Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Clb Bilderberg Trung TÂm QuyỀn LỰc CỦa ThẾ GiỚi?
Wednesday, April 15, 2015 19:52
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1VWmpjellHRlZLQS9WUzhoX3Zid3ZnSS9BQUFBQUFBQVVfUS9OLXJzOTV5YzZLNC9zMTYwMC8xNy5qcGc=
Trên 60 năm qua, vào tháng 5 hoặc 6 có khoảng 120 đến 150 nhân vật thuộc tầng lớp được xem là “tinh hoa của nhân loại”, tới tham dự hội nghị thường niên mang tên “CLUB BIDERBERG” để thảo luận về nhiều vấn đề từ chính trị, kinh tế cho đến quân sự. Số nầy gồm nhiều cựu nguyên thủ quốc gia, giới lãnh đạo chính phủ các cường quốc, quan chức cao cấp, cố vấn chính phủ, các học giả, tướng lãnh lẫn các nhà tài phiệt lớn nhất thế giới trong mọi lĩnh vực từ tài chánh, ngân hàng, dầu khí, truyền thông của Hoa Kỳ và các quốc gia Phương Tây.
Cuộc họp đầu tiên của Câu Lạc Bộ bí mật trên đã diễn ra tại khách sạn BILDERBERG ở làng Oosterbeek, phía đông (Hòa Lan) từ 29 – 31 tháng 5/1954 và đó cũng là lý do khiến cho nó mang cái tên là “Club Bilderberg” ra đời từ dạo ấy. Bắt đầu từ thời điểm đó cho tới nay, một nhóm người có quyền lực ảnh hưởng nhất trên thế giới nầy, vẫn tụ hợp hàng năm một lần tại những địa điểm khác nhau trên thế giới. Tổng số hội viên thường trực có khoảng từ 80 – 130 số người nầy là các chính trị gia có ảnh hưởng trên thế giới, số còn lại đại diện cho họ là giới công ngiệp, tài chánh, ngân hàng và khoa học gia.
Hội nghị năm 2013, diễn ra từ ngày 6 – 9 tháng 6 tại khách sạn 5 sao Grove ở Watford bên Anh Quốc. Theo tờ Mirror, danh sách tham dự gồm những tên tuổi như Giám đốc Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF) Christine Lagarde, lãnh đạo Google Eric Schmidt, cựu Ngoại trưởng Henry Kissinger…Đại diện nước chủ nhà là Thủ tướng David Cameron, Bộ trưởng Tài chính George Osborne cùng một số nghị sĩ và doanh nhân. Chủ đề thảo luận được công bố, nhưng hết sức chung chung như sau: (1) Việc làm, tăng trưởng và nợ của Mỹ. (2) Sức mạnh của giới truyền thông. (3) Chủ nghĩa Dân tộc. (4) Chính sách đối ngoại của Mỹ. (5) Những thách thức cho Châu Phi.(6) Chiến tranh mạng.(7) Các xu hướng chính trong nghiên cứu y học.(8) Giáo dục trực tuyến. (9) Các vấn đề chính trị của EU. (10) Diễn biến tình hình Trung Đông.
Theo nguồn tin, trong hàng ngũ các thành viên của CLB Bilderberg thường trực hiện nay gồm có: Tony Blair, Margaret Thacher (chết), Angela Merkel, Bill Clinton, Geoge Soros, Donald Rumsfeld, Rupert Murdoch…những quan chức đứng đầu các tậïp đoàn Coca-Cola hay Daimler-Chrysler, IBM cũng như lãnh đạo “Quỹ tiền tệ thế giới (IMF), EU, những tập đoàn truyền thông đại chúng hàng đầu thế giới…Ngoài các thành viên chính thức, những phiên họp hàng năm của CLB cũng có thể mời thêm quan khách, thông thường là những chuyên gia trong các lãnh vực được đặc biệt quan tâm.
Như theo Tự điển bách khoa toàn thư Britannic. Những cuộc họp của CLB Bilderberg đều mang tính chất không chánh thức: Những nhân vật có ảnh hưởng đối với quốc gia của mình và cả những vấn đề quốc tế đều có thể tiếp xúc với CLB nầy để bàn bạc về các vấn đề chung mà không cần phải đưa ra những cam kết. Sau mỗi lần gặp gỡ, CLB sẽ có một báo cáo không chính thức mà chỉ phổ biến trong hàng ngũ những thành viên hiện tại và trong quá khứ.
