Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Goldsilk Complex đạt tiêu chuẩn an toàn nhất Hà Đông
Wednesday, October 14, 2015 1:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chưa bao giờ chủ đề an toàn PCCC trên địa bàn Hà Nội lại nóng như mấy hôm nay.

Điều này đặt ra câu hỏi nên mua nhà giá rẻ hay nên mua nhà giá cao hơn nhưng đảm bảo về các tiêu chuẩn an toàn cũng như chất lượng công trình? Và đâu là tiêu chuẩn phân biệt dự án cao cấp thật, đâu là dự án cao cấp tự phong?

Tiêu chuẩn an toàn phụ thuộc vào sự hào phóng của Chủ đầu tư

Khi mua nhà điều kiện về an toàn nói chung và về PCCC nói riêng vẫn chưa được khách hàng lưu tâm và là điều kiện để quyết định mua nhà. Chính tâm lý dễ dãi này của khách hàng đã tạo điều kiện cho một số dự án “lách luật” đề giảm chi phí đầu tư và giảm giá thành để câu khách. Theo chia sẻ của đại diện dự án Goldsilk Complex, dự án đã được thẩm định đủ tiêu chuẩn an toàn PCCC như: đầu chữa cháy tự động mỗi căn hộ, hút khói khí cháy, hệ thống đèn thoát hiểm, hệ thống điều áp cầu thang thoát hiểm, chữa cháy tự động cuộn, vòi và xách tay, hệ thống báo cháy tự động.

Nhà thầu thi làm nên chất lượng công trình

Tiên cử như nhà thầu Cotecon là nhà thầu thi công uy tín lớn nhất Việt Nam chuyên thi công các công trình lớn và trọng điểm như: nhà ga Nội Bài, Vinhome central park, Trung tâm thương mại Vivo…

Được biết tại Hà Đông chỉ duy nhất dự án Goldsilk Complex – 430 Vạn Phúc được thi công bởi nhà thầu Cotecon. Tất cả các dự án được quản lý,điều hành và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings như Goldsilk Complex, Goldmark City hay The Goldview đều đặt chất lượng công trình lên hàng đầu và được thi công bởi Coteccon mặc dù chi phí thuê nhà thầu uy tín cao hơn những nhà thầu khác. Kim chỉ nam trong các dự án của TNR đó là chất lượng và tiến độ”. Ngoài ra, Goldsilk còn được phân phối độc quyền bởi công ty bất động sản uy tín trên thị trường như An Việt Hưng.

Hình ảnh thi công Goldsilk Complex với cần cẩu có logo Cotecon kèm chú thích “để đảm bảo tiến độ Goldsilk Complex áp dụng phương pháp thi công đổ cùng lúc cho cột – dầm – sàn bằng ván khuôn nhôm giúp đẩy nhanh tiến độ 30%”

Cao cấp ở phong cách thiết kế

Goldsilk Complex chú trọng thiết kế tổng quan hài hòa và từng phòng trong các căn hộ đều được đón gió trời và ánh sáng tự nhiên. Hơn thế nữa tại các dự án cao cấp, tất cả các cột trụ với diện tích lớn trong từng căn hộ như trước đây được thay thế bằng phương pháp xây dựng tiên tiến mới, giúp loại bỏ góc chết trong nhà vì vậy việc bố trí nội thất trở nên dễ dàng, thẩm mỹ hơn và tăng độ chống rung lên gấp 3 lần so với dự án thông thường khác. Goldsilk Complex có biệt thự tầng mây” với những mảng vườn xanh mướt trước nhà và không khí trong lành trên cao.

  Goldsilk Complex đạt tiêu chuẩn an toàn nhất Hà Đông - Ảnh 1

Tiện ích nội khu đóng vai trò quan trọng

Theo chị Hồng Thúy – khách hàng vừa đặt mua căn hộ tại Goldsilk Complex chia sẻ “ gia đình tôi có 3 thế hệ sống cùng nhau gồm bố mẹ chồng, vợ chồng tôi và 2 đứa con nhỏ trong đó 1 bé đang học mẫu giáo vì vậy điều kiện tiên quyết của tôi khi chọn mua nhà là dự án phải đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí cho cả ba thế hệ ví dụ: có phòng khám đa khoa, tiệm thuốc 24/7 để phục vụ sức khỏe, có khuôn viên, tiểu cảnh, vườn hoa để đi bộ giải trí; trong khuôn viên dự án phải có trung tâm thương mại, siêu thị để mua sắm, khu nhà hàng quán coffee để thư giãn cuối tuần, có phòng tập gym, khu spa để nâng cao sức khỏe, ngoài ra còn có khu chơi giải trí ngoài trời, có hồ bơi ngay tại dự án để học bơi và kỹ năng sống, lý tưởng hơn nữa thì có nhà mẫu giáo được thiết kế chuyên biệt có khuôn viên ngoài trời, có khu thực nghiệm cho các bé vừa học vừa chơi”.

  Goldsilk Complex đạt tiêu chuẩn an toàn nhất Hà Đông - Ảnh 2

GSC đáp ứng đầy đủ tiện ích nội khu dành cho người cao tuổi, vợ chồng trẻ và trẻ nhỏ, đặc biệt với khu nhà trẻ ngoài trời rộng 2.000m

Sở hữu căn hộ cao cấp thật sự với gói tài chính hỗ trợ “siêu ưu việt

Khách hàng khi mua căn hộ Goldsilk Complex có thể lựa chọn gói hỗ trợ vay lên đến 50% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ 3,99%/năm áp dụng cho khế ước giải ngân trước ngày 1/08/2016. Chủ đầu tư đưa ra 3 phương án cho khách hàng lựa chọn, theo đó tối thiểu khách hàng chỉ cần có 507 triệu tương đương với 30% (ứng với căn hộ có tổng giá trị là 2 tỷ) là có thể sở hữu căn hộ hạng sang Goldsilk Complex. Theo gói chính sách này, khách hàng chỉ phải thanh toán 2 đợt: Đợt 1là khi ký hợp đồng mua bán khách hàng thanh toán số tiền là 20% (400 triệu đồng), đợt 2 là khi khách hàng nhận bàn giao nhà đóng tiếp 5% (100 triệu) với mức lãi suất “siêu ưu việt” từ 1 – 4 triệu đồng/tháng. Đây là gói hỗ trợ được Maritime Bank thiết kế dành riêng cho những cư dân tương lai của Goldsilk Complex. Mức lãi suất này được áp dụng từ ngày 1/10 đến 31/10/2015.

Nếu không lựa chọn gói cho vay với lãi suất 3,99%, khách hàng còn có thêm một lựa chọn nữa khi mua căn hộ Goldsilk Complex, đó là lãi suất 0% trong thời gian lên tới 22 tháng, trong khi từ nay đến thời điểm bàn giao căn hộ là tháng 5/2017 chỉ còn 19 tháng.

PV

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.