Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ông Obama có Facebook chính thức khi gần mãn nhiệm
Monday, November 9, 2015 23:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tổng thống Mỹ Obama cuối cùng đã gia nhập hàng ngũ vô số những nguyên thủ quốc gia và người dân khắp thế giới với trang Facebook chính thức.


  Ông Obama có Facebook chính thức khi gần mãn nhiệm - Ảnh 1

Tổng thống Mỹ Obama

Đài VOA đưa tin cho biết, trong khi chỉ còn một năm tại chức, Tổng thống Mỹ Obama cuối cùng đã gia nhập hàng ngũ vô số những nguyên thủ quốc gia và người dân khắp thế giới với trang Facebook chính thức.

Thông báo này đã được Nhà Trắng đưa ra vào ngày hôm qua thứ Hai. Trang Facebook đầu tiên của một tổng thống Mỹ lúc đó cũng đã chia sẻ một đoạn video quay ông Barack Obama đi bộ trong khuôn viên sân sau của Nhà Trắng.

Trong nội dung đăng tải đầu tiên của mình, ông Obama nói rằng ông muốn nơi này là “một nơi chúng ta có thể có những cuộc trò chuyện thực sự về những vấn đề quan trọng nhất đối với đất nước của chúng ta, một nơi mà các bạn có thể nghe trực tiếp từ tôi, và chia sẻ những suy nghĩ và những câu chuyện của riêng bạn.”

Tổng thống Obama cũng nói đến tầm quan trọng của việc thực hiện những bước để giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu, trước một hội nghị của Liên Hiệp Quốc tại Paris vào tháng tới về vấn đề này.

Thông điệp của ông Obama tính đến nay đã thu hút hơn 264.859 lượt “thích,” trong đó có Facebook Sheryl Sandberg. Đoạn nội dung và video của ông cũng đã được chia sẻ hơn 11.461 lượt.

Ông Obama đã có một trang Facebook cá nhân được lập ra khi ông là thượng nghị sĩ ở Chicago. Trong khi đó Nhà Trắng đã có trang Facebook từ năm 2009.

Thế Giới

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.