Tất cả những cuộc họp mặt của các thành viên trong CLB trên đều diễn ra trong điều kiện bí mật. Tất cả các quan khách đều tới một địa điểm được báo trước, không được mang theo bất cứ một trợ lý, vệ sĩ, bạn bè, thư ký riêng hay người nhà. Theo nguyên tắc, các đại biểu bị ngăn cấm các hình thức ghi âm, ghi chép, đưa ra tuyên bố với báo chí hay bàn luận về nội dung cuộc họp với người bên ngoài.
Bất chấp những địa điểm cực kỳ bí mật như vậy, mỗi một cuộc gặp gỡ của CLB Bilderberg đều thu hút được sự chú ý đặc biệt. Đơn giản là báo chí và công chúng không thể bỏ qua sự kiện thu hút một số lượng lớn những nhân vật nổi tiếng và có ảnh hưởng cùng tới một địa điểm nào đó. Cũng chính vì địa điểm quá bí mật trên, hoạt động của CLB đã làm nảy sinh không ít những giả thuyết khác nhau, đa phần trong số nầy đều cho rằng các thành viên CLB đang bí mật điều hành cả thế giới.
Một số nhà quan sát còn cho rằng, chính cơ quan “MẬT VỤ MỸ” là người khởi xướng trực tiếp cho hình thành CLB nầy. Theo đó, những người quan sát về người sáng lập thực sự chính là nam tước EDMUND ROTHSCHILD và DAVID ROCKEFELLER là những thành viên đầu tiên của Club Bilderberg. Cũng theo sự khẳng định của nhà quan sát nầy, một trong những mục tiêu được đặt ra ngay sau khi thành lập Club chính là xây dựng một siêu quốc gia của toàn Châu Âu với ngân hàng Trung ương, tiền tệ thống nhất dưới sư thống trị của Hoa Kỳ. Còn mục tiêu cuối cùng là thành lập một chính phủ liên quốc gia có quy mô toàn cầu.
Năm nay, sự chú ý của toàn thế giới lại tập trung vào thị trấn nghỉ mát Sitges gần Barcelona (Tây Ban Nha), nơi được chọn làm địa điểm gặp gỡ lần này của các thành viên Club Bilderberg. Ngay trước cuộc gặp nầy, một trong những nhà nghiên cứu nổi tiếng nhất về Club nầy là Daniel Estulin đã khẳng định, ông biết về các chủ đề sẽ được bàn bạc trong cuộc gặp gở lần nầy. Chủ đề hàng đầu trong số nầy chính là tương lai của đồng Euro. “Họ sợ sẽ có một vài nước rút khỏi khu vực đồng euro, khiến đồng tiền nầy sẽ chết yểu, Estulin giải thích, nguy cơ các nước quay trở lại với chính sách định hướng dân tộc chính là một cơn ác mộng đối với họ.”
Giả thuyết trên có thể được lý giải bằng sự hiện diện và phát biểu của Thủ tướng Tây Ban Nha Luis Zapatero. Hiện các nước trong nhóm PIIGS (gồm Bồ Đào Nha, Ailen, Italia, Hy Lạp và Tây Ban Nha) đang gây ra những lo ngại thực sự cho các thành viên Club Bilderberg. Họ lo ngại tình trạng yếu đi của đồng Euro có thể sẽ khởi mào cho một làn sóng khủng hoảng toàn cầu mới, có thể dẫn tới những biến đổi nghiêm trọng về tình hình chính trị toàn cầu.
Cựu Chủ tịch David Rockerfeller của Chase Manhattan Bank là một trong những thành viên nhiều tuổi nhất của CLB, là người đã gầy dựng ghế “tổng thống” của Mỹ, đã đưa một nhân vật vô danh tên Jimmy Carter vào Tòa Bạch Ốc. Còn trong danh sách những nhận vật được mời trong năm đã xuất hiện những nhân vật tương đối trẻ, như Bộ trưởng Tài Chánh Anh George Osborn (39 tuổi). Những người chống đối tổ chức nầy tin rằng, bên trong Club Bilderberg chính là một âm mưu từ lâu nay của các ông trùm tư bản nhằm chống lại nhân loại? Vì vậy, có không ít những nhà hoạt động chống lại Club Bilderberg đã tụ tập tại Sitges. Ngoài hoạt động biểu tình phản đối, họ hy vọng còn có thể khai thác được thông tin giúp làm rõ được những kế hoạch bí mật của hội kín trên.
