Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hé lộ bí mật kinh hoàng đằng sau gây rối biển đông Trung Quốc, gây “bão” truyền thông thế giới!
Wednesday, April 15, 2015 19:59
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sự lừa dối và tội ác lớn nhất trong lịch sử loài người, chính quyền Trung Quốc.

Khi Tập Cận Bình lên nắm quyền vấn đề lớn nhất là tham nhũng tràn lan, và kinh khủng hơn là bộ máy ĐCS Trung Quốc đã phê duyệt thu hoạch sống nội tạng kiếm hàng tỷ USD mỗi năm.

Tập Cận Bình tự biết rằng:  “Đảng cộng sản Trung Quốc sẽ phải đối mặt với sự sụp đổ ngay lập tức khi các tội ác khác của tập đoàn Giang như đàn áp Pháp Luân Công, mổ cắp nội tạng sống của các học viên, tra tấn cực hình, giết hại và khủng bố và tự tạo vụ tự thiêu ở quảng trường Thiên An Môn, cùng với các tội ác chống lại loài người khác được công khai hoàn toàn.

Báo chí thế giới đồng loạt lên án hành động của Trung Quốc ở Biển Đông
(Các hoạt động của Trung Quốc nhằm thay đổi nguyên trạng ở Biển Đông đang khiến cộng đồng quốc tế quan ngại )

Để che giấu những bất ổn không thể cứu chữa từ bên trong nội bộ lủng củng, thanh toán lẫn nhau, lòng dân chán ngán, uất hận; che dấu vụ tự thiêu giả mạo vu khống học viên Pháp Luân Công năm 2001 của Trung Cộng, che dấu cưỡng bức nội tạng lấy tim, gan, thận học viên Pháp Luân Công bán kiếm lợi nhuận quy mô lớn chưa từng có ; ĐCSTQ hướng dư luận ra ngoài bằng các cuộc khiêu khích càng ngày càng leo thang đối với các nước khác.

Bố già Trung Quốc triệt hạ lẫn nhau (Video) :

Nếu các nước khác không kềm chế được, để xảy ra xung độ dẫn tới chiến tranh; thì ĐCSTQ sẽ kích động chủ nghĩa dân tộc cực đoan cho toàn dân, hướng toàn dân vào cuộc chiến tranh ” vệ quốc ” để đoàn kết toàn dân tộc, quên đi những hận thù, hiềm khích của người dân và ĐCSTQ, lúc đó nước nào để xảy ra chiến tranh với Trung Quốc sẽ là “cái thớt” để toàn dân Trung Quốc trút hết những uất hận, căm thù dồn ứ bao nhiêu năm qua…

Nhưng nếu các nước khác càng lui thì họ càng tiến tới, chiếm hữu lợi ích các mặt…biển, đảo, biên giới…và hướng người dân đến một viễn cảnh một Trung Quốc siêu cường, một dân tộc hùng mạnh…làm cho người dân tự hào hão về một chính quyền tốt đẹp, đưa đất nước, dân tộc Trung Hoa đến tột đỉnh vinh quang. 

ĐCSTQ tính toán rất kỹ cho chiêu bài chiến lược chạy tội này…nhưng họ quên 1 điều : ngày nay họ đã để mất lòng dân trong nước, ngày mai họ lại đánh mất đi cái cuối cùng đó là lòng dân hải ngoại và lòng tin của tất cả các nước khác ; không còn ai là bạn….dưới sức ép của toàn dân, chính quyền các nước khác dù muốn dù không thì cũng phải hành động.

