Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Trận chiến tại cổng không gian Trung Quốc và trận động đất Đường Sơn
Monday, May 18, 2015 23:37
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Jo Ann, vợ của đội trưởng Mark
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy0zelgyU0gwSE9JSS9WVnJXNmpOY3FFSS9BQUFBQUFBQVY1VS9Ka3NLREpHelBXby9zMTYwMC8xMTIzMjI4Ny1kdW9uZ3NvbjEuanBn
Những gì tôi biết là một hạm đội xâm lược đến trái đất thông qua 2 cổng không gian tại Trung Quốc. Tôi không có thông tin chi tiết về các vụ bắt cóc trừ các tham chiếu đến nó trong đoạn trích dưới đây.

Một trận động đất lớn ở Đường Sơn Trung Quốc vào tháng 7 năm 1976 xảy ra sau một ngày trận chiến trên không diễn ra. Trận động đất được gây ra bởi một loại vũ khí kiến tạo, nó được hợp tác phát triển giữa Reptilians và Đức quốc xã cùng làm việc trong Nam Cực. Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết của trận động đất Đường Sơn trên Internet. Nó được dùng để che đậy những vụ bắt cóc hàng loạt.
Đội trưởng Mark gọi đây là Cuộc chiến tại cổng không gian Trung Quốc – Battle of China Gates. Nếu bạn báo từ nội dung tôi gửi thì vui lòng ghi nguồn là Earth Defense Headquarters , vì nó được xem như là báo cáo EDH đưa ra. Cảm ơn và chúc may mắn với cuốn sách của bạn.
Jo Ann
Một phần trích dẫn từ bài nói chuyện của tôi:
Mark được phân công là chỉ huy cho nhiều phi thuyền cao cấp. Phi thuyền riêng của ông được gọi là MINERVA, một phi thuyền biết suy nghĩ có công nghệ ngoài hành tinh người nước ngoài được sử dụng một bộ điều khiển tâm trí liên kết giữa nó và phi công. MINERVA đột kích các ngôi sao cho sức mạnh của cô, qua đó tìm điểm yếu trong cấu trúc không gian/thời gian để hình thành nên “cổng” của riêng mình. Cô có thể chuyển đổi hình dáng và trang bị vũ khí phản vật chất. Thực sự MINERVA là một phi thuyền hấp dẫn.
MINERVA là tên viết tắt từ Multi-Interdimensional Nominalistic Energy Repulsion Vehicle Accelerator. Cô chấp nhận không có giới hạn đối với sự tồn tại của cô, xem sự tồn của mình để thực hiện nhiệm vụ với các dạng sống chấp nhận tồn tại như sinh vật cộng sinh. Cô có thể là một tàu do thám hoặc một tàu chiến. Cô chấp nhận không có quá khứ, hiện tại và tương lai.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy14NlBMZTNfZ1ZiUS9Vb1VyRUNZN0ZLSS9BQUFBQUFBQUtLWS9PSDEzVmJpOVFJWS9zNDAwL21pbmVydmEuanBn
Mark phụ trách các trận không chiến trên toàn Trung Quốc chống lại các thế lực thù địch. Họ tổ chức cuộc tấn công từ một cơ sở mật tại Kazakstan, nơi này đã được chuẩn bị các thiết bị và vũ khí hạng nặng. Báo cáo mật nói bằng cách nào Liên Xô đã chiến đấu quét sạch người ngoài hành tinh trên lãnh thổ trong nhiều năm qua.
Đội quân của Mark chạm trán đợt tàu chiến đầu tiên nhưng sau đó biết rằng họ đang tấn công phi thuyền không người lái – fotofighters – được phóng từ tàu mẹ. Mark biết rằng quân địch có lực lượng áp đảo. Cuộc trạm chán đầu tiên diễn ra thuận lợi cho đội quân của Mark, cuộc chiến chủ yếu diễn ra trên không. Tuy một số phi thuyền đã bị hạ nhưng ngay sau đó họ sớm biết cách định vị và bắn hạ các phi thuyền không người lái. Minerva đã có thể để xác định xuất xứ các phi thuyền phía địch cũng như vị trí cổng không gian Trung Quốc. Mark và Naga có thể thấy hàng trăm phi thuyền của đối phương đi qua các cổng. Họ biết họ sẽ sớm bị áp đảo khi xuất hiện một mothership – phi thuyền mẹ.
Đội quân của Mark bay những ngọn đồi hướng về phía hạm đội đối phương. Hai Cổng không gian hình bầu dục hiện lên rực rỡ trên bầu trời Trung Quốc cách mặt đất khoảng 46 m, rộng khoảng 1 dặm. Các cổng này là những hố có khắp nơi trong không gian 3D trái đất – chúng luôn luôn có, nhưng không luôn luôn mở. Năng lượng cần thiết để nhấc tấm lưới vũ trụ của chúng ta để mở các cổng nhiều hơn bất cứ năng lượng nào con người có thể tạo ra …
Hàng trăm tàu chiến với hình dạng phong phú xuất phát từ có fotofighters chiến đấu loại nhỏ đã đến thông qua các cửa. Đợt chuyển quân lớn bắt đầu khi các tàu chiến đáp xuống mặt đất, hàng ngàn robot thợ săn và Trog slavers – sinh vật côn trùng kiểm soát buôn bán nô lệ trái đất – chúng bắt đàu bắt cóc thường dân bất lực Trung Quốc. Tàu của chúng tôi đáp vào hạm đội địch và bắn phá mọi hướng.
