Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lý Hiển Long: IS đã thành lập tiểu đoàn Đông Nam Á độc lập
Sunday, November 15, 2015 21:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Tin thời sự quốc tế) – Singapore đang tham gia các chiến dịch chống khủng bố, đặc biệt đã điều máy bay tiếp dầu KC-135 và các đơn vị đo trắc địa cùng tham gia.

Ngày 16/11, Hãng Thông tấn Tass của Nga đưa tin, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long tuyên bố, Đông Nam Á có thể sẽ trở thành một trong những trọng điểm để tổ chức khủng bố “Nhà nước Hồi giáo” tự xưng (IS) tuyển mộ chiến binh bổ sung lực lượng.

  Lý Hiển Long: IS đã thành lập tiểu đoàn Đông Nam Á độc lập - Ảnh 1

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long. Ảnh AP

Ông Lý Hiển Long khẳng định: “Hàng trăm người đã rời khỏi các nước Đông Nam Á để gia nhập vào tổ chức khủng bố IS, trong số đó có cả công dân Singapore”.

Ông Lý Hiển Long nhấn mạnh: “Trong đội ngũ của IS đã thành lập tiểu đoàn Đông Nam Á độc lập. Chúng ta không thể nhắm mắt làm ngơ trước những gì đang diễn ra, cũng không thể mãi im lặng và hy vọng vào thảm họa sẽ không xảy ra với đất nước mình”.

Đồng thời, ông Lý Hiển Long cho biết, hiện nay Singapore đang tham gia các chiến dịch chống khủng bố, đặc biệt đã điều máy bay tiếp dầu KC-135 và các đơn vị đo trắc địa cùng tham gia. Tuy nhiên, ông không tiết lộ, Singapore đã điều quân trong lực lượng của liên minh nào.

Ngoài ra, ông Lỹ Hiển Long còn cho biết, Singapore đang tiến hành thắt chặt các điều luật với hy vọng ngăn chặn khủng bố tại chính quốc đảo.

Sau vụ tấn công khủng bố tại Mỹ năm 2001, tại quốc đảo Singapore, nhà chức trách đã bắt giam 70 người vì nghi ngờ có liên quan đến các hoạt động khủng bố.

Nguyễn Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.