Khủng hoảng bắt nguồn từ việc che đậy tội ác diệt chủng :

(Giang Trạch Dân với đầu óc độc tài, hoang tưởng gây nên tội ác kinh hoàng)

Trong 16 năm qua, Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công, trật tự của cả một quốc gia bị cường hành đảo lộn, trọng điểm công tác của chính phủ tất cả đều bị dồn vào sự bức hại Pháp Luân Công, những lời ngụy tạo đối với Pháp Luân Công được phát sóng trên tất cả các kênh truyền hình, đài phát thanh, tuần báo, tạp chí; tương đương với 3/4 nguồn lực kinh tế quốc dân được sử dụng để bức hại Pháp Luân Công; truyền thông, tư pháp, giáo dục, y tế, ngoại giao, khoa học kỹ thuật, quân đội, đơn vị xí nghiệp……tất cả mọi phương diện đều có can hệ đến Pháp Luân Công, phải bức hại cái thiện lương thì mới có thể có việc làm, mới có thể được trọng dụng. Chức năng thường ngày của chính phủ bị tiêu hủy mất, pháp luật bị trà đạp, sự thật bị đảo lộn, đạo đức bị hủy hoại, kinh phí để duy trì sự ổn định(của việc bức hại) đã vượt quá sự chi tiêu cho quân sự của đất nước.

Cả một chính phủ bị đẩy xuống dưới sự đê hèn, giữa các thông tin đáng xấu hổ sợ người khác biết đến. Nhà nước trở thành chủ nghĩa khủng bố, là cái gốc của xã hội đen. Trong lịch sử, trước nay chưa từng có một chính phủ nào lại bại hoại đến dưới mức không còn đạo đức và đạo nghĩa cơ bản như thế.Trên thực tế mà nói, trật tự của nhà nước đã đi đến bên bờ sụp đổ

Khi tội ác này công khai, ĐCS Trung Quốc sẽ ngay lập tức sụp đổ (Video) :

Là một người đi đầu khởi xướng bức hại, Giang trạch dân phải gánh chịu trách nhiệm lịch sử không thể chối bỏ đối với cuộc bức hại này. Chính phủ hiện hành của Trung quốc phải ngay lập tức bắt giữ và định tội Giang trạch dân

Chính quyền hiện hành của Trung Quốc phải thấy rõ được rằng, muốn phớt lờ đi Pháp Luân Công để bàn đến việc điều hành xã hội và quản lý chính quyền một cách bình thường, vốn dĩ là điều không thể làm được. Sự bức hại của Giang trạch dân đối với Pháp Luân Công, là dùng sự phá hoại triệt để pháp chế nhà nước cùng trật tự thường ngày của quốc gia làm điều kiện tiền đề, bởi vì dưới trật tự pháp chế bình thường của một quốc gia, không thể nào lại đi bức hại một số lượng to lớn những người dân vô tội của trào lưu xã hội được

Trong những tội ác mà ĐCSTQ gây ra tính từ sau Cách Mạng Văn Hóa, không có tội ác nào lớn hơn vụ việc đàn áp Pháp Luân Công, và nỗi sợ của việc phải chịu trách nhiệm cho cuộc đàn áp ấy đang dẫn đến những cuộc đấu đá cay đắng nhất trong lịch sử ĐCSTQ.

Tập Cận Bình phải tự biết rằng ”Đảng cộng sản Trung Quốc sẽ phải đối mặt với sự sụp đổ ngay lập tức khi các tội ác khác của tập đoàn Giang như đàn áp Pháp Luân Công, mổ cắp nội tạng sống của các học viên, tra tấn cực hình, giết hại và khủng bố và tự tạo vụ tự thiêu ở quảng trường Thiên An Môn, cùng với các tội ác chống lại loài người khác được công khai hoàn toàn.”

 

(Tập Cận Bình không dám tiết lộ tội ác thật sự của hàng ngàn quan chức bị bắt)

Hiện nay theo dự đoán của các chuyên gia, Tập tiếp tục gia tăng bức hại học viên Pháp Luân Công, đồng thời vây bắt tất cả quan chức tham gia thu hoạch nội tạng sống nhằm bưng bít tội ác. Các kênh truyền thông thế giới, cũng như tin tức trên Internet được phong tỏa gắt gao vì sợ dân trung quốc biết tội ác này. Ngoài các gã khổng lồ Google, Youtube, Facbook, Yaoo v..v.. hiện tại ngay cả trang tin tức Sina cũng bị dọa đóng cửa.