TẬP ĐOÀN TINH ANH THỐNG TRỊ THẾ GIỚI:
Ngày 16 tháng 7 năm 1992, ngay sau khi được đề cử cho cuộc tranh cử tổng thống tại Đại hội Đảng Dân Chủ, Clinton đã phát biểu hết sức dõng dạc về tinh thần đoàn kết, lý tưởng, nhân dân và đất nước bằng những lời chẳng có gì mới mẻ. Nhưng khi kết thúc bài diễn văn, đột nhiên Clinton nhắc đến người thầy của mình – vị giáo sư sử học nổi tiếng nhất nước Mỹ giảng dạy tại Đại học Georgetown tên Carrol Quigley. Ảnh hưởng của Carroll Quigley đối với Clinton được chính Clinton ví như sự ảnh hưởng của Tổng thống Kennedy đối với ông ta vậy. Và trong suốt thời gian làm tổng thống sau nầy của mình, Cliton đã nhiều lần nhắc đến tên của Carroll Quigley. Vậy chủ trương gì của Carroll Quigley đã khiến cho Clinton phải khắc cốt ghi tâm đến thế?
Thực ra, Quigley là một nhân vật có ảnh hưởng lớn trong việc nghiên cứu tổ chức tinh hoa bí mật Anh – Mỹ. Ông luôn cho rằng tổ chức bí mật này đã có ảnh hưởng quyết định đến hầu hết mọi sự kiện trọng đại trên thế giới. Tốt nghiệp Đại học Harvard, giáo sư Quigley từng đảm nhận các vị trí ở Cục Tham mưu Brooklings, Bộ quốc Phòng, Bộ Hải quân Mỹ và có mối quan hệ rất mật thiết với các quan chức cấp cao trong Cục Tình Báo Trung Ương. Với vai trò của một “người trong cuộc”, Quigley đã từng tiếp xúc với rất nhiều tài liệu lịch sử và hồ sơ tuyệt mật.
Tuy nhiên, ông không tỏ ra là người chống đối “lý tưởng” mà số rất ít các tinh anh thống trị của Anh – Mỹ đã sắp đặt ra cho toàn thế giới, mà chỉ luôn giữ thái độ “bảo lưu” đối với một số cách làm cụ thể trong đó, rồi thêm vào đó là những nhận xét đầy hàm ý trong các nghiên cứu của mình. Chính nhờ thái độ đó nên ông hề gặp phải sự “thắc mắc” nào của các học giả. Ngoài ra, với hơn 20 năm làm công việc nghiên cứu, được tiếp xúc với một lượng lớn các hồ sơ lịch sử tuyệt mật nên ông được giới sử học Mỹ đánh giá cao. Chính những điều đó, khiến ông hiếm có đối thủ khiêu chiến. Chỉ cần học thuyết của ông không nguy hiểm cho giới cầm quyền thì những người trong nhóm tinh anh cũng sẽ chẳng việc gì phải đụng đến ông.
Nhóm CLB Bilderberg còn kết hợp thêm các phần tử tinh anh Châu Âu, lại thêm các phần từ tinh anh của Nhật Bản và các quốc gia Châu Á khác. Các nhân vật tinh anh trong những tổ chức này bao gồm những nhân vật có thế lực đủ để làm xoay chuyển cục diện thế giới. Xin liệt kê vài nhân vật điển hình:
(1) Henry Kissinger, cựu Bộ Trưởng Ngoại Giao Mỹ.
(2) John D. Rockefeller của Ủy ban Quốc tế JP Morgan
(3) Nelson Aldrich Rockefeller.
(4) Hoàng tử Phillip của Anh Quốc.
(5) McNamara, cựu Bộ Trưởng Quốc Phòng Mỹ.
(6) Bà Thatcher, cựu Thủ tướng Anh (chết)
(7) Valéry Giscard d’Estaing, cựu Tổng thống Pháp, người đã lên kế hoạch cốt yếu về hiến pháp Châu Âu)
(8) Donald Rumsfeld, cựu Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Mỹ,
(9) Brzezinski, cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ.
