Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
6 lý do để bạn không tiêm chủng cho con
Saturday, July 18, 2015 22:13
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1MUDZGNk5BNWlXSS9WYXJYLVJBVkFTSS9BQUFBQUFBQVhEdy84eXdXVHFQNDdhNC9zMTYwMC90aSUyNUMzJTI1QUFtJTJCY2glMjVFMSUyNUJCJTI1QTduZy5qcGc=
Chuyển dịch bởi Zeronews.us
Ngày càng có nhiều bậc cha mẹ trên toàn thế giới đang lựa chọn không  tiêm chủng cho bản thân và con cái của họ. Kết quả tất yếu là ngày càng có nhiều phê phán từ những cha mẹ “pro-vắc-xin” đến những cha mẹ không tiêm chủng cho con cái. Sau cùng việc tranh luận có hay không tiêm chủng cũng không nhằm chỉ trích một ai mà bài viết chỉ đơn giản nhìn về tất cả thông tin từ một quan điểm trung lập . Đó là về cách đặt câu hỏi và giao tiếp để mọi người có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân và con cái của họ. Cha mẹ yêu thương con cái và việc “tranh cãi” về vắc xin gây khó khăn cho nhiều phụ huynh để biết họ phải làm gì.
Những phụ huynh đang lựa chọn không tiêm chủng cho con em của họ không chỉ làm việc đó dựa trên niềm tin, họ đang còn dựa trên khoa học và các thông tin, một số trong đó sẽ được trình bày trong bài viết này. Khoa học và thông tin họ dựa vào là mặt thứ 2 của đồng xu mà phía bên kia là các thông tin và khoa học cổ vũ cho tiêm chủng (“pro-vắc-xin”). Những phụ huynh thông minh đã lựa chọn không tiêm chủng cho chính mình hoặc con cái của họ. Mặt khác, những phụ huynh đang lựa chọn để tiêm chủng cho trẻ em của họ cũng rất thông minh. Những người chọn để tiêm chủng cũng không phải là người đúng khi đứng về phía bên kia của đồng xu, vì các cha mẹ không tiêm chủng cũng cho thấy họ đã đúng vì họ có quyền quyết định sức khỏe của con em mình.
Sau đây là 6 lý do để bạn không tiêm chủng cho con

1. Tranh cãi về việc vaccine gây ra tự kỷ (Big Pharma dù phủ nhận nhưng tỷ lệ tự kỷ tại Hoa Kỳ tăng lên mức 1/67)

2. Sự gian lận trong báo cáo khoa học về vaccine (đã có các bằng chứng nhưng Big Pharma vẫn phản đối và tiếp tục làm mất uy tín với các nhà khoa học theo lề trái).

3. Các công ty dược phẩm miễn hoàn toàn trách nhiệm pháp lý khi vụ kiện vaccine được xử thắng kiện cho thân chủ!

4. Các thương tích trầm trọng sau khi tiêm chủng, rõ nhất là vaccine ung thư tử cung khiến hàng loạt thiếu nữ Hoa Kỳ tử vong, mất kiểm soát cơ thể.

5. Thành phần độc hại được đưa vào vaccine: thủy ngân, nhôm, trích xuất từ bào thai bị loại bỏ, kháng sinh, tế bào động vật.

6. Bằng chứng để bố mẹ tiêm chủng cho con cái là thiếu thuyết phục, vì không thiếu các trường hợp biến chứng nghiêm trọng sau tiêm chủng. Điều này ngược lại với những điều bố mẹ được biết khi chỉ nghe truyền thông tuyên bố vaccine hoàn toàn an toàn và bảo vệ sức khỏe con cái của bạn!!!

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.