Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xăng, điện tăng giá, cơ hội cho sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu
Thursday, April 2, 2015 17:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Với việc giá xăng tăng 1.610 đồng/lít, giá điện tăng 7,5%, sẽ khiến nhiều mặt hàng có nguy cơ ồ ạt tăng giá theo.

Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của tất các các ngành nghề cũng như đời sống dân sinh.

Tuy nhiên cũng chính thời điểm này các sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu lại có cơ hội thể hiện được ưu thế cạnh tranh của mình. Tiêu chuẩn “ ngon, bổ, rẻ, tiết kiệm” được khách hàng đặt lên hàng đầu.

Cùng PV điểm lại 1 số sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu.

Daewoo Matiz Groove 2011

Xăng, điện tăng giá, cơ hội cho sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu - Ảnh 1

Giá tham khảo: 371,700,000 vnđ

Đời: 2011

Tiêu thụ nhiên liệu: 6.3 lít/100km

Kia Forte

Xăng, điện tăng giá, cơ hội cho sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu - Ảnh 2

Giá bán tham khảo: 495-589 triệu đồng

Xe có mức tiêu hao trung bình chỉ khoảng 6,5L/100km đường trường, trong thành phố còn tùy vào mức độ giao thông nhưng cũng chỉ hơn 10L/100km. Bảo trì và thay thế linh kiện trên chiếc xe này có một lợi thế khi giá cả rất rẻ và nguồn cung ứng dồi dào.

Suzuki Vitara

Xăng, điện tăng giá, cơ hội cho sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu - Ảnh 3

Giá tham khảo: 220 – 270 triệu đồng

Đời: 2004

Tiêu thụ nhiên liệu: 8 – 11L/100km

Đối với xe máy, Honda luôn là thương hiệu cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường bởi ưu thế tiết kiệm xăng và là lựa chọn an toàn của mỗi khách hàng bởi bên cạnh tiết kiệm nhiên liệu thì phụ tùng thay thế của honda luôn rẻ hơn so với các dòng xe khác.

Honda Vision: Giá bán 28,7 triệu đồng

Xăng, điện tăng giá, cơ hội cho sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu - Ảnh 4

Động cơ 110 phân khối cho công suất tối đa 8,9 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 9,3 N. Kim phun xăng điện tử giúp xe tiết kiệm kha khá nhiên liệu cho người dùng. Theo báo cáo thử nghiệm của Honda, với 100km đường đô thị, Honda Vision chỉ tiêu hao nhiên liệu ở mức ấn tượng 1 lít xăng cho 53,8km.

Honda Lead: Giá bán 37.490.000 – 38.490.000 đồng

Xăng, điện tăng giá, cơ hội cho sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu - Ảnh 5

Honda Lead là mẫu xe hợp lý nhất cho phái đẹp trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với động cơ 125cc, xe đảm bảo vận hành êm ái và nhẹ lướt thoải mái cho người dùng. Thiết kế tinh tế với những khối góc cạnh và đường viền dọc thân xe khiến xe trở nên thanh lịch, sang trọng. Xe trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI nên mức tiêu hao nhiên liệu khi vận hành chỉ khoảng mức 2,5l xăng/100km với điều kiện chạy trên đường phố.

Yamaha Nozza Grande: Giá bán: 33,9 triệu đồng

Xăng, điện tăng giá, cơ hội cho sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu - Ảnh 6

Nozza Grande là mẫu xe dành cho nữ khá có tiếng trong năm 2014 với nhiều cái nhất của hãng Yamaha: giá cao nhất, tiết kiệm nhiên liệu nhất, trang bị nhiều tính năng nhất, động cơ mới nhất. Động cơ mới Blue Core giúp Nozza Grande được lòng phái nữ vì chỉ mất 1 lít xăng cho quãng đường 57,5km.

Theo khảo sát của phóng viên tại siêu thị điện máy Trần Anh thì khách hàng rất kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm. Trong thời điểm giá điện tăng như hiện nay thì sản phẩm tiết kiệm điện được tìm hiểu nhiều nhất. Nổi bật lên đó là dòng sản phẩm của thương hiệu LG với bước đột phá tiên tiến công nghệ Inverter.

Xăng, điện tăng giá, cơ hội cho sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu - Ảnh 7

Có thể nói máy điều hòa và máy lạnh LG có những ưu điểm nổi bật so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Công nghệ Inverter: Với chỉ số hiệu suất sử dụng điện năng cao hơn, tiết kiệm 60% năng lượng, máy lạnh LG mang đến giải pháp tối ưu trong thời điểm hiện nay.

Với thiết kế độc quyền đầu tiên trên thế giới “ cửa trong cửa” thì tủ lạnh LG không những giúp tiết kiệm điện mà còn giúp lấy vật dụng thường dùng dẽ dàng và nhanh chóng.

Tất cả các sản phẩm mới tung ra thị trường của GL trong thời gian này đều thể hiện rõ ưu thế của mình trong việc thiết kế bắt mắt về hình thức, cái tiến công nghệ và ưu tiên tiết kiệm điện.

Ngoài những nội thất cơ bản trong gia đình như máy giặt, tủ lạnh hay điều hòa thì bóng đèn cũng là một sản phẩm được khách hàng chú trọng và đèn Led là giải pháp tối ưu nhất.

Hoàng Hà

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.