Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đó là không thể để knockout một võ sư Kung Fu
Wednesday, April 15, 2015 20:37
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Võ sư kung Fu Yi Long sử dụng kỹ thuật thú vị trong cuộc chiến muay Thái ở New Zealand. His opponent didn’t realize coming into the fight that it is actually impossible to knockout a Shaolin Master! Đối thủ của ông đã không nhận ra anh ta không thể knockout một Võ sư Wushu trong trận chiến này!

Trong mọi kỹ thuật đấm bốc, các quy tắc đầu tiên dành cho người mới tập là họ sẽ dạy cho bạn bảo vệ chính mình ở tất cả các cơ quan trên cơ thể nhưng võ sư Shaolin này phải đã quyết định bỏ qua lời khuyên đó.
Võ sư kung Fu Yi Long sử dụng một kỹ thuật khá bất thường khi ông chiến đấu trong cuộc thi võ thuật. Võ cổ truyền của ông đã cho ông một điều kỳ diệu, đó là kỹ thuật chống knockout! Một kỹ năng khá hữu ích trong trận chiến Muay Thái.


B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1nQkZwMVVsbHFVWS9WUzhiN2ZNY2hfSS9BQUFBQUFBQVUtNC9Pd1h1RXdBMGVzOC9zMTYwMC9rbm8tZTE0MjkwNTA3ODk4MTQuanBn

Shaolin kung-fu hay còn được gọi là wushu có hơn 1.500 năm tuổi và được cho là môn võ cổ truyền lâu đời và tuyệt vời nhất trên thế giới.

 B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy15Yy15Ti14a3I5US9WUzhiN2h2a295SS9BQUFBQUFBQVUtOC9WOFdFTFBPdlRJTS9zMTYwMC8wMDEzNzJhY2Q1ZTkxMDI5Y2FiNTM1LWUxNDI5MDUwODc4NjA4LmpwZw==
Zero
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.