Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cái chết bi thương của Sa hoàng Romanov
Wednesday, April 15, 2015 19:12
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

SSX – Đây là vấn đề còn vô số tranh cãi, biện hộ trái chiều và chưa hẳn toàn bộ những gì nêu trong đây là đúng và là những diễn biến về vụ thảm sát được chính phủ Nga hiện nay thừa nhận. Tuy nhiên nó không giống như một vụ án tử hình có tuyên án và xử đàng hoàng. Nó diễn ra bí mật, vụng trộm. Một vụ thảm sát. Thảm hoạ của chiến tranh nội chiến 1908-1918 Tại Nga.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1nbjZjV1czRGpqZy9WUzhXRGswaTV3SS9BQUFBQUFBQVU5TS85RHBQSXh4VzhHVS9zMTYwMC9OaWNrb2xhczIuanBn
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1EZ2VOMzllalg0ay9WUzhXSF9FWWtNSS9BQUFBQUFBQVUtRS9KajJsVGlYNU51NC9zMTYwMC9yb21hbm92NjUuanBn
Sa hoàng Nicholas II và gia đình
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy00dGRTSTFLRnRVOC9WUzhXRjJ4bXBUSS9BQUFBQUFBQVU5MC9xSTBsaUVWNkdCcy9zMTYwMC9Sb21hbm84NC5qcGc=
Bốn công chúa dòng họ Romanov lúc còn nhỏ
 Khi cuộc cách mạng nổi lên, biết không thể trụ vững Sa hoàng Nicholas II và gia đình đi lánh nạn ở Tobolsk Siberi từ tháng 8/1917. Ông hy vọng sẽ thoát được sang Anh. Vua nước Anh George V là họ hàng gần của Romanov, nhưng ông ta từ chối giúp đỡ bởi lúc này Rothschilds đang đè đầu cưỡi cổ ông ta.
Ngày 22/4/1918, Lenin phái Yankel Yakovlev đến thuyết phục Nicholas đồng ý ký vào thoả thuận hoà bình Brest-Litovsk. Nicholas từ chối nhưng đồng ý quay về Mát-xcơ-va. Ông đã không còn lựa chọn nào khác ngoài hy vọng có thể đàm phán thêm với Lenin.
Ngày 30/4 Bolsheviks chặn đoạn tàu Nicholas tại Ekaterinburg. Từ 1/5 cho đến 17/7, ông và gia đình bị đưa đi giam lỏng tại ngôi nhà Ipatiev ở Ekaterinburg và bị hành quyết tại đây.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1Eem5ycmdraDNiZy9WUzhXR01ha1lRSS9BQUFBQUFBQVU5cy9GTFJ1NUd6ZUtJWS9zMTYwMC9Sb21hbm84OS5qcGc=
Nhà Ipatiev nơi gia đình Nicholas II bị hành quyết

Một trong những lý do Sa hoàng Nicholas phải chết là những người nông dân, nếu biết được họ bị Bolsheviks dối lừa. Họ sẽ đưa ông trở lại.
Quân Bạch vệ trung thành cố gắng để giải thoát cho Nicholas và đã hành động. 
Sverdlov (Solomon) và Lenin ký quyết định hành quyết. 
Bản hành quyết được gửi cho Yurovsky thi hành. Yurovsky là chỉ huy đám Khazar trong đội công an bí mật. Hắn ta được bổ nhiệm làm phó dân uỷ toà án, đội trưởng Cheka, một kẻ hung bạo tuyệt đối. Hắn sinh tại Tomsk, trong một gia đình Do thái 10 người con.
Cũng trong tháng 7, Sverdlov bổ nhiệm Yurovsky làm chỉ huy trưởng đội bảo vệ nhà Ipatiev. 
Âm mưu thủ tiêu Sa hoàng Romanov coi như đã dàn dựng xong.
Những người trong dòng họ Romanov chết thảm 
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1QR3AwMFdsbmxCay9WUzhXRlBscDJISS9BQUFBQUFBQVU5Yy91TWdLTDN0cXNBay9zMTYwMC9Sb21hbm8zMi5qcGc=
Binh lính Nga thì vẫn bảo vệ cho Nicholas II. Ngày 4/7/1918, Yurovsky theo lệnh cấp trên sa thải tất cả các binh lính, ngoại trừ Pavel Medvedev, một kẻ Do thái làm gián điệp cho Cheka. Yurovsky thay toàn bộ đội bảo vệ trong ngoài ngôi nhà bằng người nước ngoài.
