Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chú Chó ĐƯỜng PhỐ Bảo VỆ ĐỨa Trẻ SƠ Sinh NĂm 1996
Saturday, September 26, 2015 2:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy0zYk9rRG51WUMtTS9WZ1ZJQTRLZTVrSS9BQUFBQUFBQVk4RS9fNW1WSk1rbWJ2SS9zMTYwMC9DSFUlMjVDQyUyNTgxJTJCQ0hPJTI1Q0MlMjU4MSUyQiUyNUM0JTI1OTAlMjVDNiUyNUFGJTI1QzYlMjVBMCUyNUNDJTI1ODBORyUyQlBIJTI1QzMlMjU5NCUyNUNDJTI1ODElMkJCQSUyNUNDJTI1ODlPJTJCViUyNUMzJTI1OEElMjVDQyUyNUEzJTJCJTI1QzQlMjU5MCUyNUM2JTI1QUYlMjVDQyUyNTgxQSUyQlRSRSUyNUNDJTI1ODklMkJTJTI1QzYlMjVBMCUyQlNJTkglMkJOJTI1QzQlMjU4Mk0lMkIxOTk2LmpwZw==
Hình ảnh trong ngày trên tạp chí “The Voice of Stray Dog”
Đây không phải là một hình ảnh mới mẻ gì, nhưng kể từ khi xuất hiện đầu tiên vào tháng 5/1996 đến nay thì nó vẫn là một hình ảnh đẹp. Bức ảnh được công bố trên Aajkaal- một bản tin hàng ngày của Ben-gan- nói về ba chú chó đang bảo vệ cho một em bé sơ sinh bị bỏ rơi trên đường Kolkata tối ngày 23/5/1996.
Cô bé nhỏ này đã bị ném bên cạnh 1 thùng rác và gần như là đã chết, nhưng may mắn điều đó đã không xảy ra. Bởi vì những chú chó bảo vệ cô quá mạnh mẽ và kiên cường. Chúng đã đứng canh cho cô bé cả đêm cho tới ngày 24/5/1996 thì được một số người tìm thấy em và đưa đến đồn cảnh sát gần đó.
Điều kỳ lạ là chúng đã đi theo cô bé trong suốt quãng đường đến đồn cảnh sát như để chắc chắn rằng cô đã được an toàn. Chỉ khi chắc chắn rằng cô bé đã được an toàn thì chúng mới rời đi.
Picture of the day on The Voice of Stray Dogs : This is not a new picture ; but it is as breathtakingly beautiful now, as it was in May, 1996, when it was first published. These 3 street dogs protecting the new-born baby girl in the picture, abandoned – ‘discarded’ at Kolkata on the evening of 23rd May, 1996, featured in a news report in a Bengali daily named ‘Aajkaal’. In fact, they made front page news smile emoticon The little girl had been thrown by the side of a dustbin. She had obviously been left to die ; but that was not to be. Because her protectors were strong and unwavering smile emoticon They guarded her all night, and into the day on 24th May, 1996, when she was found by some people and taken to the local police station. What is incredible is – when she was being taken to the police station, they followed, as if to make sure she was safe. Only when they were sure of her safety, did they slowly walk away ..
Nguồn:The Voice of Stray Dogs 
Lược dịch:Hoài Duyên – thành viên Hội WAFA Nha Trang
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.