văn minh bởi những người ủng hộ các cuộc biểu tình, lật đổ ở Kiev là những người dòng đạo Ki tô giáo Ucraine (Ukrainian Orthodox Church) trong việc chống lại sự ảnh hưởng của người Nga.

Sách của tác giả Samuel Huntington được Ukrinform trích dẫn cho rằng những người có tư tưởng diều hâu ở Mỹ muốn có một cuộc chiến tranh chống lại Nga.

Ukrinform viết: “Nhưng họ (người có tư tưởng diều hâu Mỹ” sẽ dạy cho chúng ta nhiều điều và chúng ta sẽ có thể có một cuộc chiến tranh quy mô lớn”.

“Hy vọng một cuộc chiến trang quy mô lớn sẽ bắt đầu sau khi Barack Obama rời Nhà Trắn và được thay thế bởi một chính trị gia của đảng Cộng Hoà” – Ukrinform viết.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.