Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Các nhà khảo cổ phát hiện sóng bất thường dưới Vạn Lý Trường Thành
Friday, October 9, 2015 0:40
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1PV2VsczRJR2Nlby9WaGRwejEyLVVJSS9BQUFBQUFBQVpMUS9PUUFqZTdzUHp1RS9zMTYwMC9iZWlqaW5nLXRoZS1ncmVhdC13YWxsLW9mLWNoaW5hLmpwZw==
Phần lớn thông tin này có thể tìm thấy trực tuyến…
Trong tháng 1/2011, các nhà khảo cổ học đã phát hiện những sóng điện phát ra từ dưới Vạn Lý Trường Thành giống như là tín hiệu định vị được phát vào không gian bằng công nghệ của người ngoài hành tinh, khi quan sát qua kính viễn vọng Hubble, những hình ảnh rõ ràng cho thấy những phi thuyền của người ngoài hành tinh đang trên đường đến Trái đất, ngoài ra, Hubble còn cho thấy hình ảnh của một hành tinh mới Nibiru (hay còn gọi là planet X, bạn có thể tìm kiếm trên Youbute hình ảnh của hành tinh này).
Trong khoảng thời gian này, người ta đã phát hiện một thực thể sinh học đang ẩn nấp tại vịnh Mexico, các quốc gia đã gửi tàu hải quân của họ tới đó. Tàu hải quân Mỹ đã vô tình đánh chìm một tàu hải quân Pháp vì cho rằng đó là tàu của Draco. Công nghệ ngoài hành tinh, được thực hiện bởi những sinh vật sống và những người máy, đã thực hiện những hoạt động kiến tạo địa chất để thay đổi những hợp chất trong vùng nước và không khí tại vịnh Mexico và miền nam Mexico để có đặc tính thích hợp hơn với cơ thể của người lai thằn lằn (lizard boy) và người Annunaki. Sự hiểu biết về công nghệ này liên quan đến sự hiện diện của Alvah Consciousnes từ mật độ 7 bên trong lòng đất.
Chính phủ Trung Quốc đã gửi vali chứa dữ liệu về năng lượng miễn phí và các thông tin trên đến những quốc gia lớn trên thế giới, hầu hết được giải mật vào ngày 13/10/2012, trùng với thời điểm hành tinh Nibiru trở nên dễ nhận thấy trên bầu trời.
Nhưng Cabal đã thực hiện cuộc đảo chính tại Trung Quốc nhằm giữ thông tin này đến với công chúng. Hãy nhớ rằng Cabal chào đón hạm đội Draco nhưng họ không mong muốn người dân trái đất tiếp cận với thông tin này.
Người Plejaran, Andromeda và Arcturus đã gửi một phi thuyền đến tiếp cận với phi thuyền Draco khi nó xuất hiện bên ngoài vành đai Edgewood-Kuiper của Pluto. Draco đã phá hủy phi thuyền Plejaran tại Pluto, 30 người bạn đã hy sinh. Số lượng phi thuyền của Draco nhiều hơn chúng ta với tỉ lệ 5:1. Một cuộc gọi tìm sự giúp đỡ đã được gửi ra ngoài Ngân hà và đến những vũ trụ/chiều kích khác. Những sinh mệnh thông thái Tanjerea tại mật độ 7 đến từ hành tinh Aftrane trong vũ trụ song song của chúng ta (DAL-Universe) đã đáp lại lời kêu gọi và gửi quân đội đến giúp đỡ chúng ta, cùng với những người Grey tích cực từ Zeta Reticuli, nhưng điều đó vẫn có thể chưa đủ. The Order of the Obscure Pink Swastika, được biết với tên Fourth Reich (thế hệ Đức Quốc Xã thứ tư), đã thông báo rằng họ sẽ chiến đấu trong giới hạn của vành đai Trái đất, trên mặt trăng và Nam Cực. Họ cho rằng với công nghệ trong kim tự tháp tại Nam Cực khi được kích hoạt sẽ phá vỡ tuyến phòng ngự của hạm đội Drado khi chúng cố gắng xâm nhập vào bầu khí quyển trái đất; những kim tự tháp này có thể phóng ra những chùm tia sáng đủ mạnh để làm bất động bất cứ phi thuyền lớn nào của Draco và ngăn cản chúng tấn công.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1CM2lybnJXZE5nNC9UNF9ER2xFTUNFSS9BQUFBQUFBQUJ4NC82V2JOOTk2dzFVRS9zMTYwMC90YW5qZXJlYS5qcGc=
Muhadanjersch từ vũ trụ song song DAL-Universe
Những chú mèo trên khắp thế giới luôn sẵn sàng chiến đấu chống lại Alvah.
Phi thuyền Draco được tin rằng sẽ đến vành đai Kuiper trong 4-6 tuần; họ muốn đến vành đai Sao hỏa và Trái đất trước khi nhân loại bắt đầu chuyển đổi lên mật độ 5, đây là chiều không gian mà Draco không thể đạt đến.
Người Laher có một vai trò quan trọng trong giai đoạn này nhưng vẫn còn chưa rõ, vì họ đến từ một dòng thời gian trong tương lai.
Đây là lý do tại sao đội quân Draco trong các căn cứ ngầm rút về Liên Bang Nga sau khi căn cứ của họ bị phá hủy 6 tuần trước đó; họ đang chờ viện binh hùng mạnh từ không gian đến.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.