Profile image
Tác giả: vuvanphuit
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tủ bếp inox cho bếp 12m2
Sunday, November 1, 2015 21:28
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nếu chỉ sở hữu một phòng bếp có diện tích khiêm tốn thì tủ inox kiểu chữ L hoặc chữ I là một lựa chọn vô cùng hợp lý vì sẽ tiết kiệm tối đa không gian cho nhà bếp.

 

Tại các thành phố lớn, để có đủ “đất” rộng xây nhà riêng, biệt thử với đầy đủ chức năng, tiện nghi không phải là điều đơn giản và không phải ai cũng làm được do giá bất động sản mặc dù có vẻ ế ẩm nhưng giá không ngừng tăng cao, đồng thời không khi nào có dấu hiệu dừng lại. Do vậy nên nhà thường được thiết kế kiểu nhà ống, từ đó phát sinh những phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp. Đối với những phòng bếp chỉ có diện tích khoản 12m2 thì làm sao để thiết kế tạo ra sự thoải mái và tiện nghi đây?

 

Thực ra, đầy đủ và tiện nghi hay không phụ thuộc rất nhiều vào bạn hoặc những người thiết kế. Với những kiến trúc sư lâu năm và có kinh nghiệm, họ hoàn toàn có thể biến không thành có vì đó là “nghề” của họ…

 

Tủ bếp inox kiểu chữ L cho phòng bếp 12m2

Ngày nay, tủ bếp inox thường được sử dụng nhiều trong phòng bếp các gia đình dù phòng bếp đó có lớn hay nhỏ. Bộ tủ bếp với đầy đủ các chức năng của phòng bếp hiện đại, được phân chia khoa học và tiện dụng. Các chất liệu được kết hợp như laminate, gỗ..sẽ tạo nên sự hài hòa tối đa cho bất kỳ căn bếp nào được lắp đặt.

 

phong bep 12m2

Với những loại tủ bếp loại nhỏ như thế này, một phần rất quan trọng không thể thiếu là màu sắc. Bếp 12m2 nên được thiết kế với gam màu xanh nhạt, có thể sử dụng ốp tường màu hồng ấm sẽ tạo nên sự ấm cúng, trang nhã, nhẹ nhàng. Với tủ bếp dưới có thể sử dụng màu tối, tủ bếp trên có thể sử dụng màu trắng. Sự tương phản này đảm bảo quy luật đối lập trong tự nhiên đồng thời tạo điểm nhấn quan trọng giảm bí bách trong không gian trật trội.

 

Một lưu ý quan trọng nữa là hãy tạo ra những thiết kế rời cho phòng bếp 12m2. Các loại tu bep inox thường có thiết kế liên tục, tuy nhiên đây là loại tủ bếp module, do vậy có thể tháo rời riêng rẽ vài phần như tủ đựng đồ, giá đựng phụ kiện ra và treo ở một vị trí khác. Điều này sẽ giúp bếp gia đình bạn không che mất lỗ thoáng căn bếp với môi trường bên ngoài. Đây là việc làm cực kỳ hiệu quả khi tủ bếp được thiết kế vừa đúng vị trí cửa sổ…Hơn nữa, kiểu thiết kế này cũng mang lại vẻ mới lạ, độc đáo, đảm bảo phòng bếp sẽ rộng rãi hơn rất nhiều.

Nguồn: tu bep inox

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.