(10)Alan Greenspan, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ
(11)Keynes, nổi tiếng trong giới nhân hàng một thời.
(12)J.P. Morgan.
(13)George Soros, nhà đầu tư tiền tệ đáng sợ, nhưng vô cùng nổi tiếng này đã tạo ra tài sản khổng lồ của mình…
Thời Bill Clinton còn là sinh viên đại học, dưới sự hướng dẫn và chỉ bảo của giáo sư Quigley, Bill Clinton đã nhận ra rằng, nếu muốn hiển danh trong chính giới thì không chỉ cần nỗ lực phấn đấu mà còn phải trở thành một thành viên trong guồng máy quyền lực. Quả nhiên, sau nầy Bill Clinton đã gia nhập “Ủy ban Ba Bên” và “Hội đồng Quan hệ Quốc tế”; đồng thời, tham gia lớp “Học giả Rhodes”, một nơi chuyên đào tạo, bồi dưỡng nên những “cán bộ” quan trọng của “Chính phủ Thế giới” trong tương lai. Năm 1989, Clinton đã gia nhập “Hội Đồng Quan hệ Quốc Tế” và tới năm 1991, khi giữ chức vụ Thống đốc tiểu bang Arkansas, Clinton đã xuất hiện tại hội nghị thường niên của nhóm CLB Bilderberg tổ chức tại Đức. Phải thừa nhận rằng đã có rất nhiều Thống đốc Tiểu bang lớn ở Mỹ muốn tham gia cuộc “Tụ hội tinh hoa siêu cấp nầy” nhưng không được. Và chỉ sau một năm, Bill Clinton từ một Thống đốc tiểu bang Arkansas chẳng mấy tiếng tăm trên chính trường, đã bất ngờ đánh bại nhiều chính trị viên cáo già để lên làm Tổng thống Hoa Kỳ…
Trong cuốn sách “The True Story Of the Bilderberg Group” (Sự thật về Nhóm Bilderberg), tác giả Daniel Estulin dẫn ra một loạt “trùng hợp”: George H. Bush tham dự năm 1985 và trở thành Tổng thống Hoa Kỳ 3 năm sau đó. Bill Clinton có mặt năm 1991 và chỉ một năm sau đã bước vào tòa Bạch Ốc. Tony Blair từ một thành viên không mấy nổi bật của Công Đảng Anh đã trở thành Thủ tướng 4 năm, sau ngày có mặt tại phòng hội nghị.
Trong phiên họp của Club Bilderberg từ ngày 5 – 8/6/2008 tại Chantilly, Virginia, Washington D.C. với 140 nhân vật đại diện 13 tổ chức “siêu quyền lực” ILLUMINATI tham dự, đi đến quyết định sẽ giải quyết vấn đề an ninh nguyên tử, cấm nguyên tử đối với Bắc Triều Tiên và Iran. Vấn đề sắp đặt trật tự tại Châu Phi, Nga, Afghanistan, Pakistan, vấn đề Hồi giáo và Trung Đông, khủng bố, vấn đề kinh tế tài chánh, sắp xếp ngân hàng thế giới. Và đặc biệt là vấn đề chọn Tổng thống cho Hoa Kỳ để điều hành trật tự Thế Giới Mới
Câu chuyện đáng chú ý nhất là kỳ họp từ ngày 5 – 8/6/2008 tại Chantilly, bang Virginia của Mỹ. Khi đó. Barack Obama và Hillary Clinton đang chạy đua quyết liệt để giành quyền đại diện Đảng Dân Chủ ra tranh cử tổng thống. Kế đó vào ngày 5/6 cả hai biến mất trong vài giờ. Theo Đài RT, khoảng thời gian đó, không được nhắc tới trong lịch trình tranh cử chính thức, còn truyền thông Mỹ hoàn toàn im lặng. Chỉ 2 ngày sau, bà Clinton tuyên bố rút lui. Kết luận sự kiện nầy là 2 người được mời tới Hội nghị Bilderberg để thỏa hiệp. Vào thời đó, một Tổng thống da màu có vẻ thân thiện với Hồi giáo cực đoan sẽ có lợi hơn. Đổi lại bà Clinton sẽ có vị trí xứng đáng trong chính quyền, để cùng ông Obama tạo thành cặp đôi hoàn hảo.
