Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
CÂu ChuyỆn Đau LÒng TỪ HỌc NhÂn ĐiỆn VÀ NhỮng NgƯỜi ThẦy LỪa ĐẢo VÔ TÂm
Monday, June 29, 2015 18:13
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1fY1pQZDBXaW5Ydy9WWkREUFEzUDRWSS9BQUFBQUFBQVdtcy80dnNTSURCTlZWby9zMzIwL05IJTI1QzMlMjU4Mk4lMkIlMjVDNCUyNTkwSSUyNUUxJTI1QkIlMjU4Nk4uanBnB4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1KT3hUal9rQWk4by9WWkREUFhDS3ZxSS9BQUFBQUFBQVdtNC9hN0NuZENiY2x6Yy9zMzIwL05IJTI1QzMlMjU4Mk4lMkIlMjVDNCUyNTkwSSUyNUUxJTI1QkIlMjU4Nk4lMkIyLmpwZw==


Thư của một người có tên Đào Đào gửi cho tôi

Em trai cháu đang học đh đến năm cuối chỉ còn ít t là tốt nghiệp. Bỗng dưng đổ bệnh như ma nhập. Điều tra mới biết em cháu, muốn chữa bệnh cho bố cháu khỏi bệnh đau lưng nên đã đi học nhân điện.chính vì ko hiểu gì nên đã để thầy nhân điện mở hết các huyệt trên cơ thể mình thế rồi em cháu sinh bệnh. Nhà cháu chạy chữa hêt cách , từ việc đưa vào bệnh viện tâm thần, đến người ta bảo cúng bái, ai bảo gì làm đấy ko những bệnh ko khỏi mà giờ e cháu không khoirmaf còn quá ra không nói lời nào, vệ sinh cá nhân thì ko tự làm được, toàn bộ bố cháu phải phục vụ hết. Chính vì việc này mà mẹ cháu đổ bệnh và đã mất cách đây hơn 6 t rồi anh cháu thì ly dị vợ giờ còn có bố cháu già hơn 60 tuổi rồi vẫn hàng ngày phục vụ em cháu như một đứa trẻ, còn cháu lấy chồng xa cháu cũng ko về đỡ dược gì cho bố cháu. Cháu đau lòng và buồn mỗi khi nghĩ về gd cháu. Cháu biết gs qua fb và cháu biết gs học cao biết rộng gs có cách nào cứu giúp gd cháu với. Chau chờ trả lời của gs.Còn rất nhiều thông tin liên quan đén em cháu, cháu cảm giác như em cháu đang theo một đạo tu nào đấy nhưng cháu ko rõ,vì cháu thấy bố cháu bảo có hôm hàng đêm em cháu thức và lên mái nhà ngồi cả đêm, đến sáng mới xuống và hôm thì được ăn hôm thì ko nếu cố tình thi sẽ bị hất tung mâm cơm. Thỉnh thoảng em cháu có nói nhưng bố cháu ko hiểu nói gì, mà có hôm thì quát tháo ầm ầm và cứ chỉ lên trời . Có đợt nghe lời thầy cúng bảo phải đưa em cháu đi đến các địa điểm đình chùa lớn và khu nghĩa trang liệt sĩ từ bắc vào nam thế là bố cháu cũng đưa em cháu đi đúng 9 hôm mới ra và cả bao nhiêu người trong đoàn đó đều chứng kiến em cháu 9 hôm đó ko ăn gì cả mà chỉ uống nước và ngồi thiền ở mỗi nơi khi đến.còn rất nhiều chuyện xảy ra với gd cháu mà cháu ko giải thích được.

Trả lời: 

