Profile image
Tác giả: chuvitcon
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cách bảo quản sàn gỗ công nghiệp và tự nhiên sáng bóng bền lâu
Friday, July 17, 2015 3:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên hiện nay rất được ưa chuộng trong nhiều gia đình. Vệ sinh chăm sóc kĩ  sàn nhà sẽ trở nên sáng bóng và là một điểm nhấn ấn tượng sang trọng và quý phái cho căn nhà. Vì sàn gỗ là một loại chất liệu đặc biệt nên cần sự chăm sóc thích hợp . Sau đây chúng tôi sẽ mang đến một vài gợi ý hữu ích, giúp bạn biết cách vệ sinh sàn gỗ khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

Brazilian cherry hardwood floor

Cách Vệ Sinh Sàn Gỗ

Cách hiệu quả nhất để làm sạch sàn gỗ là thường xuyên vệ sinh thay vì để bụi bẩn tích tụ cho đến khi bạn cần phải lau dọn kĩ, sẽ khiến công việc lau dọn trở nên khó khăn, mệt mỏi.

Thường xuyên có thói quen hút bụi hay quét nhà để sàn nhà sạch sẽ, không lo bị tích tụ cát hoặc sạn bẩn, vì chúng có thể làm hỏng mặt sàn.

Vệ sinh lao chùi sàn gỗ bạn nên dùng một loại chổi có đầu mềm hoặc dùng máy hút bụi để tránh việc phải chà xát mạnh khi vệ sinh sàn gỗ. Bạn cũng nên dùng chổi quét thử một ít trên mặt sàn trước khi sử dụng.

“Phòng Bệnh Tốt Hơn Chữa Bệnh” Khi Vệ Sinh Sàn Gỗ

Một biện pháp ít mong muốn hơn giúp ngăn ngừa bụi bẩn là trải thảm để giảm thiểu bụi bẩn tích tụ trên mặt sàn.

Tránh các vết trầy xước trên sàn gỗ
- Kê những miếng giẻ, vải dưới chân bàn, ghế, tủ để tránh gây trầy xước. Không nên kéo lê đồ đạc trên sàn khi vận chuyển. Thay vì đó, hãy nhấc chúng lên và bê ra chỗ khác. Trước mỗi cửa phòng, nên đặt một chiếc thảm sạch.
-Nếu nhà bạn có thú cưng, hãy giũa móng cho chúng thường xuyên để tránh móng của chúng cào xước bề mặt sàn. Nếu có thể, hãy hạn chế cho chó, mèo vào phòng khách.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.