Thế là Thượng Nghị Sĩ Barack Obama được nhóm “Siêu quyền lực” Club Bilderberg chọn và mời ông đến tham gia phiên họp ngày 5 tới 8/6/2008 tại khách sạn nêu trên, trước khi ông tranh cử và đắc cử chính thức làm Tổng thống thứ 44 Hoa Kỳ vào ngày 04/11/2008 và nhiệm vụ của ông là thi hành đường lối theo như nghị trình của Club Bilderberg đã vạch ra tại hội nghị Chantilly, Virginia.
Tiếp đến tại Hội nghị Siêu Quyền Lực Illuminati Bilderberg 2009, họp từ ngày 14 -17/5/2009 tại bán đảo du lịch Vouliagmeni thuộc thành phố Athens của Hy Lạp. Hội nghị nầy quyết định xoay trục chiến lược, chuyển 60% sức mạnh quân sự Hoa Kỳ qua Châu Á-TBD. Thanh toán khủng bố và Osama bin Laden. Hội nghị quốc tế về an ninh nguyên tử, kinh tế, tài chánh và đặc biệt là vấn đề sự trỗi dậy của Trung Quốc.
Cũng theo tác giả Estulin đã liệt kê các mục tiêu như tạo ra một chính phủ duy nhất, ngồi trong bóng tối giật dây tất cả; xây dựïng một quân đội toàn cầu với nòng cốt là NATO; tạo ra một thị trường chung thông qua IMB, WB và WTO, kiểm soát tư tưởng, cũng như mọi sinh hoạt bằng truyền thông internet và những người điều khiển CLB Bilderberg đã tạo ra khủng khoảng dầu khí thập niên 1970 để nâng giá dầu, ép LHQ cấm vận Argentina trong cuộc chiến Falklands / Malvinas với Anh. Đặc biệt gây ra chính biến “Mùa Xuân Á Rập”.
Theo giáo sư Michel Chossudovsky, Đại học Ottawa (Canada), người sáng lập Viện nghiên cứu Global Research thì nhận định rằng, Bilderberg 2013 vừa qua tập trung thảo luận các vấn đề chính như sau:
(1) Có nên tiếp tục kéo dài khủng khoảng tài chánh hay như vạây đã đủ làm đầy túi tiền của các gia đình tài phiệt “siêu giàu và siêu quyền lực”.
(2) Cũng như khuất phục những quốc gia khó bảo, nên làm gì đối với Trung Quốc và kế hoạch tấn công Iran trong vòng 3 năm tới?
CÂU LẠC BỘ BILDERBERG:
Theo BBC, Hội nghị Bilderberg được gọi theo tên nơi diễn ra cuộc họp đầu tiên từ 29 -31/5/1954 là khách sạn Bilderberg ở làng Oosterbeek, phía đông Hòa Lan. Hội nghị ra đời từ ý tưởng của Nam tước Edmund Rothschild, chính trị gia Ba Lan Józef Retinger, Hoàng thân Hòa Lan Bernhard (ông ngoại của vua Willem Alexander hiện nay), Chủ tịch Tập đoàn Unilever Paul Rijkens, chính trị gia Anh Denis Healey và Giám đốc CIA Walter Bedell Smith. Nội dung kỳ họp năm 1954 được cho là xoay quanh các vấn đề như tăng cường quan hệ về mọi mặt giữa Mỹ và Tây Âu, cũng như hợp tác đối phó với Liên Xô.
Theo BBC, hội nghị đóng vai trò rất quyết định trong việc hình thành EU. Tổng thư ký hiện nay là Henri de Castries, Chủ tịch Tập đoàn tài chánh – Bảo hiểm AXA (ông nầy là thành viên gia tộc của Tướng Christian de Castries, chỉ huy lực lượng Pháp ở Điện Biên Phủ). Ban thư ký còn có một vị trí cố vấn cao cấp, đang do nhà tài phiệt Mỹ David Rockefeller đảm nhận.
