Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cơ trưởng Vietnam Airlines nhận 5 triệu đồng cho mỗi thỏi vàng lậu
Wednesday, April 15, 2015 21:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cơ trưởng Vietnam Airlines khai nhận được trả công 250 USD (hơn 5 triệu đồng) cho mỗi thỏi vàng lậu vận chuyển trót lọt qua sân bay quốc tế Gimhae (Busan).

Theo tin tức trên trang Doy News, cơ trưởng chuyến bay VN426 của Vietnam Airlines, Nguyễn Văn Dũng đã khai được trả công 250 USD cho mỗi thỏi vàng mang trót lọt vào Hàn Quốc.

  Cơ trưởng Vietnam Airlines nhận 5 triệu đồng cho mỗi thỏi vàng lậu - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Ông Dũng cũng cho hay ông không hề biết là mình đang thực thi một hành động mang tính chất buôn lậu. Hai người đi cùng một chuyến bay song không biết người kia có giấu vàng. Hải quan Hàn Quốc tiến hành tạm giữ và bàn giao cho cơ quan cảnh sát điều tra.

Trước đó, báo chí Hàn Quốc ngày 14/4 đưa tin, chuyến bay từ Hà Nội đến sân bay quốc tế Gimhae (Busan, Hàn Quốc) hạ cánh ngày 10/3, tại khu vực kiểm tra an ninh, hải quan sân bay đã phát hiện cơ trưởng Nguyễn Văn Dũng giấu 4 thỏi (4 kg) vàng và tiếp viên nam Nguyễn Tấn Phong giấu 2 thỏi (2 kg) vàng trong giày.

Cả hai sau đó bị bắt khi không qua được cửa kiểm tra của máy dò kim loại tại sân bay.

  Cơ trưởng Vietnam Airlines nhận 5 triệu đồng cho mỗi thỏi vàng lậu - Ảnh 2

4 thỏi vàng được giấu dưới giày cơ trưởng. Ảnh: Yonhap.

Sáng 16.4, một quan chức của Vietnam Airlines cho biết phía Vietnam Airlines đã điều phi công sang Seoul thay thế để công tác bay vẫn được đảm bảo, đồng thời vẫn chưa nhận được thông báo gì từ phía Hàn Quốc thông qua cơ quan đại diện của Vietnam Airlines.

Đây không phải lần đầu tiên phi công và tiếp viên Vietnam Airlines bị bắt vì bị phát hiện mang theo vật dụng không khai báo.

Xem video:

Cơ trưởng Vietnam Airlines mang vàng lậu bằng cách nào?

Tháng 3/2014, một nữ nhân viên của Vietnam Airlines bị tình nghi mang hàng xách tay có nguồn gốc trộm cắp tại Nhật Bản. Nữ tiếp viên này Nguyễn Bích Ngọc bị nghi ngờ vận chuyển 21 món hàng quần áo ăn cắp, trị giá khoảng 125.000 Yen Nhật (tương đương 25,7 triệu VNĐ) khi đi trên xe dành riêng cho đoàn bay từ khách sạn ở Osaka đến sân bay Quốc tế Kansai từ tháng 9/2013.

Cuối tháng 2/2014, một nữ tiếp viên của Vietnam Airlines cũng bị cáo buộc tương tự khi bị tình nghi buôn lậu hàng mỹ phẩm, quần áo từ một đường dây ăn cắp tại các siêu thị Nhật.

Trong khi đó, vào tháng 7/2013, cảnh sát Hàn Quốc ở sân bay Gimhae đã bắt giữ 9 người Đài Loan vì buôn lậu 60,75 kg vàng.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.