Không thể che giấu cuộc tấn công, bắt cóc này trước người dân Trung Quốc. Ánh sáng kỳ lạ sẽ lưu lại trong ký ức của hàng triệu người và những câu chuyện về phi thuyền kỳ lạ tấn công lẫn nhau sẽ được lưu truyên trong nhiều năm tới.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1VcDlYY1MtQVhzSS9WVnJYdUNPazdoSS9BQUFBQUFBQVY1Yy9NSFA5TE9TbjNaYy9zMzIwL21hcmstYW5kLWpvLWFubi1kZWMtMjAxMC0wMDExLmpwZw==
Đội trưởng mark và vợ, Jo Ann
Trong 5 phút chiến đâu đầu tiên, Mark đã mất 80% quân số của ông. Họ đã bị bất ngờ với số lượng áp đảo phi thuyền của đối phương. Mark ra lệnh một quân nhân trở về căn cứ để cảnh báo cho quân đội nước Nga. Họ đã lên kế hoạch đánh bom hạt nhân công không gian nếu kế hoạch mới của Mark không thành công.
Trước khi họ có thể thực hiện kế hoạch thì họ phải chiến đấu chống lại rất nhiều phi thuyền của đối phương trong đó có một chiếc sẽ tấn công một trạm không gian của Nga. Sau khi tàu của Mark chịu ảnh hưởng nặng nề bởi hỏa lực của địch, nó được hỗ trợ bởi một tàu không gian của Nga có trang bị vũ khí.
Mark và Naga tiến tới hạm đội địch đang bay tới với tốc độ khoảng 80.000 mph. Mark điều khiển phi thuyền đến 2 cổng không gian và giải phóng vũ khí phản vật chất. Chỉ vài giây sau, họ bị cuốn vào dòng xoáy và du hành qua một wormhole, tất cả đều không biết phía bên kia cổng là thứ gì. Mark nói, lúc đó ông cảm thấy “như hàng triệu con kiến đang chơi bóng bằng quả cầu sắt trên da thịt bạn.” Ngay khi vũ khí phản vật chất được giải phóng thì trong bán kính 100 dặm theo mọi hướng, mọi vật chất bị làm mất ổn định khi làn sóng lan tới. Sau khi dòng xoáy phản vật chất thu lại thì phía sau là một không gian trống rỗng không còn dấu vết vật chất nó quét qua. Không may trong số các phi thuyền bị tiêu diệt có 6 chiếc chưa các nạn nhân bị bắt cóc, vì vậy mà họ cũng bị chết sau khi cổng không gian đóng lại.
Hầu hết lực lượng xâm lược đã bị tiêu diệt. Một vài phi thuyền của đối phương còn sót lại được xử lý bởi lực lượng của Mark. Trong vòng hai giờ 6 phi thuyền thoát ra không gian cũng bị săn đuổi bởi phi thuyền của Orion cho đến khi chắc chắn chúng đã rời hệ mặt trời của chúng ta.
Người Trung Quốc có vấn đề của riêng họ, cho dù biết các trận động đất sắp xảy ra nhưng người dân không được thông báo – một trận động đất đã xảy ra làm rung chuyển đất nước này. Các kỹ sư của Rick làm việc để xác định chính xác vị trí các trận động đất nhưng thông tin đến quá muộn. Vào 15 giờ 42 phút ngày 28 tháng 7, trận động đất cường độ 7,8 độ richter xảy ra tại Đường Sơn khi hơn một triệu người đang nằm ngủ, họ không biết gì về thảm họa sắp xảy ra.
Ai có thể chứng kiến trận chiến này? Không có tin tức hoặc video cá nhân về trận chiến này. Chính phủ Trung Quốc Đỏ đã làm việc trong nhiều tháng sau đó để che dấu hoặc loại bỏ bất kỳ dấu vết của những sự kiện đã diễn ra. Hàng trăm nhân chứng đã cố gắng để báo cáo rằng người đã bị lùa, bắt đi bởi ‘quái vật’ phải được loại bỏ. Một trong những kết quả bi thảm bên là trận động đất tạo nên trận sóng thần tại Độ Dương, lấy đi mạng sống của những người dân tại nơi nó quét qua. Và sau đó là những vấn đề về môi trường trong dài hạn.
[Nhận xét] James Casbolt: Tường thuật về cuộc chiến mà Đội trưởng Mark gọi là China Gates từ vợ của ông Jo-Ann theo tôi có phong cách cuốn truyện tranh. 
Tôi cho rằng đó là vì cô chỉ kể lại những sự kiện đó qua Mark khi đi thăm ông trong nhà tù. Ông đang thụ án chung thân sau khi bị xử án oan cho tội sát nhân.
————————————————————————–
Bản tiếng Anh
The full report is not ready anyway.
What I said was that an invasion fleet was coming through 2 dimensional gates over China. I don’t have details about the kidnappings except for the reference to it in the quote below.
A massive earthquake occurred in Tangshan China in July 1976 the day after the air battle. This was caused by a tectonic weapon jointly developed by Reptilians and Nazis working together in the Antarctica. You can get details of the earthquake on the Internet. It was to cover up the mass kidnappings.
Date given below. Mark calls it the Battle of the China Gates.

