Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chùm ảnh nổ nhà kho trong căn cứ quân sự của Mỹ gần Tokyo
Sunday, August 23, 2015 21:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Nổ nhà kho trong căn cứ quân sự Mỹ ở Nhật Bản) – Dưới đây là những hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội ở Nhật Bản mà hãng tin RT của Nga đã ghi nhận:

Truyền thông Mỹ, Nga đưa tin cho biết, mới vừa xảy ra một vụ nổ tại một căn cứ quân sự của Mỹ gần Tokyo khiến một nhà kho bốc cháy sáng ngày thứ Hai (theo giờ Nhật Bản).

Quân đội Nhật Bản, Mỹ cho biết không có ai bị thương tích, nhưng nhân viên cứu hỏa của Mỹ lập tức đã được điều động đến hiện trường để ngăn ngọn lửa lan sang những tòa nhà khác.

Trong khi đó, nhân viên cứu hỏa của Nhật Bản cho biết họ sẽ không cố gắng dập tắt ngọn lửa hoặc thực hiện bất kỳ nỗ lực nào để chống lại nó cho đến khi họ biết được có thứ gì trong nhà kho để tránh có thể làm cho một tình huống đã nguy hiểm càng thêm nguy hiểm.

Những người dân Nhật Bản sống gần căn cứ ở thành phố Sagamihara, phía nam Tokyo, cho biết họ nghe thấy những vụ nổ liên tục diễn ra trong khoảng 10 phút và có mùi thuốc súng trong không khí.

Dưới đây là những hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội ở Nhật Bản mà hãng tin RT của Nga đã ghi nhận:

  Chùm ảnh nổ nhà kho trong căn cứ quân sự của Mỹ gần Tokyo - Ảnh 1   Chùm ảnh nổ nhà kho trong căn cứ quân sự của Mỹ gần Tokyo - Ảnh 2   Chùm ảnh nổ nhà kho trong căn cứ quân sự của Mỹ gần Tokyo - Ảnh 3   Chùm ảnh nổ nhà kho trong căn cứ quân sự của Mỹ gần Tokyo - Ảnh 4   Chùm ảnh nổ nhà kho trong căn cứ quân sự của Mỹ gần Tokyo - Ảnh 5

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.