CLB Bilderberg là “Phiên bản Quốc tế” của Hội đồng Quan hệ Quốc tế Hoa Kỳ, do các nhà tài phiệt ngân hàng, chính trị gia, lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà báo và các học giả nổi tiếng tạo nên CLB Bilderberg. Tất cả các thành viên này đều do Rothschild và Rockefeller chọn ra. Trong đó có rất nhiều người còn là thành viên của Hội đồng Quan hệ Quốc tế Mỹ, hiệp hội Pilgrims Society, nhóm Hiệp hội Bàn tròn (Round Tables Groups) và cả Ủy Ban Ba Bên. CLB Bilderberg này hầu như đã kiểm soát hết toàn bộ hệ thống tổ chức của Hiệp hội Châu Âu hiện có trong liên minh Châu Âu. Mục đích cuối cùng là xây dựng một chính phủ thế giới. Đặc điểm hoạt động lớn nhất của tổ chức nầy chính là “bí mật”.
Trong suốt 30 năm, thám tử James Tucker của Mỹ phải bỏ ra nhiều công sức để theo dõi và thu thập những thông tin có giá trị liên quan đến địa điểm và lịch trình hội nghị của CLB nầy đã viết thành một cuốn sách : “FACTS & CHRONICLES DENIED TO THE PUBLIC” với sự cộng tác của nhà sử học Pierre De Villemarest và William Wolf.
Etienne Davignon, cựu Phó chủ tịch Uûy ban Châu Âu, thành viên của CLB Bilderberg, đã khẳng định rằng: “Đây không phải là âm mưu thao túng thế giới của các nhà tư bản”. Còn Thierry De Montbrial, Viện trưởng Học viện Quan hệ Quốc tế Pháp, gia nhập CLB nầy gần 30 năm thi nói rằng: “Đây chỉ là một “CLUB”, một diễn đàn quốc tế nhỏ linh hoạt không chính thức. Các đại biểu tham gia hội nghị có thể phát biểu mọi quan điểm khác nhau, để tăng cường hiểu biết giữa các bên.” Nhưng, theo Will Hutton, nhà Kinh tế Học người Anh thì “Ý kiến thống nhất đạt được trong mỗi lần hội nghị của CLB Bilderberg, chính là mở đầu lập ra chính sách thế giới.” Đối với CLB Bilderberg, giới truyền thông luôn tỏ ra im lặng và phục tùng.
CLUB BIDERBERG QUYẾT ĐỊNH SỐ PHẬN TRUNG QUỐC NHƯ THẾ NÀO?
Sau khi Thượng Viện Hoa Kỳ ra Nghị Quyết số 412 ngày 10/7/2014 cảnh cáo TQ và đòi TQ phải rút Giàn khoan HD-981 ra khỏi Biển Đông nơi tranh chấp với VN. Ngày 1/7/2014, ông Michael Fuchs, Phó trợ lý Ngoại trưởng Hoa Kỳ phụ trách Chiến lược & Quan hệ Khu vực Đông Á – TBD, bày tỏ quan ngại sâu sắc về tình hình ở Biển Đông và chỉ trích kiểu hành xử khiêu khích của TC tại khu vực nầy. Nếu TQ không rút giàn khoan ra khỏi Biển Đông và chấm dứt các hành động hung hăng xâm lược thì TQ sẽ gánh chịu mọi thiệt hại về trừng phạt kinh tế, tài chánh và ngoại giao của Hoa Kỳ và thế giới. Hiện nay, Hoa Kỳ có liên minh chính thức với 80 quốc gia trên thế giơi. Nga có liên minh với 8 quốc gia và TC chỉ có 1 liên minh là Bắc Triều Tiên và một nước thuộc địa là VNCS.
Trong phiên họp ngày 5 & 6/6/2014 tổ chức WATFORD ở Anh Quốc cho phép Nhật Bản thay đổi “Điều 9 Hiến Pháp” để liên minh quân sự với các quốc gia khác trong mục đích cùng tự vệ. Phiên họp nầy cũng quyết định thay đổi trật tự tại Châu Á-TBD, mà trong đó sách lược “CHIA ĐỂ TRỊ” sẽ đươc áp dụng chia cắt Trung Hoa Lục Địa thành nhiều nước nhỏ để tránh hậu họa cho thế giới. Truyền thông và báo chí đã nhập cuộc, Mỹ đang tận dụng sức mạnh của phương tiện nầy để cảnh báo Phong trào “Hồi Giáo Cực Đoan” chuyển hướng kêu gọi “Thánh chiến” chống Bắc Kinh; thay vì, muốn “xóa sổ Hoa Kỳ” và cuộc xung đột “HÁN – HỒI” đã thực sự bùng nổ, cường độ gia tăng ngày càng quyết liệt. Đó là lý do tại sao có các cuộc nổi dậy của những Khu tự trị Tân Cương, Tây Tạng và Nội Mông và gần đây nhất cuộc biểu tình rầm rộ trên 500.000 người dân Hồng Kông và Ma Cau đòi Tự do – Dân chủ. Nội loạn đang làm suy yếu sự cai trị của Đảng và chính quyền CSTQ.