If you quote from my talk, which is basically from the report that EDH will be putting out, please credit Earth Defense Headquarters as the source. 
Thanks and good luck with your book.
Jo Ann

A quoted section from my talk at PROBE:
Mark’s assignment was to command as many advanced craft as could be put airborne. His personal craft was to be the MINERVA, an alien-technology ‘living’ thinking craft that used a mind-control interphase between the ship and its human pilot. She raided stars for her power, and sought weak points in the space/time fabric, forming her own ‘gates.’ She could shape-shift and was equipped with anti-matter weapons. She’s a fascinating ship.
MINERVA stands for Multi-Interdimensional Nominalistic Energy Repulsion Vehicle Accelerator. She accepts no limitations to her existence. It exists to survive and perform its duty to the life-forms that it accepts as a symbiont. She can be an exploration vehicle or a warship. She accepts no past, present, or future.

Mark was in charge of the air battle over China against the enemy forces. They staged the attack from a Top Secret facility at a then-active complex in Kazakstan that was prepared with equipment and heavy weapons. Secret reports told of how the Soviets had fought off aliens across the area for years.
Mark’s troops met the first wave only to discover that they were unmanned attack ships – fotofighters – launched from a mothership. Mark knew they were likely out-matched. The first encounter went relatively well, thanks mostly to the ships. Several were lost, but the fotofighters soon became easy to target and shoot down. The MINERVA had been able to determine the origin for the enemy craft as well as the location of the open China Gates. Mark and Naga could see that hundreds of enemy craft were coming through the gates. They knew they would soon face overwhelming odds and perhaps a mothership as well.

They went in over the hilltops towards the enemy armada. The two China Gates were shimmering ovals in the sky, about 50 yards above the land, each about a mile wide. They were omnipresent holes in our dimension – always there, but not always open. The energy required to rip the closed fabric of our universe to open such portals was more than anything humans could create…something along the lines of a small black hole or energy output of our sun for a year all crammed into a half-second. 

Hundreds of sleek warships of all shapes from the small fotofighters to destroyers were coming through the gates. Huge transporters had already landed to disgorge thousands of robot hunters and Trog slavers – insect-like creatures who controlled the off-world human slave trade – starting to gather helpless Chinese civilians. Our ships plunged into their fleet, weapons shooting in every direction.
It was impossible to hide the resulting action from the Chinese people. The strange lights would long be remembered by millions and the stories of strange craft battling each other would be told for years to come. 
In the first 5 minutes, Mark had lost 80% of his men. They had not expected so many enemy craft. Mark ordered one of his men to take what was left of the wing and return to the complex to warn the Russian general. They were to nuke the gates if Mark’s new plan didn’t work. 
Before they could engage their plan, though, they had to fight off several enemy craft including one that was about to attack a Russian space station. After Mark’s ship was hit badly by enemy fire, it was aided by a Russian space canon.
Mark and Naga then headed into the oncoming enemy fleet at about 80,000 mph. They then flew their spacecrafts into the gates, each releasing anti-matter weapons. Seconds later, they hit the flux and traveled through the wormhole, not knowing where the ‘other side’ would actually be. Mark said that it felt like “a million ants playing football with steel wool on your flesh.” The flux fields destabilized instantly, then a visible shock wave rolled from the gate like flaming water to cover 100 miles in every direction in seconds – destabilizing any matter it touched. The wave then pulsed, and rolled back to the flux field leaving nothing behind it. Unfortunately, there were 6 alien ships full of culled human captives who also died in the gate closure.
Most of the invasion force was gone. The few enemy ships that were left were fought off by our forces. In two hours the last 6 alien ships headed out into space where they were chased by the Orion fleet for days to make sure they left our solar system.
The Chinese had the problem, though, of the impending earthquake that they couldn’t warn their people about – an earthquake that was going to shake that nation’s economy to its core. Rich’s engineers had worked to pinpoint the location of the targeted earthquake, but the information came too late. On July 28 at 3:42 AM, the 7.8 magnitude earthquake struck Tangshan. Over a million people lay sleeping, unaware of the disaster about to befall them.
Who was there to care? There were no news teams or private video cameras in those days. The Red Chinese government worked for months afterward to hide or remove any trace of the events that took place. Hundreds of witnesses who tried to report that people had been herded away by ‘monsters,’ had to be removed. One of the tragic side results were the rogue waves as far away as the Indian Ocean that took the lives of untold people. Also, long-range environmental problems were caused.

Last edited by James Casbolt; 12-18-2008 at 05:40 PM.

Theo http://projectavalon.net/forum/showpost.php?p=96201&postcount=338

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.