Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phát hiện chai C2 bị ‘bốc hơi’, cáu bẩn bên trong
Friday, May 15, 2015 16:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Còn nguyên đai và hạn sử dụng đến gần 1 năm, nhưng chai C2 phát hiện tại huyện Quảng Xương lại chỉ còn một ít nước, bên trong với nhiều dị vật cáu bẩn.

Phản ánh với Người đưa tin, anh Nguyễn Văn Ngọc – xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương cho biết vừa mới phát hiện một chai nước C2 có nhiều dấu hiệu khác thường.

Theo đó, chai C2 là sản phẩm do Công ty TNHH URC Hà Nội sản xuất, đóng tại Lô CN 2.2, KCN Thạch Thất – Quốc Oai, huyện Thạch Thất, Hà nội, Việt Nam. Ngày sản xuất là 11/ 2/2015 và hạn sử dụng đến ngày 11/2/2016.

  Phát hiện chai C2 bị 'bốc hơi', cáu bẩn bên trong - Ảnh 1

Chai C2 chỉ còn rất ít nước, bị cáu bẩn bên trong

Điều đặc biệt của chai C2 này chính là dù vẫn còn nguyên phần đai nhựa ở cổ chai, không hề có dấu hiệu đã sử dụng, tuy nhiên, trong chai chỉ còn một lượng nước rất ít, bao gồm nhiều dị vật cáu bẩn, có màu sắc khác thường.

  Phát hiện chai C2 bị 'bốc hơi', cáu bẩn bên trong - Ảnh 2

Chai C2 vẫn còn hạn sử dụng tới gần 1 năm

Theo quan sát, phần nắp chai vẫn chưa hề bị bóc hoặc có bất cứ dấu hiệu bị tác động nào. Để kiểm chứng, phóng viên đã dùng tay bóp mạnh vào vỏ chai C2 này, phần khí trong chai không thể thoát ra phía nắp. Điều này chứng tỏ ở vị trí nắp chai không bị hở hay rò rỉ.

Bên trong, lượng nước C2 còn lại chỉ cao khoảng gần 1cm, màu sắc vàng sẫm màu cánh gián. Đáng chú ý, phần nước này bao gồm rất nhiều dị vật đã cáu bẩn, gồm một khối bùng nhùng lờ lờ trong nước to bằng đầu ngón tay út, rất nhiều hạt màu đen cỡ bằng hạt vừng, những sợi kết tủa trong nước…

  Phát hiện chai C2 bị 'bốc hơi', cáu bẩn bên trong - Ảnh 3

Theo quan sát, chai nước vẫn còn nguyên, chưa hề có dấu hiệu tác động bên ngoài

Anh Nguyễn Xuân Ngọc cho biết, do mấy hôm nay trời nắng nóng, gia đình anh thường xuyên sử dụng sản phẩm C2 để giải khát. Tuy nhiên, khi lấy chai nước này từ cửa hàng để sử dụng thì anh và gia đình đã tá hỏa phát hiện nó không giốn với những chai bình thường.

Ngay sau khi thấy chai nước bị “bốc hơi”, anh đã lập tức nhìn lên nắp chai để kiểm tra ngày sản xuất và hạn sử dụng. Thấy vẫn còn tới gần 1 năm nữa mới hết hạn, nhưng không hiểu sao trong chai chỉ còn rất ít nước, lại rất bẩn và có màu sắc lạ thường – anh Ngọc chia sẻ.

Báo Người đưa tin sẽ tiếp tục thông tin.

Văn Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.