Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Google, Youtube vô tình tiết lộ tội ác kinh hoàng của ĐCS Trung Quốc Gây bão cư dân mạng
Thursday, April 2, 2015 17:07
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Gã khổng lồ Google, Youtube vô tình tiết lộ tội ác kinh hoàng của ĐCS Trung Quốc ! 

Tội ác kinh hoàng và sự lừa dối của chính quyền Trung Quốc 

Những đóa hoa tưởng nhớ được đặt bên ngoài trụ sở của Google ở Trung Quốc sau khi hãng này tuyên bố rời khỏi thị trường Trung Quốc, chụp ngày 20 tháng 1 năm 2010 (Wikimedia Commons)

Những đóa hoa tưởng nhớ được đặt bên ngoài trụ sở của Google ở Trung Quốc sau khi hãng này tuyên bố rời khỏi thị trường Trung Quốc, chụp ngày 20 tháng 1 năm 2010 (Wikimedia Commons)

Bạn đã từng nghe nói đến tội ác mổ cướp nội tạng, những băng đảng xã hội đen, những tổ chức ngầm kinh doanh thân xác, nội tạng con người. Có lẽ bạn đã từng nghe qua.

Nhưng một điều khiến bạn sẽ chấn động nếu biết rằng có 1 tổ chức cực lớn và một đường dây có thể nói lớn nhất thế giới về quy mô và mức độ tàn ác lên đỉnh điểm , lại chính được điều hành  bởi ĐCS Trung Quốc.

Thêm nhiều bằng chứng cho thấy có một câu chuyện khủng khiếp về giết người và thu hoạch nội tạng ở Trung Quốc. Báo cáo từ các nhân chứng và các bác sỹ Trung Quốc đã tiết lộ việc hàng nghìn học viên Pháp Luân Công đã bị giết để lấy nội tạng, sau đó chúng bị bán và cấy ghép đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho ngành thương mại cấy ghép nội tạng.

Thủ phạm chính là những viên chức Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), họ hợp tác với các bác sỹ phẫu thuật,  giới chức trách của trại giam, và cả giới viên chức quân đội.
Nạn nhân bị giam tại các trại tập trung trước khi bị mổ cướp nội tạng, sau đó thi thể của họ ngay lập tức bị  hỏa thiêu.

Với từ khóa ”phòng 610″  hay “tự thiêu Thiên An Môn” bạn cũng sẽ tìm ra nhiều điều “tối mật” mà chính quyền Trung Quốc che dấu suốt 16 năm qua

Tội ác mổ cắp nội tạng của ĐCSTQ là một hành vi vô cùng tàn nhẫn; “Kẻ với gương mặt dính đầy máu” chính là những bác sĩ tử thần khoác áo blouse trắng của ĐCSTQ. Trước hết họ rạch một đường dài lên lồng ngực hoặc ổ bụng của nạn nhân, sau đó tách các tổ chức nhân thể xung quanh nội tạng; đối với học viên Pháp Luân Công, họ chỉ dùng rất ít hoặc thậm chí không dùng thuốc mê, sau đó bơm dịch làm lạnh để rửa nội tạng, các nội tạng sống được hạ nhiệt độ tới 0-4°C, sau đó bị lấy hẳn ra ngoài. Thời gian phẫu thuật khoảng 2 giờ đồng hồ; đây là một hành vi sát nhân phi thường tàn nhẫn. Trong hầu hết thời gian phẫu thuật, người bị mổ cắp nội tạng ở trong trạng thái hấp hối nhưng chưa chết và phải vùng vẫy trong tuyệt vọng.