BẠO LỰC BÙNG NỔ Ở TÂN CƯƠNG:
Vụ nổ trường trung học ở Urumqi vào tháng 5/2014 khiến hơn chục người bị thương vong. Trung Cộng bị phản đòn vì chính sách đàn áp dã man, tàn bạo đối với người dân Duy Ngô Nhĩ tại Khu tự trị Tân Cương. Tân Hoa Xã đưa tin, một nhóm người cầm dao đã tấn công một đồn cảnh sát và nhiều trụ sở chính quyền ở hạt Shache vào rạng sáng 18/7/2014. Cảnh sát đại phương khẳng định đây là một vụ tấn công khủng bố có chủ đích và được lên kế hoạch trước, khiến hơn chục người Uighur và người Hán bị thương vong. Theo Tân Hoa Xã, có hơn 30 xe cảnh sát đã bị phá hủy và 6 xe chiếc xe khác bị đốt. Nhóm khủng bố nầy đã bắt đầu tấn công ở thị trấn Elixku trước khi di chuyển sang khu đông dân cư gần đó, tấn công người dân thường và xe cộ trên đường phố. Cảnh sát tại hiện trường đã bắn chết khoảng hơn một chục chiến binh người Duy Ngô Nhĩ.
Trong khi đó, nhóm hoạt động mang tên “Hội người Mỹ Uighur” đặt tại Hoa Kỳ dẫn nguồn tin từ Tân Cương, nói người Uighur biểu tình chống lại lực lượng an ninh TQ đàn áp khốc liệt lễ Ramadan truyền thống của người Hồi giáo. Một nhóm khác, “Hội đồng Uighur Thế giới” đặt tại Đức, nói với hãng tin AFP rằng: “Người Uighur đứng lên để chống lại chính sách cai trị “HÁN HÓA” cực đoan của Bắc Kinh.”
Dilxat Raxit, phát ngôn viên cỉa nhóm người Duy Ngô Nhĩ WUC ở ngoài Hoa Lục cho các hãng thông tấn Quốc tế biết rằng, hơn 20 người tấn công là người Duy Ngô Nhĩ đã bị giới chức TC bắn chết, trong khi phía lực lượng an ninh TC có 13 người thiệt mạng và bị thương. Ngoài ra, giới chức trách bắt giữ khoảng 67 người. Làn sóng bạo lực nhằm tấn công vào lực lượng cảnh sát, các cơ quan chính phủ và thường dân Hán tại Đại Lục ngày càng gia tăng về quy mô và mở rộng khắp Hoa Lục.
Thống kê nội bộ ĐCSTQ cho biết, chỉ riêng năm 2013, đã xảy ra 248 vụ “bạo lực khủng bố” tại vùng cực Tây này, chủ yếu là do người Duy Ngô Nhĩ tấn công các cơ quan công quyền và cộng đồng người Hán. Và trong năm 2014, với hàng loạt vụ việc chấn động, con số các vụ tấn công cũng không hề nhỏ. Thực tế cho thấy, việc đàn áp tàn bạo của Bắc Kinh với Khu tự trị Tân Cương không hiệu quả.
Trong khi đó, Nhật Bản được hệ thống “siêu quyền lực” CLB Bilderberg cho tăng cường sức mạnh quân sự để liên minh với Mỹ, Ấn Độ, Australia để đối phó với sự trổi dậy “không hòa bình” của Trung Quốc. Hành động mới đây của Nhật Bản đã ký Hiệp ước về công nghệ tàu ngầm với Australia, viện trợ tàu cho Philippines và Việt Nam. Tất cả sự kiện kể trên đều có liên quan đến nhóm siêu quyền lực CLB Bilderberg, một thế lực chính trị bí mật muốn thống trị thế giới?
(Tài liệu tổng hợp)
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.