Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những nhược điểm ‘chết người’ của smartphone
Sunday, May 17, 2015 18:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Mặc dù smartphone đang được ưa chuộng nhưng chúng vẫn có những điểm yếu “chết người” khiến người dùng ngao ngán.

Dưới đây là những nhược điểm “chết người” của smartphone khiến người dùng không khỏi đắn đo khi lựa chọn.

1. Tuổi thọ pin kém

  Những nhược điểm 'chết người' của smartphone - Ảnh 1

Vạch hiển thị mức pin luôn khiến người dùng “đứng ngồi không yên”

Điều này luôn luôn xảy ra và là một thực tế mà bất cứ người dùng nào cũng phải thừa nhận, smartphone “ngốn” rất nhiều điện năng khi các ứng dụng như Facebook, email cập nhật liên tục và nếu chơi game trên điện thoại thường xuyên. Hầu hết smartphone hiện nay chỉ hoạt động được trong một ngày sau mỗi lần sạc đầy.

2. Sức bền kém

  Những nhược điểm 'chết người' của smartphone - Ảnh 2

Smartphone vỡ nát sau những cú va chạm

Một nhược điểm “chết người” tiếp theo của smartphone chính là sức bền kém, không chịu được va đập. Thông thường, khi bạn lỡ tay làm rơi điện thoại, chắc hẳn chiếc smartphone sẽ không thể “lành lặn” như trước. Thay vào đó, không vỡ màn hình, không cong vênh vỏ thì smartphone cũng rạn nứt một số bộ phận.

Trong khi đó trước đây, nếu thử thả rơi một chiếc điện thoại nắp gập hay những chiếc BlackBerry đời cũ hoặc Nokia “cục gạch” huyền thoại, chắc chắn chả ai ngạc nhiên khi nó chỉ có thể tung pin ra sau đó vẫn dùng được bình thường khi lắp lại.

3. Bộ nhớ quá ít

Smartphone cung cấp những tiện ích và ứng dụng tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Nhưng khi bạn tải về một “đống” game, ứng dụng và liên tục cập nhật thì liệu 8GB hoặc 16GB của smartphone có đủ sức chứa.

  Những nhược điểm 'chết người' của smartphone - Ảnh 3

Dung lượng bộ nhớ của smartphone cũng là một tiêu chí khiến người dùng quan tâm

Người dùng iPhone thậm chí còn thất vọng khi dòng smartphone của Apple không hỗ trợ tùy chọn mở rộng dung lượng lưu trữ. Mặt khác, một số smartphone Android có khe cắm thẻ microSD với khả năng mở rộng dường như vô hạn (đa số hỗ trợ dung lượng mở rộng tối đa 32GB).

Tuy smartphone “sở hữu” những điểm yếu kể trên nhưng phải thừa nhận rằng chúng vẫn là dòng điện thoại thu hút người dùng về sự thông minh, nhanh nhạy và tiện ích đáp ứng “hoàn hảo” những nhu cầu của người dùng bên cạnh việc nghe, gọi.

Kiều Hương

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.