Những tên đồ tể được Yurovsky đưa đến. Chúng là Do thái Hungary. Một số ý kiển nói chúng người Do thái Czech.
Binh lính bảo vệ ngôi nhà Ipatiev bị thay bằng Cheka.
2 tuần trước biến cố là quãng thời gian đau khổ, chẳng còn tí riêng tư nào khi đi vệ sinh cũng bị kèm chặt.Nhục nhã, lăng mạ và thậm chí hãm hiếp. Jacob Yurovsky thấy Anastasia “rất hấp dẫn” bèn cấm quân lính đụng đến cô ta.
Giữa đêm, Yurovsky đánh thức gia đình Nicholas dậy. Ngày 17/7/1918.
1 giờ đêm, Sa hoàng, vợ, 4 con gái, người hầu gái, bác sĩ, đầu bếp, người phục vụ bị đưa đến tầng hầm, Sa hoàng bế cậu con trai nhỏ trên tay.
Yurovsky, Medvedev, Nikulin, Yermakov, Vaganov, tất cả là Do thái Cheka, lũ đồ tể đã đợi sẵn.
Yurovsky cùng cả bọn Cheka bước vào phòng, chúng mang theo súng. Nicholas cố gắng trấn an và bảo vệ vợ cùng các con. Yurovsky chĩa súng thẳng vào Nicholas và xiết cò. Sa hoàng chết ngay lập tức. Tiếp hắn bắn Hoàng hậu Alexandra khi bà đang đưa tay cầu nguyện. Rồi đến lượt Olga, Tatiana và Maria.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1Lc25ndFo4eXdzZy9WUzhXRHRNeHVTSS9BQUFBQUFBQVU5US9OREJUbTZwZng5NC9zMTYwMC9EcmFtYV9QaWN0dXJlLmpwZw==
Ảnh vẽ phục dựng lại hiện tường vụ thảm sát
Demidova, người hầu gái vẫn còn sống sau phát đạn đầu. Lũ Cheka đâm tiếp bằng lưỡi lê. 30 nhát.
Căn phòng trở nên tĩnh lặng, chẳng còn tiếng rên la nào. Cậu con trai nhỏ vẫn đang trong tay Nicholas và còn sống. 
Yurovsky tiến đến bắn 2 phát vào mang tai. Khói súng, máu chảy đầy căn phòng chật trội mỗi chiều chưa đến 8m.
Còn lại 2 người và Botkin vẫn sống. Yurovsky nói tất cả ra ngoài trừ 2 tên bảo vệ, chúng đâm chết Botkin và người hầu.
Không rõ số phận người con gái thứ 4 Anastasia của Sa hoàng thế nào.
Yurovsky và 2 tên bảo vệ lột bỏ quần áo các cô gái tìm nữ trang.
Đồ nữ trang trên ngực mấy người làm chệch viên đạn và họ vẫn còn sống. Yurovsky nói để 2 tên bảo vệ “giải thoát” cho họ.
Hiện trường, những lưỡi lê như thế được dùng trong vụ hành quyết và 2 cô con gái Olga và Maria.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1XZ1oyRUk2c2czWS9WUzhXSGo0VXlmSS9BQUFBQUFBQVUtTS9SN05CVVRmWXBZOC9zMTYwMC9TdmVyZGxvdkFuZExlbmluLmpwZw==
Lũ súc vật kéo nhau rời nhà Ipatiev. Tất cả những kẻ can dự vào vụ thảm sát này đều là người Do thái, ngoại trừ Lenin 1/2 Do thái. 
Các xác chết được chất lên xe tải, nó rời thành phố Ekaterinburg trong đêm, lúc 2h30 sáng đến một mỏ sắt bỏ hoang gọi là mỏ Four Brothers.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy03WjNHNUd1aUJ0Yy9WUzhXRG9TRURkSS9BQUFBQUFBQVU5SS94Sk5ON0RZRGllOC9zMTYwMC9Gb3VyQnJvdGhlcnNNaW5lLmpwZw==
Ảnh chiếc xe tải rời nhà Ipatiev và địa điểm hố chôn đầu tiên
Chúng ném các xác chết xuống một cái rãnh cạn. Các cô gái lại bị toán bảo vệ lột bỏ quần áo tìm nữ trang một lần nữa.