 

sina-7125-1428900642.jpg

Logo Sina tại trụ sở công ty ở Thượng Hải. Ảnh: Bloomberg

Dân Trung Quốc bất chấp kiểm duyệt gắt gao  dùng phẩn mềm vượt tường lửa Freegate để xem tin tức về tội ác mổ sống cướp nội tạng trên web minghui.org , những năm qua hai trang web truyền tin tức về tội ác của ĐCS Trung Quốc bị tấn công nhiều nhất là thời báo Đại Kỷ Nguyên, và trang tin tức Minh Huệ.

Tại Việt Nam , chính quyền Trung Quốc lo sợ nhiều người dân Việt Nam cũng như cán bộ cao cấp biết sự thật về tội ác kinh hoàng này, từ đầu khoẳng năm 2000, đã “bí mật” gây sức ép gửi các văn bản tuyên truyền sai sự thật về Pháp Luân Công, từ đó “văn bản mật” được lan tỏa khắp nơi trong nội bộ chính quyền Việt Nam khiến nhiều cán bộ an ninh, công an, giới cao cấp hiểu sai về môn tập luyện Pháp Luân Công. Ngoài ra Trung Cộng còn cử phòng 610 có mặt khắp nơi chuyên tung tin giả mạo để cho người dân các nước hiểu sai nhằm che đậy tội ác diệt chủng này. Một số tỉnh thành cán bộ Việt Nam không hiểu sự thật vô tình tiếp tay cho Trung Cộng đàn áp học viên Pháp Luân Công , che dấu tội ác diệt chủng. 

(Trích dẫn văn bản tuyên truyền sai sự thật của tỉnh Quảng Bình, đây chỉ là một trong rất nhiều những dẫn chứng còn nhiều văn bản đóng chữ “mật” gửi nội bộ chính quyền Việt Nam Xem chi tiết “văn bản mật” )

Một văn bản có dấu MẬT của Quảng bình

Trung Cộng trong 16 năm qua đã dùng quyền lợi kinh tế, chính trị khiến cho các nước im lặng trước tội ác kinh hoàng này, các tờ báo nổi tiếng của Mỹ cũng bị Trung Cộng mua chuộc, và chính quyền Trung Quốc rất “biết cách” đánh lạc hướng dư luận để che dấu “tử huyệt” của mình.

Để kết thúc bài viết này xin trích dẫn câu nói của (Dana Rohrabacher, nghị sĩ Quốc Hội Mỹ, Chủ tịch của Tiểu Ban Giám Sát và điều tra, thuộc Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Hoa Kỳ, trích từ “Thư gửi các đồng nghiệp là dân biểu quốc Hội Hoa Kỳ”

dana

(Dana Rohrabacher)

“Sự tha hóa đạo đức đến mức mổ cưỡng bức lấy tạng nạn nhân để bán là một hiện tượng chưa từng có. Chúng ta những người lập pháp, những viên chức nhà nước và những công dân Hoa Kỳ nhất định không thể thỏa hiệp với tội ác kia bằng cách im lặng. Lịch sử sẽ không đánh giá chúng ta qua việc ký thêm một hợp đồng kinh tế, hoặc bán thêm một chiếc phi cơ Boeing 747, nhưng lịch sử sẽ chắc chắn đánh giá chúng ta nếu hôm nay chúng ta ngoảnh mặt đi trước tội ác kinh khủng đang diễn ra trên quy mô lớn như thế này”

Với việc Vương Lập Quân cung cấp tài liệu mật , cùng sức ép của các nghị sĩ, quốc hội Mỹ mới họp khẩn cấp và thông qua nghị quyết quan trọng (Video) :

Bài cùng chủ đề :

Tội ác mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc đang nhắm đến người Việt Nam, hé lộ đường dây khủng

Google, Youtube vô tình tiết lộ tội ác kinh hoàng của ĐCS Trung Quốc Gây bão cư dân mạng

Liệu Giang Trạch Dân có sa bẫy hổ của Tập Cận Bình?

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.