Câu chuyện đáng sợ đến mức khó tin này được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 03 năm 2006, khi một phụ nữ tuyên bố rằng có tới 4.000 học viên Pháp Luân Công đã bị giết để lấy nội tạng tại bệnh viện nơi bà từng làm việc. Bà cũng kể về chồng bà, một bác sỹ phẫu thuật tại cùng bệnh viện ở ngoại ô thành phố đông bắc Thẩm Dương, đã thú nhận với bà rằng ông đã lấy giác mạc của 2.000 học viên Pháp Luân Công đang còn sống. Một tuần sau, một bác sỹ quân y Trung Quốc không những chứng thực lời kể của người phụ nữ trên, mà còn tuyên bố những tội ác như vậy đang diễn ra ở 36 trại tập trung khác nhau ở khắp Trung Quốc. Theo lời vị bác sỹ này thì trại lớn nhất giam giữ 120.000 người. Ông nói rằng cũng đã chứng kiến các học viên Pháp Luân Công bị đưa đến một cách ồ ạt từ khắp các vùng trong cả nước trên các tàu chở gia súc vào buổi đêm, dưới sự bảo vệ an ninh chặt chẽ

Người tị nạn Trung Quốc từng “bị giam giữ như một con vật để chờ thu hoạch tạng”

Với từ khóa “mo cuop noi tang” hay “mổ cướp nội tạng” trên Google , hay Youtube bạn sẽ tìm ra ngay lập tức thông tin chính xác, một cách đơn giản bất ngờ. Điều này bạn sẽ không tìm thấy tại Trung Quốc, nơi internet được kiếm duyệt gắt gao và nguyên nhân chính là ĐCS Trung Quốc muốn che dấu tội ác này. Đó là lý do vì sao các gã khồng lồ Google, Facebook v..v.. không tôn tại tại Trung Quốc.

Trung Quốc cấm cửa Google khi chặn nốt Gmail - ảnh 2

Lưu lượng truy cập dịch vụ Gmail từ Trung Quốc đã rớt về gần 0. Ảnh: Google Transparency Report

“Nguyên nhân sâu xa nhất cho sự kiểm duyệt là ĐCS Trung Quốc là muốn che dấu tội ác trong chiến dịch đàn áp môn tu luyện Pháp Luân Công và tội ác mổ sống cướp nội tạng. Trung Quốc từ lâu được biết đến là quốc gia kiểm duyệt Internet gắt gao nhất với hệ thống tường lửa Great FireWall, thay vì sử dụng những dịch vụ nước ngoài, họ phát triển những công cụ tương tự như mạng xã hội Weibo, dịch vụ Alimail của Alibaba, dịch vụ nhắn tin OTT WeChat… Theo Wikipedia, đến nay đã có hơn 2.700 website nước ngoài lọt vào danh sách ngăn chặn triệt để của chính phủ Trung Quốc, trong đó hầu hết là các dịch vụ tập trung đông người dùng nhất thế giới như Google, Yahoo, Facebook, Twitter, Instagram, Dropbox, Vimeo, Flickr và các dịch vụ VPN khác.”

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc làm sao 1 tội ác kinh hoàng thế này lại xãy ra ở thế kỷ 21 , tại sao truyền thông thế giới im lặng? . Không rõ Ông Tập Cận Bình làm thế nào để tiếp tục che dấu tội ác này,  khi chỉ cần bạn không ở Trung Quốc và chỉ 1 thao tác đơn giản trên internet tội ác ghê sợ đã được phơi bày. 

 

Đầy là 1 trong vô số kết quả tìm kiếm trên Youtube :

 

Mổ Nội Tạng Người Sống Kinh Động Toàn Cầu (Video) :

 

 

 

Trung Quốc Không Kiểm Duyệt 

Trung Quốc Không Kiểm Duyệt  (Youtube) 

 

Với từ khóa “phòng 610″  hay “tự thiêu Thiên An Môn” bạn cũng sẽ tìm ra nhiều điều “tối mật” mà chính quyền Trung Quốc che dấu 16 năm qua

Xem thêm :

Bất chấp lương tri: Hàng loạt tỉnh thành Việt Nam ra “văn bản mật” che dối tội ác diệt chủng

Tội ác kinh hoàng và sự lừa dối của chính quyền Trung Quốc về Pháp Luân Công

Đột phá kiểm duyệt Internet cho người dân Trung Quốc

 

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.