Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chiến tích của Không quân Nga ở Syria trong 3 ngày vừa qua
Monday, January 25, 2016 16:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Máy bay chiến đấu của Không quân Nga tại Syria đã tiến hành 170 phi vụ, tiêu diệt hơn 480 mục tiêu khủng bố chỉ trong 3 ngày vừa qua

Cục trưởng Cục tác chiến Bộ Tổng tham mưu quân đội Nga, Trung tướng Sergey Rudskoy, cho biết:

“Từ 22/01 -22/01, để hỗ trợ các chiến dịch tấn công toàn diện của quân đội chính phủ Syria và các lực lượng đối lập yêu nước, lực lượng Không gian vũ trụ Nga đã tiến hành các cuộc không kích vào các mục tiêu công sự, kho tàng, tuyến đường tiếp tế, kho chứa nhiên liệu, lương thực,v.v.. của khủng bố.”

  Chiến tích của Không quân Nga ở Syria trong 3 ngày vừa qua - Ảnh 1

“Trung bình mỗi ngày có 70 – 100 phi vụ không kích được tiến hành. Tổng cộng trong 3 ngày, các máy bay chiến đấu đã thực hiện 169 phi vụ không kích, tiêu diệt tổng cộng 484 mục tiêu khủng bố.”

Trong một diễn biến khác, Sau khi mất quyền chủ động trên chiến trường ở các vùng phía tây Syria, các nhóm khủng bố đã quyết định thay đổi chiến lược, chúng tập trung hỏa lực quyết đánh chiếm các thành phố ở tỉnh Deir ez-Zor – những thành phố đã bị bao vây bởi những kẻ khủng bố trong một thời gian khá lâu.

Tướng Sergey Rudskoy cho biết thêm. Oanh tạc cơ có tốc độ siêu thanh Tu-22M3 Backfire đã thực hiện 18 phi vụ ném bom để hỗ trợ quân đội Syria ở vùng lân cận Deir ez-Zor trong 3 ngày qua.

Hàng chục chiến binh khủng bố đã thiệt mạng, nhiều tên bị thương sau khi quân đội Syria và lực lượng Phòng vệ quốc gia (NDF) đánh bật các cuộc tấn công của các chiến binh khủng bố trong một nỗ lực nhằm đánh chiếm lại những đỉnh đồi nhìn ra bờ sông của thị trấn chiến lược Baqaliyeh, phía đông tỉnh Deir ez-Zor.
Phong Lan

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.