Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tổng thống Nga Putin nói hiện tượng nóng lên toàn cầu là ‘Một sự Gian lận’
Sunday, November 1, 2015 16:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1VcWFJRDdiMnZPSS9WamFjbE1FQ2FGSS9BQUFBQUFBQVp3Yy9CZ3JPZWNOYXhVUS9zNjQwL1ZsYWRpbWlyLVB1dGluLVNraS1UZWFtLVJldXRlcnMtZTE0NDYxNDI4NTU5ODEuanBn
Chuyển dịch bởi Zeronews

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng sự ấm lên toàn cầu là “Một sự gian lận” – một âm mưu để ngăn nước Nga sử dụng nguồn dự trữ dầu mỏ và khí đốt tự nhiên rộng lớn của họ.

Ông tin rằng “không có sự nóng lên toàn cầu, rằng đây là một gian lận để kiềm chế sự phát triển công nghiệp của một số nước, trong đó có Nga,” Stanislav Belkovsky, một nhà phân tích chính trị nhận xét về phát biểu trên của Putin nói với The New York Times.

“Đó là lý do tại sao chủ đề này không phải là chuyên đề cho đa số các phương tiện truyền thông đại chúng và xã hội.” Belkovsky nói.
Putin nghi ngờ về sự nóng lên toàn cầu mà con người là nguyên nhân chính kể từ đầu những năm 2000, theo Times. Năm 2003, ông Putin nói với một hội nghị khí hậu quốc tế rằng sự nóng lên sẽ cho phép Nga “chi ít hơn cho áo khoác lông thú,” và thêm rằng “các chuyên gia nông nghiệp nói sản xuất nông nghiệp của chúng tôi sẽ tăng lên, cảm ơn Chúa vì điều đó.”
Putin’s comments likely came after his staff “did very, very extensive work trying to understand all sides of the climate debate,” according to Andrey Illarionov, Putin’s former senior economic adviser, who’s now a senior fellow at the libertarian Cato Institute.
Ý kiến ​​của Thủ tướng Putin có khả năng được đưa ra sau khi nhân viên của ông “đã làm việc rất nỗ lực để hiểu được tất cả các luồng ý kiến trong cuộc tranh luận về biến đổi khí hậu”, theo Andrey Illarionov, cựu cố vấn kinh tế cao cấp của Putin, người bây giờ là một thành viên cao cấp tại Viện Cato tự do chủ nghĩa.
“We found that, while climate change does exist, it is cyclical, and the anthropogenic role is very limited,” Illarionov said. “It became clear that the climate is a complicated system and that, so far, the evidence presented for the need to ‘fight’ global warming was rather unfounded.”
“Chúng tôi thấy rằng, biến đổi khí hậu không tồn tại mà nó mang tính chu kỳ, và vai trò con người là rất hạn chế”, Illarionov nói. “Nó trở nên rõ ràng rằng khí hậu là một hệ thống phức tạp và cho đến nay, những chứng cứ cho sự cần thiết phải ‘chiến đấu’ nóng lên toàn cầu khá là vô căn cứ.”
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.