Profile image
Tác giả: huyentrang94
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp
Tuesday, September 8, 2015 2:35
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Làm thế nào để có những bức ảnh cưới đẹp và có phong cách? Là một câu hỏi  làm đau đầu các cô dâu chú rể. Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn một số cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp mắt và độc đáo

1. Tư thế tạo dáng cơ bản

Đó là tư thế mà trong đó cô dâu chú rể đứng sát nhau. Một điều cần lưu ý  khi tạo dáng trong tư thế này là đôi uyên ương nên cầm tay hoặc ôm eo nhau chứ không thả thõng bên hông vì sẽ trông mất cân đối, không tự nhiên khi chụp ảnh cưới. Tư thế đơn giản và khá trang trọng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp.

 

 

 

 

2. Tư thế Ôm bả vai

Đây là một tư thế cực kỳ thoải mái . Cô dâu một tay ôm lấy bắp tay và tay kia ôm bả vai của chú rể..

3. Tư thế Trán chạm trán

Ngoài hôn ra thì tư thế trán chạm trán là tư thế chụp ảnh cưới thân mật và tình cảm nhất. CDCR hãy nhắm mắt lại để không tạo ấn tượng như là 2 người đang nhìn chằm chằm vào nhau. Nếu như cdcr có sự chênh lệch nhiều về chiều cao, hãy điều chỉnh để cho cả hai người bằng hoặc gần bằng nhau.

4. Dáng ánh nhìn bất chợt

Cô dâu và chú rể tay trong tay, mắt nhìn về nhau, môi nở nụ cười càng tươi, một tay của chú rể có thể đút vào túi quần, một tay cô dâu thì để một bên hoặc giấu phía sau lưng.

5. Ánh nhìn Say đắm khi chụp ảnh cưới

Cô dâu và chú rể đứng thẳng đối diện, ôm sát nhau để tạo sự thân mật. Sau đó bốn mắt nhìn vào nhau, môi cười rạng rỡ. Với việc tạo dáng như thế này này, chú rể vòng hai tay ôm lấy eo cô dâu, còn tay cô dâu có thể đặt trên cánh tay chú rể.

6. Nụ hôn lãng mạn

Khi chụp ảnh cưới không thể thiếu nụ hôn. Hai yếu tố cần nhất chính là sự gần gũi và vị trí đặt tay. Ở tư thế này, cô dâu chú rể nên đứng sát nhau, không để thấy khoảng cách, tay không nên thõng xuống một cách vô định, mà ngược lại nên nắm lấy nhau hoặc đặt tay lên vai, eo nhau.

7. Hôn lên má

Tinh nghịch không kém phần lãng mạn. Nó thể hiện được tình cảm thân mật hay đùa giỡn còn tùy vào biểu hiện trên khuôn mặt của cô dâu và chú rể.

8. Ôm từ phía sau

Một vòng tay ôm từ phía sau sẽ tạo sự thân mật cho bức ảnh cưới đẹp lãng mạn cho bạn

9. Tựa vào nhau

Trong cách tạo dáng này thì yếu tố quan trọng nhất là cách đặt tay. Vì Chỉ cần tay cdcr đặt sai một chút cũng có thể làm mất đi vẻ lãng mãn của bức ảnh. Ngược lại, nếu đặt đúng vị trí thì cdcr sẽ có bức ảnh cưới đẹp, hoàn hảo.

10. Nhìn vào mắt nhau

Với tư thế này cô dâu chú rể ngồi ngang nhau, hoặc dạn hơn thì cô dâu nên ngồi trên đùi chú rể.

11. Rời mắt khỏi ống kính

Rất nhiều cặp đôi suốt buổi chụp chỉ nhìn chăm chăm hướng theo ống kính. Nhưng chính điều đó có thể làm album ảnh cưới của bạn cứng nhắc, không đa dạng, không tự nhiên. Hãy làm phong phú cho bộ album anh cuoi của mình bằng cách nhìn ở nhiều phương hướng khác nhau. Như thế sẽ tạo được sự lãng mạn và làm nổi bật khung ảnh hơn đấy.

 

12. Bế, cõng cô dâu

Cho cô dâu chú rể có tính cách trẻ trung hiện đại hay lãng mạn thì kiểu bé, cõng cd khi chụp ảnh cưới cũng cực kỳ thích hợp. Có thể đơn giản chỉ nở nụ cười trên môi, nhưng sẽ không kém phần thân mật bằng một nụ hôn. Với tư thế chú rể bế cô dâu, tuy dễ sắp xếp, điều chỉnh nhưng quan trọng là góc độ mà bạn chọn lúc bấm máy phải chính xác sao cho gương mặt của cả hai được thể hiện trong ảnh thật sắc nét, rõ ràng.

13. Đối xứng

Ở cách tạo dáng này Cô dâu và chú rể đứng đối diện, 2 ng cách nhau một khoảng cách bằng cánh tay, dồn người về phía trước, thẳng lưng, hai tay đưa ra sau lưng và “chạm” nhau ở giữa bằng một nụ hôn. Một tư thế đối xứng không thể đẹp hơn trong bộ ảnh cưới.

15. Nhìn đơn phương

Cô dâu nhìn vào máy, còn chú rể sẽ nhìn vào cô dâu, hoặc ngược lại. Góc ảnh này sẽ rất đẹp và thể hiện rõ nét tình cảm của chú rể đối với cô dâu hoặc của cô dâu đối với chú rể.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.