Đào Đào thân mến!
Chú đã đọc thư của cháu chú có mấy ý kiến nhỏ sau:
Lương y Lương Minh Đáng là một việt kiều ở Mỹ đã nghĩ ra môn nhân điện nghĩa là nhân mạnh nguồn năng lượng tự có trong cơ thể, hoặc thu hút những năng lượng trong vũ trụ vào cơ thể để tạo ra nguồn năng lượng mới mạnh hơn khoẻ hơn. Nhưng do Lương Minh Đáng không phải là một Võ sư chân tu cũng chưa phải là một bậc thầy về khí công nên chính ông cũng không hiểu được hết các phương pháp nạp và xả hay dẫn năng lượng. Cũng vì sự thiếu căn bản và ngộ nhận cho nên Ông đã tập luyện thái quá và chết vì căn bệnh đau tim ngày 12-8-2007 tại Úc!
Vậy nhân điện và năng lượng là gì?
Chú tạm giải thích cho cháu và các bạn fb tham khảo như sau:
Cơ thể con người trong da, thịt, gân, xương, tuỷ. Mỗi một tế bào là một năng lượng nó tồn tại trong cơ thể và phát triển theo quy luật tự nhiên và được bồi bổ bởi nguồn thức ăn hàng ngày và năng lượng từ không khí trong không gian. 
Trong cơ thể người có hai trạng thái cơ bản là xác và thần. Xác bao gồm cơ gân xương và nội tạng trong đó chứa khí huyết tân dịch nuôi cơ thể. Thần là phần tư duy giác ngộ, thông qua các cảm xúc và kinh lạc, huyệt đạo trong cơ thể. 
Bất kỳ một sự thay đổi bất ngờ nào cũng có thể làm cho cơ thể thay đổi nhu cầu sinh hoạt và tư duy.
Trong cơ thể có các huyệt đạo nó có thể đóng, mở theo thời khắc của sự tuần hành kinh lạc. Mà trong đó các đại huyệt trên hai mạch Nhâm Đốc ta thường gọi là Luân Xa là các huyệt đạo đại diện cho sự cân bằng âm và dương. Bản chất của Nhâm Đốc điều hoà sự cân bằng ấy.
Các Thầy Nhân Điện có người có kiến thức tốt mà dảng dạy đúng và thận trọng thì học viên không sao. Nhưng có nhiều thầy do không phải Bác sỹ, cũng chẳng phải Võ sư lại chẳng phải là nhà khí công sư theo học một thời gian rồi mở lớp giảng dạy, bản chất là thiếu kiến thức không hiểu cơ chế và những căn nguyên nguy hiểm này, nhưng để khuếch trương uy danh bằng cách thần thánh hoá nhân điện và mở Luân Xa. Việc mở luân xa bằng ám thị nghĩa là người được mở cũng không biết là mình có được mở chưa chỉ biết là thầy đã áp tay, day huyệt hay làm gì đó… Rồi bảo đã mở luân xa?!
Lại có người cuồng tín cố gắng tự ám thị vận nội khí nghĩ thật nhiều vào một huyệt để tự mở cho mình luân xa trong khi bản thân mình không biết cân đối âm dương trong cơ thể khiến cho thân xác mệt mỏi, tinh thần hoảng loạn! Tự rơi vào trạng thái ảo tưởng sức mạnh mà ta gọi là nhập ma. 
Trong trạng thái nhập ma có ba giai đoạn.
1- Xá Khí:
Là trạng thái khí tích tụ không lưu thông, có thể chướng bụng đầy hơi, tê mỏi chân tay.
2- Tẩu Hoả:
Là trạng thái cáu gắt tự cao tự đại cho mình là nhất và bảo thủ không nghe lời khuyên của người khác. Hay ngồi trầm tư suy nghĩ và thiền ở mọi lúc mọi nơi.
3- Nhập Ma:
Là trạng thái nhảy múa ăn uống sinh hoạt không tự chủ. Miệng lảm nhảm đọc những câu thần chú người vô hồn mất khả năng kiểm soát….
Khi con người bị mất khả năng kiểm soát khiến cho trạng thái thần khí tụt giảm làm cho các thể hồn vía nhẹ dễ bị tà khí xâm nhập. Lúc này các vong theo vào hoặc lũ Ngạ Quỷ theo vào và chúng sẽ mượn xác của người nhập ma mà hành hạ. Có những lúc người này rất tinh nhanh lanh lợi khác thường, có lúc thì ủ rũ mệt mỏi. Đêm ngày như mộng du có thể làm những việc người thường không thể làm như đi trên nóc nhà, trèo tường, trèo cây vắt vẻo, gióng như bọn Ma Chơi và lũ Ngã Quỷ nghịch ngợm. Đến lúc này gia đình có chữa chạy cúng bái đủ đường cũng vô vọng. Và khả năng hục hồi lại cho bệnh nhân như vậy là 1% !!!
Kể cả những bậc Thầy chân sư khí công giỏi nhất Việt Nam cũng bó tay. Cách tốt nhất lúc này là Trấn Yểm cho người bệnh trong một trạng thái đặc biệt để hạn chế bọn tà ma ngã quỷ xâm nhập. 
Mong rằng phần nào giải bớt được cái nghiệp mà tự mình mắc phải tự mình vô minh và tự mình hành hạ mình.
Qua đây tôi cũng có lời khuyên đến những người học nhân điện hay học khí công yoga qua sách báo v.v… Hãy thận trọng kẻo tự mình hại mình. Tôi cũng khuyên những người Thầy khi chưa đủ đức đủ tài thì chưa nên mở lớp dạy người khác để tránh chuốc nghiệp vào thân sau sẽ tự làm mất đường chân tu của mình!
Hà nội 27-6-2015
Võ sư. Gs-Vs Lương Ngọc Huỳnh.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.