Sáng hôm sau, khoảng 11h, “đại diện quân đội” Philip Golochtchekine (cũng Do thái) và đại diện Xô viết, chủ tịch Bieloborodov đến giám sát công việc. Họ thấy cái rãnh quá nông để lộ xác chết. Yurovsky và người của hắn ta bèn lôi xác dòng họ Romanov đem đi vùi ở một chỗ khác.
Chúng lại chất xác chết lên xe tải đến một cái mỏ khác. Nhưng xe tải bị sa lầy. Chúng không đi nữa mà quyết định vùi xuống 1 cái hố ngay trên con đường Koptyaki, ở đâu đó khoảng 20km ngoài thành phố Yekaterinburg. Khi đào sâu 1m thì đụng phải đá, chúng mở rộng hố chứ không đào sâu thêm nữa và ném những cái xác xuống, lấp đất qua loa. 
Nơi này được cho là địa điểm cuối cùng
Nhưng việc vẫn chưa xong. Một vài ngày sau, dù quá muộn nhưng quân Bạch vệ đã đến, họ cũng đã chiếm được thành phố Yekaterinburg vào ngày 25/7.
9 ngày sau, thành phố Ekaterinburg tràn ngập quân phản cách mạng. Họ bắt bọn lính gác khai báo, chúng đã thú tội. Nhưng trước khi tìm hiểu kỹ càng, Bolsheviks đã chiếm lại thành phố và sau đó đổi tên là Sverdlov. Bạch vệ rút lui.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1YQXdzdUVvNUtISS9WUzhXSERWNmFoSS9BQUFBQUFBQVU5NC9HcUQyV3psOUNHQS9zMTYwMC9Sb21pcHRpdmFubzQuanBn
Năm 1977, không hiểu vô tình hay cố ý, nhà Ipatiev bị huỷ hoại.
71 năm sau, ngày 12/4/1989, tin tức đại chúng loan báo đã tìm thấy nơi chôn cất hoàng tộc Romanov tại cánh rừng Koptyaki. Thực tế việc này do một nhà sử học nghiệp dư phát hiện. 2 ông tên là Alexander Avdonin và Geli Ryabov, cũng như báo giới Nga cho biết 2 ông đã công bố việc này từ cách đó đã 10 năm, năm 1979, nhưng đó là thời CS, chẳng ai quan tâm.
Năm 1989, một nhóm các nhà nhân chủng học, dựa theo báo cáo của Yurovsky cũng đã khai quật một địa điểm khác, họ thu nhặt được 1000 mảnh xương, và lắp ghép được 9 bộ hài cốt. Họ cho rằng đó là những gì còn lại của Hoàng tộc Romanov.
Các chuyên gia Mỹ, phân tích răng và xương, họ nói đã tìm thấy Công chúa Anastasia. Họ sửng sốt bị mức độ huỷ hoại của bộ xương. Và cho dù vậy thì xét nghiệm ADN để khẳng định đó là Anastasia đã không được công bố.
Năm 1991, sau hàng chục năm, CQ bắt đầu khai quật, người ta phát hiện 9 cái xác cũng với dây trói, những lọ a-xít bị đập vỡ. 
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1FRmY2RndlTjlPQS9WUzhXRmVwZVQ4SS9BQUFBQUFBQVU5Zy9id3VoM1FNR2I2NC9zMTYwMC9Sb21hbm84LmdpZg==
Ảnh vẽ lại hố chôn hoàng tộc Romanov
Sau đó các phân tich ADN của các chuyên gia Nga và Anh đều khẳng định đã tìm thấy hài cốt Hoàng tộc Romanov. 9 bộ hài cốt tìm được là của gia đình Nicholas II. 
Năm 2007, các nhà khảo cổ tuyên bố họ tìm thấy 2 người con cuối cùng của Nicholas. Hoàng tử nhỏ 13 tuổi Tsarevich Alexei và người chị trên Maria (chứ không phải Anastasia).
80 năm sau, 1998, những gì còn lại của Sa hoàng Romanov được làm lễ cầu siêu và an táng tại nhà thờ chính thống.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy10aXBTSWt4T2RhOC9WUzhXRWxYd3IwSS9BQUFBQUFBQVUtYy9rckVKb1pSd0FTZy9zMTYwMC9Sb21hbm8yOS5qcGc=
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.